Thợ Sài Gòn độ Nissan GT-R Widebody không thua kém người Nhật



Xưởng độ Phi Long ở Sài Gòn vừa hoàn thành dự án độ widebody (bodykit thân rộng) cho siêu xe Nissan GT-R. Đây cũng là chiếc GT-R độ widebody đầu tiên Việt Nam.


Từ ngày Liberty Walk (LB-Performance) sáng tạo ra kiểu loại độ widebody tán ri-vê phong cách máy bay chiến đấu, làng xe độ thế giới bước sang một trang khác. Độ widebody hiện đang là trào lưu cực thịnh ở Nhật Bản. Như vai trò tiên phong, Liberty Walk liên tục cho ra các mẫu độ widebody cho các mẫu xe mới, đặc biệt là các siêu xe đình đám. Bộ wide-bodykit cho Nissan GT-R R35 được Liberty Walk thiết kế đã khá lâu và được cộng đồng chơi xe độ thế giới hưởng ứng, đánh giá rất cao, lan toả rộng sang Mỹ, Canada, châu Âu. Tuy nhiên, giá bán cho bộ bodykit này của Liberty Walk không hề rẻ, khoảng 15.000 USD trong khi cũng bằng vật liệu FRP.

Giá bán là một rào cản lớn với người chơi GT-R ở Việt Nam, chính vì vậy chủ nhân chiếc xe đã đưa tới xưởng độ Phi Long để thực hiện một mẫu độ bodykit theo phong cách của Liberty Walk, tất nhiên chi phí chỉ mất vài chục triệu đồng.

Sau khi hoàn thiện một cách cực kỳ ấn tượng, có thể nói người thợ ở Việt Nam đã thi công bộ wide-bodykit cho chiếc GT-R chẳng hề thua kém người Nhật. Bản thân chủ nhân chiếc GT-R cũng rất chịu chơi nên tạo nên một bản độ đáng khen ngợi. Bộ bodykit cũng gồm các thành phần chính là cản trước, cản sau với thiết kế bộ khuếch tán và quan trọng nhất là các vè ốp mở rộng thân xe. Vẻ đẹp hoàn hảo là cánh gió đuôi lớn bằng carbon và ca-pô cũng bằng sợi carbon.



Để tương hợp với bộ widebody này, chủ nhân đã phải kỳ công đặt hàng bộ mâm thửa độc đáo với thời gian đặt hàng tới hơn 5 tháng. Khi được thông quan về Việt Nam, chủ nhân đã phải bỏ ra hơn 15.000 USD cho cả bộ mâm kèm theo lốp. Đây là dòng mâm 'custom' mà AG (avantgarde wheels) cho phép khách hàng tự thiết kế. Mẫu mâm F251 của AG có cấu trúc 3 khối ghép, thiết kế 14 chấu hướng xoay, vật liệu nhôm hàng không 6061-T6 và bề mặt hoàn thiện mạ crom. Bộ mâm cho chiếc GT-R này còn độc đáo hơn ở nước sơn đa sắc.

Mâm kích cỡ 20-inch, kết hợp với bộ lốp Pirelli P ZERO, kích cỡ 285/30ZR20 ở bánh trước và bánh sau lên tới 345/25/ZR20 để phù hợp với việc tăng đáng kể bề ngang thân xe do bộ widebody, mà cũng không cần phải sử dụng đến các vòng đệm spacer. Lốp sau bề ngang lớn cũng cải thiện đáng kể độ bám đường, khả năng tăng tốc.


Ngoài ra, chiếc GT-R này cũng được độ hệ thống xả hiệu suất cao của Ksg (kreissieg) - một hãng chuyên chế tạo hệ thống xả cho xe hiệu suất cao ở Nhật Bản.








Cánh gió đuôi cỡ lớn, bằng sợi carbon rất nhẹ

Mâm AG F251 với màu sắc độc đáo


Bộ widebody làm tăng đáng kể bề rộng thân xe cũng như chiều ngang vệt bánh xe

Hệ thống xả KSG danh tiếng




Photo: Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Khi Audi A7 độ "phát phì" với widebody Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody-kit của Liberty Walk khiến chiếc Audi A7 tăng đáng kể bề rộng, thêm vẻ độc đáo, ấn tượng.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

Vẻ đẹp mạnh mẽ của Maserati GranTurismo bản độ Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody của Liberty Walk khiến chiếc Maserati GranTurismo trở nên mạnh mẽ, hiếu chiến hơn.

Bộ sưu tập xe độ widebody 2016 ấn tượng của QS Performance ở Hà Nội

QS Performance, garage độ xe có tiếng ở Hà Nội, đã góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe độ bằng bộ sưu tập xe widebody.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Đánh giá SSD Samsung 750 Evo 120GB – Hấp dẫn trong phân khúc phổ thông

Bên cạnh dòng chủ đạo là 850 Evo và hiệu năng cao 850 Pro đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, Samsung tiếp tục ra mắt dòng SSD 750 Evo với thiết kế hài hòa hơn giữa chi...