Vẻ đẹp mạnh mẽ của Maserati GranTurismo bản độ Liberty Walk



Bộ phụ kiện widebody của Liberty Walk khiến chiếc Maserati GranTurismo trở nên mạnh mẽ, hiếu chiến hơn.

Trong khi phong trào độ xe widebody đang lên cao ở Nhật Bản cũng như nhiều nơi khác trên thế giới, và thậm chí ngay cả ở Việt Nam, cái tên Liberty Walk ngày càng trở thành tâm điểm. Dường như với Liberty Walk, mọi siêu xe sẽ dần được hãng độ này hoá thân theo phong cách widebody tán rivet đặc trưng của mình.

Maserati GranTurismo là một 'chiến mã' lý tưởng với ngoại hình sắc sảo mạnh mẽ. Nhưng khi 'khoác' lên bộ cánh widebody của Liberty Walk, chiếc xe còn táo bạo hơn gấp bội. Bộ widebody vẫn gồm những chi tiết đặc trưng như cản trước, ốp sườn, cản sau, cánh gió đuôi và đặc biệt là các ốp mở rộng thân xe ở các hốc bánh.


Giá công bố trên web của Liberty Walk cho toàn bộ phụ kiện widebody cho mẫu GranTurismo này tới 1,846 triệu Yên với chất liệu CFRP và giá 1,593 triệu Yên với chất liệu FRP.


Ngoài ra, để đạt vẻ đẹp hoàn hảo, chiếc xe còn được nâng cấp hệ thống treo khí nén nâng hạ gầm của AirRex và bộ mâm Forgiato đẹp mắt.















Công Thành
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Nissan GT-R độ phong cách Liberty Walk xuất hiện trở lại trên đường phố Sài Gòn

Có thể nói đây là siêu xe đầu tiên tại Việt Nam độ widebody theo phong cách Liberty Walk, tuy nhiên bộ bodykit này do thợ độ Việt Nam sản xuất chứ không phải hàng chính hãng từ Nhật Bản vì thế giá của nó cũng rẻ hơn rất nhiều.

Khi Audi A7 độ "phát phì" với widebody Liberty Walk

Bộ phụ kiện widebody-kit của Liberty Walk khiến chiếc Audi A7 tăng đáng kể bề rộng, thêm vẻ độc đáo, ấn tượng.

Pagani Huayra BC được nâng cấp thân rộng đặc trưng của Liberty Walk

Và giống như nhiều chiếc xe đã được trang bị widebody của hãng độ Nhật Bản, siêu xe Ý cũng nhận được các la-zăng tùy chỉnh với các thanh chấu phẳng, hỗ trợ thêm cho tổng thể mới của xe.

Ferrari 458 Italia độ bodykit Liberty Walk khoác áo vàng nguyên bản vô cùng nổi bật

Siêu xe 458 Italia độ bodykit Liberty Walk mới được chủ nhân đổi về màu sơn vàng nguyên bản vô cùng nổi bật.

Honda NSX biến đổi hoàn toàn kiểu dáng với bộ widebody LB Works

Khác với gói nâng cấp LB Performance trước đó, bộ widebody LB Works tới từ hãng Liberty Walk sẽ gần như biến đổi hoàn toàn kiểu dáng của siêu xe Nhật Bản Honda NSX.

Lamborghini Aventador Liberty Walk được khoác lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật

Chia tay bộ cánh màu ghi bóng trước đó, Lamborghini Aventador độ widebody của Liberty Walk duy nhất tại Việt Nam đã được khoác lên mình lớp decal crôm tán sắc siêu nổi bật.

Chạm mặt Ferrari 458 Italia độ Liberty Walk độc nhất Việt Nam trên phố

Theo một thống kê không chính thức, số lượng Ferrari 458 Italia tại Việt Nam có khoảng 10 chiếc. Một số ít trong 10 chiếc đó đã được chủ nhân thay đổi màu sắc ngoại thất nhưng...

"Chán" siêu xe, Liberty Walk bất ngờ tung gói độ thân rộng "cực ngầu" cho Toyota Land Cruiser 2022

Liberty Walk nổi tiếng với những gói độ thân rộng hào nhoáng dành cho các siêu xe thể thao, nhưng mới đây, hãng điều chỉnh Nhật Bản đã gây bất ngờ khi tung ra một gói nâng cấp dành cho chiếc SUV địa hình Toyota Land Cruiser 300 Series.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn kiểm tra máy tính có hỗ trợ Bluetooth không

Các thiết bị di động, điện thoại thông minh ngày nay hầu như đều có tính năng Bluetooth, và việc kết nối máy tính với điện thọai ngày càng trở nên phổ biến khiến tính năng này trên máy tính trở nên cần thiết và quan

Cách kích hoạt giao diện ban đêm cực đẹp cho Youtube

Dark Mode là tính năng ẩn của Youtube vừa được cộng đồng mạng phát hiện. Khi kích hoạt, giao diện màu trắng truyền thống của Youtube sẽ được...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Giá xe Hyundai Santafe 2019 mới nhất, đánh giá Hyundai Santafe đầy đủ nhất

Từ khi xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2007 thì Hyundai Santafe là một mẫu xe luôn được khách hàng ưa chuộng và luôn có 1 vị trí đứng nhất định trong phân khúc SUV.

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

Đập hộp và đánh giá nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Liệu có được như mong đợi?

Xiaomi đang làm chúng ta “bối rối” thật sự với cách đặt tên sản phẩm của mình. Theo thông lệ hàng năm, Xiaomi Redmi là dòng màn hình 5.0 inch còn Redmi Note là dòng màn hình lớn hơn với 5.5 inch.