Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto

Mazda6 độ widebody kiểu Mustang “cực cháy” từ garage Phi Long Auto


Cái tên Phi Long Auto không còn quá xa lạ với những “dân chơi” nghiện món độ xe. Lò độ này là nơi sinh ra hàng loạt cực phẩm widebody với phong cách lạ lẫm đi kèm với thiết kế ấn tượng. Mới đây, chiếc Mazda6 đời 2014 đã được garage này lột xác hoàn toàn với phong cách Mustang thể thao. Sản phẩm ra lò đã “thổi bay” phong cách thiết kế Kodo tinh tế, đơn giản vốn có của Mazda6 nguyên bản.



Ở phần ngoại hình, Mazda6 bóng bẩy ngày nào đã trở nên thể thao hơn trong bộ widebody nới rộng phần thân xe tập trung ở hốc bánh trước và sau. Điểm nhấn nổi bật ở phần đầu xe đến từ vị trí của bộ lưới tản nhiệt thiết kế theo phong cách những chiếc Mustang cơ bắp Mỹ. Phần cản trước của xe cũng được tạo hình sắc xảo hơn với các góc nhọn tạo nên sự hiếu chiến cho xe.



Phần thân xe nổi bật với bộ mâm đa chấu được sơn đen tone-sur-tone với màu xe được CNC nguyên khối với tổng chi phí khoảng 25 triệu đồng. Phần bánh xe cũng được chênh thêm spacer giúp nới rộng để phù hợp với hốc bánh của xe. Vị trí ốp nới rộng hốc bánh trước và sau cũng được thiết kế thêm khe hút gió giả mang tính thể thao cho xe.



Phần đuôi xe nổi bật với cánh lướt gió vuốt ngược tạo hiệu ứng khí động học cho xe. Cụm đèn hậu đã được thay đổi hoàn toàn với đèn full LED và đi kèm với thiết kế đèn mới mẻ hơn. Cản sau của xe cũng có thiết kế gân guốc với các khe khuếch tán khí động học nổi bật, 4 ống pô cân đối hai bên và được đặt gọn gàng trong phần cản sau của xe. Ngoài ra, giữa các khe khuếch tán khí động học còn được trang bị đèn phanh lớn, giúp xe nổi bật hơn mỗi khi phanh trên đường.



Bên trong khoang nội thất không có quá nhiều thay đổi ngoại trừ xe đã được bọc da lại hoàn toàn với hai tông màu tương phản trắng/đen. Không chỉ nằm ở phần ghế, các chi tiết như vô lăng, cần số, tapli cửa và ngay cả phần taplo xe cũng được bọc da trắng/đen tạo nên sự trẻ trung cho khoang cabin xe.



Dưới nắp capo của chiếc Mazda6 độ widebody phong cách Mustang vẫn trang bị khối động cơ 2.5L không qua tinh chỉnh về mặt hiệu suất nên mức công suất
chỉ đạt 185 mã lực đi kèm với mô-men xoắn 250Nm kết hợp với hộp số tự động 6 cấp.



Có thể nói, qua tay Phi Long Auto, chiếc Mazda6 với thiết kế Kodo tinh tế và sang trọng ngày nào đã trở thành một con “quái vật” gầm thấp thể thao, mạnh mẽ và hiếu chiến hơn với bộ widebody nới rộng thân xe và phần lưới tản nhiệt mang đậm chất Mustang cơ bắp.









Tâm Võ
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Bộ sưu tập xe độ widebody 2016 ấn tượng của QS Performance ở Hà Nội

QS Performance, garage độ xe có tiếng ở Hà Nội, đã góp phần thúc đẩy phong trào chơi xe độ bằng bộ sưu tập xe widebody.

Ford Mustang GT mui trần độ widebody độc nhất Hà Nội

Nguoiduatin - Được xưởng độ Hà Nội trang bị cho bộ widebody 'hàng thửa', chiếc xe thể thao mui trần Ford Mustang GT Convertible đã càng trở nên mạnh mẽ hơn.

Honda Civic gen10 độ widebody cực chiến, độc bản vừa ra lò từ PhiLong Auto

Chiếc sedan Honda Civic thế hệ 10 được PhiLong Auto thiết kế bộ widebody cực khủng, không đụng hàng, đi kèm với nhiều hạng mục nâng cấp khác.

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Cận cảnh phiên bản Ford Mustang GT Eagle Squadron

Là một mẫu xe đặc biệt được tạo ra để kỷ niệm 100 năm thành lập RAF, không ngạc nhiên khi Mustang GT Eagle Squadron được trang trí với cảm hứng lấy từ máy bay chiến đấu. Cụ thể hơn, phần thân thân sơn rằn ri của chiếc xe phỏng theo chiếc máy bay

Điên đảo Mazda6 giá 830 triệu, Toyota run sợ

Cụ thể, Mazda6 2.0 AT, sử dụng động cơ xăng SkyActive có dung tích 2 lít, sản sinh mức công suất tối đa 153 mã lực tại vòng tua 6.000 vòng/phút cùng mô-men xoắn cực đại 200 Nm ở dải tua 4.000 vòng/phút. Đi kèm là hộp số tự động 6 cấp, dẫn động đến

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất.

Ngắm loạt ảnh chi tiết Mazda6 2018 vừa ra mắt

Không phải là mẫu xe mang lại sự phấn khích nhất, nhưng rõ ràng với những sự điều chỉnh, Mazda6 2018 được xem là một trong những mẫu xe ưa nhìn nhất.

THỦ THUẬT HAY

"Hô biến" ảnh đại diện Facebook thành những nhân vật tí hon, tròn trĩnh dễ thương

Nếu đang chán avatar cũ và chưa biết đổi ảnh nào cho nổi bật giữa đám đông thì bạn hãy thử qua cách tạo avatar Facebook theo phong cách Chibi cực cute mà TCN sắp hướng dẫn trong bài viết này. Chỉ với 1 vài thao tác cơ

Cách lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF

Để lưu trang web trên Cốc Cốc thành file PDF, chúng ta có thể sử dụng ngay tính ăng In (Print) sẵn có trên trình duyệt.

3 cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với nhiều tính năng siêu tiện lợi

Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu cách sử dụng Xiaomi Pad 5 với các tính năng siêu tiện lợi để nó phục vụ bạn tốt hơn trong đời sống, công việc, giải trí nhé

Cách mở chế độ đa nhiệm trên Android 7 cho điện thoại [MỚI]

Chế độ đa nhiệm trên Android 7 (Nougat) cho phép bạn sử dụng cùng lúc 2 ứng dụng trên màn hình. Đây là cách mở ứng dụng trong chế độ đa nhiệm trên điện thoại chạy Android 7.0 cho bạn.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay OPPO A16: Thiết kế mỏng nhẹ, màu sắc trẻ trung, cấu hình đủ dùng cùng viên pin trâu 5.000mAh

Mới đây, OPPO đã chính thức trình làng một chiếc smartphone giá rẻ mới có tên gọi OPPO A16. Sản phẩm nhận được nhiều sự quan tâm, chú ý của người dùng nhờ sở hữu thiết kế mỏng nhẹ bắt mắt, màu sắc trẻ trung, cấu hình

Trên tay OPPO K9s – Smartphone hơn 5 triệu pin khủng, màn hình 120Hz siêu mượt

OPPO K9s nổi bật với giá bán hấp dẫn, màn hình siêu mượt 120Hz, pin trâu 5.000 mAh,… Đặc biệt, khi cầm trên tay OPPO K9s không hề có cảm giác rẻ tiền nhờ thiết kế có độ hoàn thiện cao, sang trọng và đẳng cấp. Trên tay

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.