Bộ sưu tập xe độ widebody 2016 ấn tượng của QS Performance ở Hà Nội


QS Performance, garage độ xe có tiếng ở Hà Nội, đã góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe độ bằng bộ sưu tập xe widebody.
Độ xe widebody (thân rộng) là trào lưu nổi bật được QS Performance tập trung thực hiện trong năm 2016, với nhiều dự án độ rất ấn tượng. Phong cách widebody vẫn đang hot hiện nay là độ kiểu tán ri-vê như của Liberty Walk (LB Performance) hay của Rocket Bunny làm mưa làm gió trong làng xe độ thế giới. Khơi mào cho phong trào này chắc chắn phải kể đến Liberty Walk với việc biến tấu hàng loạt siêu xe, từ Ferrari, Lamborghini, đến cả McLaren, Nissan GT-R...

Năm 2016, phong cách độ widebody tán ri-vê được những người thợ ở garage QS Performance tại Hà Nội thể hiện qua nhiều mẫu xe khá đa dạng, như Mazda6 hay khá đẹp mắt là chiếc Mitsubishi Lancer Sportback Ralliart và tác phẩm mới đây nhất là Ford Mustang GT.

Kiểu độ widebody làm tăng bề ngang thân xe, khiến ngoại thất xe bề thế hơn. Phần tăng nhiều nhất là ở các vè ốp hốc bánh xe, và do đó về mặt kỹ thuật đòi hỏi cũng phải tăng thêm bề ngang vệt bánh xe. Có 2 giải pháp kỹ thuật chủ yếu để thích ứng với điều này là sử dụng bộ lốp bề ngang lớn hơn và thứ 2 là sử dụng các vòng đệm (spacer), tuy nhiên trong nhiều trường hợp, giải pháp thứ 2 đơn giản và dễ thực hiện hơn.

Dưới đây là một số mẫu xe độ widebody đáng chú ý do QS Performance thực hiện trong năm 2016. Ngoài những mẫu độ widebody kiểu tán ri-vê, còn có 2 chiếc BMW X6 độ thân rộng kiểu Hamann (không phải kiểu tán ri-vê).

Ford Mustang GT



Hyundai Genesis Coupe
Kia Forte sedan với widebody độ

Mitsubishi Lancer Sportback Ralliart độ widebody kiểu tán ri-vê

Mitsubishi Lancer Sportback Ralliart độ widebody kiểu tán ri-vê

Mitsubishi Lancer Sportback Ralliart độ widebody kiểu tán ri-vê
Mazda6 độ widebody kiểu tán ri-vê

BMW X6 độ widebody kiểu Hamann
BMW X6 độ widebody kiểu Hamann
BMW X6 độ widebody kiểu Hamann

ảnh: Sơn Bùi QSP
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto

Chiếc Mazda6 đời 2014 đã được nâng cấp bộ widebody mạnh bạo mang phong cách Mustang đến từ lò độ Phi Long Auto nổi tiếng Sài Gòn.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Khi Audi A7 độ "phát phì" với widebody Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody-kit của Liberty Walk khiến chiếc Audi A7 tăng đáng kể bề rộng, thêm vẻ độc đáo, ấn tượng.

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Thợ Sài Gòn độ Nissan GT-R Widebody không thua kém người Nhật

Xưởng độ Phi Long ở Sài Gòn vừa hoàn thành dự án độ widebody (bodykit thân rộng) cho siêu xe Nissan GT-R. Đây cũng là chiếc GT-R độ widebody đầu tiên Việt Nam.

BMW M3 E92 độ với ngoại hình thể thao và hấp dẫn như một xe đua chuyên nghiệp

Trong số các hãng độ với sản phẩm dành cho M3 E92, cái tên TRA Kyoto đã được chú ý trong vài năm gần đây bởi bộ widebody Rocket Bunny.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 5: chiếc “iPhone” đầu tiên của Nokia

Nokia 5 mang đến cái cảm giác giống với iPhone 2G – iPhone đầu tiên của Apple. Dù vậy, vẻ ngoài vuông vắn hay những thứ đến từ bên trong của Nokia 5 vẫn mang cái hồn của Nokia.