5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Được tổ chức thường niên vào khoảng cuối tháng 10 - đầu tháng 11, triển lãm SEMA ở Las Vegas, Mỹ lại là nơi hội tụ của hàng ngàn mẫu xe độ độc đáo, tới từ những người chơi cùng các hãng phụ tùng và công ty xe hơi trên khắp Thế giới. Tại SEMA 2019, Ford sẽ mở khu trưng bày lớn nhất của hãng trong lịch sử tham gia vào sự kiện này với tổng cộng hơn 50 mẫu xe khác nhau. Là một trong những dòng sản phẩm đặc trưng nhất của Ford, những chiếc xe cơ bắp Ford Mustang theo đủ các phong cách khác nhau cũng có mặt.

5 bản độ mẫu xe cơ bắp Ford Mustang chuẩn bị trình làng tại SEMA 2018

Bắt đầu series Mustang độ của Ford là chiếc Mustang GT do xưởng Galpin Auto Sports (GAS) 'dọn' lại. Khối động cơ 5.0l nạp khí tự nhiên nguyên bản của chiếc xe đã được trang bị thêm bộ siêu nạp Ford Performance và hệ thống xả mới để tăng công suất. Hệ động lực này được ẩn giấu dưới thân xe trang trí với widebody thể thao, bộ mâm độ 5 cánh kép và các họa tiết màu tím hiện đại. Cuối cùng, GAS còn nâng cấp cả hệ thống treo của xe với giảm xóc và các thanh ổn định mới.

Bản độ Mustang tiếp theo có tên gọi Smoke Show, được hãng CJ Pony Parts thiết kế với mục tiêu trở thành xe đua drift. Chính vì vậy, chiếc xe cũng được trang bị động cơ V8 siêu nạp mạnh mẽ kết hợp với hộp số sàn và hệ thống treo độ. Ở ngoại thất, Smoke Show Mustang GT có thân xe màu xám mờ kết hợp với các chi tiết màu đồng, cùng với hình ảnh cờ Mỹ trang trí hai bên. Bộ mâm HRE FF04, lốp Michelin Pilot Sport 4S và widebody Anderson Composite hoàn thành ngoại thất cho bản độ này.

Nhờ có bộ widebody 'hàng thửa' từ TS Designs, chiếc Mustang GT của xưởng CGS Motorsport đã có ngoại hình cực ngầu. Tăng chất thể thao và sự dữ dằn cho chiếc xe còn có bộ mâm đường kính lên tới 22 inch, ẩn phía sau là phanh Brembo 6 pis với các đĩa trước đường kính lên tới 410mm. Về mặt hiệu năng, chiếc xe có hệ thống treo của Ford Performance cùng động cơ V8 độ siêu nạp của Roush.

So với các bản độ trên, chiếc Mustang GT của Bojix Design có ngoại hình ít 'dữ dằn' hơn, nhưng vẫn nổi bật nhờ màu sơn xanh dương, lốp Savini SV67 đường kính 20 inch và lốp Nitto NT05. Bên dưới nắp ca-pô, cỗ máy V8 được lắp siêu nạp Procharger và hệ thống xả Borla. Ford Performance tiếp tục cung cấp hệ thống treo độ dành cho Mustang GT Bojix Design.

Trên chiếc Mustang TJIN Edition, điểm nhấn nổi bật nhất của chiếc xe đó là bộ mâm 20 inch với thiết kế 4 cánh độc đáo và sơn màu vàng kim loại tới từ hãng Rotiform. Để tăng độ ấn tượng cho 'dàn chân' này, bộ widebody RTR như chiếc Mustang của tay đua drift Vaughn Gittin Jr. đã được lắp đặt, trước khi toàn bộ thân xe được phủ màu tím Electric Purple. Không được trang bị máy V8, tuy nhiên khối động cơ 2.3l EcoBoost 4 xi-lanh của bản độ này cũng được nâng cấp tăng áp BorgWarner và nhiều thành phần khác.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/dan-ford-mustang-do-cuc-doc-chuan-bi-trinh-lang-tai-sema-2018-28411.html

TIN LIÊN QUAN

Ford Mustang 2018 ngoại thất vàng rực rỡ về Việt Nam

Ford Mustang 2018 sở hữu sự thay đổi lớn nhất là ở phía đầu xe. Xe được trang bị cụm đèn pha mới, cản va trước tái thiết kế, lưới tản nhiệt rộng hơn và nắp ca-pô khỏe khoắn. Nắp ca-pô của Ford Mustang 2018 đã được hạ thấp 20 mm so với phiên bản

Ford Mustang sẽ sử dụng nền tảng khung gầm dạng mô-đun kết hợp

Mustang thế hệ thứ 7 hoàn toàn mới của Ford sẽ có chung nền tảng khung gầm với Ford Explorer thế hệ tiếp theo. Trong nỗ lực cắt giảm 35 tỷ USD chi phí phát triển, Ford đã giảm số lượng từ 9 nền tảng khung gầm xuống còn 5 nền tảng dạng mô-đun kết

Ford Mustang Shelby GT500 mới sẽ có sức mạnh vượt trội với 772 mã lực

Mặc dù chưa được tiết lộ các thông số kỹ thuật cụ thể, nhưng Ford Mustang Shelby GT500 mới được khẳng định sẽ có sức mạnh vượt trội cũng như sự nhanh nhẹn ấn tượng.

‘’Ngựa hoang’’ Ford Mustang 5.0 2019 đầu tiên về Việt Nam

Về thiết kế tổng thể, phiên bản 2019 gần như không có quá nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm. Trên nắp ca-pô vẫn có 2 khe tản nhiệt khoang động cơ. Cụm đèn sương mù và đèn xi-nhan được gộp thành một dải đèn gọn gàng.

Triệu hồi 12.777 xe Ford Escape và Mustang 2018

Mustang gặp lỗi chiếu sáng trong cụm đồng hồ, trong khi Escape có vấn đề về túi khí bên.

Bộ đôi Camaro SS 2010 và Ford Mustang GT 5.0 Performance Package 2019 thu hút sự chú ý trên phố

Sự xuất hiện của bộ đôi cơ bắp Mỹ với nước sơn đen bóng cá tính trên đường phố Hà Nội đã thu hút không ít sự chú ý của người đi đường.

Ford đang hoàn thiện Mustang Shelby GT500 với hiệu suất đáng kinh ngạc

Trong khi tất cả mọi sự chờ đợi đều đang đổ dồn về Mustang Shelby GT500 sắp tới, hãng độ CC Wheels lại quyết định làm mới một chiếc Ford Mustang Boss 302 đời 2013.

Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, giá 1,05 tỷ đồng

Cho tới bây giờ, khi được xuất hiện tại Triển lãm Ô tô New York 2018, Ford mới chính thức xác nhận rằng Ford Mustang Bullitt 2019 sẽ mạnh mẽ 480 mã lực, xuất phát từ khối động cơ xăng hút khí tự nhiên 5.0 lít.

THỦ THUẬT HAY

Tin vui: Một số vấn đề trên iPhone xách tay được iOS 15 khắc phục

Hệ điều hành iOS 15 mới được Apple phát hành chính thức phát hành vào ngày 20/9 vừa qua. Phiên bản đi kèm rất nhiều tính năng hữu ích

iOS 15: Hướng dẫn sử dụng các tính năng ẩn đầy thú vị, cực hữu dụng trên bản cập nhật mới nhất của Apple

iOS 15 mang đến những cải tiến về hiệu năng lẫn giao diện người dùng, cùng Di Động Việt khám phá những tính năng còn ẩn giấu bên trong hệ điều hành mới nhất từ Apple nhé.

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Cách chèn logo cho tất cả video Youtube siêu dễ

Tương tự như một kênh truyền hình thực tế, bạn có thể thêm logo tùy chỉnh trên đầu video khi xuất hiện trên Youtube, giúp thu hút sự chú ý của người khác cũng như giúp đánh dấu bản quyền của bạn. Vậy làm thế nào để thêm

Cách hiện giây đồng hồ trên thanh Taskbar Windows 10

Bạn có biết rằng bạn có thể hiển thị giây đồng hồ trên thanh Taskbar? Nếu chưa thì hãy đọc bài này để biết cách thực hiện nhé!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Samsung Galaxy S7 edge Injustice phiên bản “người dơi”

Kể từ phiên bản Galaxy S6, Samsung thường gắn sản phẩm cao cấp của họ với một hình tượng siêu anh hùng nào đó, để rồi thiết kế và phối màu theo đúng đặc trưng...

Đánh giá Honda Winner 150: Mạnh ở khả năng vận hành

Mẫu côn tay Honda Winner 150 vận hành êm ái trên đường trường, vượt đường khó, leo đồi dễ dàng nhờ gầm cao và động cơ khỏe. Tuy nhiên, kiểu dáng thiết kế không thực sự bắt mắt.

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả