Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport


PhiLong Autosport là một xưởng độ nổi tiếng ở Sài Gòn, cho ra đời nhiều tác phẩm xe độ phá cách nhất tại Việt Nam, với những mẫu bodykit sáng tạo, không đụng hàng, trong đó Mazda3 cũng là một dòng xe được độ nhiều từ PhiLong Autosport.

Lần này, lấy cảm hứng từ những bản độ đình đám của Rocket Bunny, xưởng độ cho ra lò mẫu widebody-kit cực ngầu cho chiếc Mazda3, đem lại một diện mạo cực kỳ hầm hố, mạnh mẽ và thể thao cho chiếc sedan bán chạy ở Việt Nam.

 


Ấn tượng mạnh là phần ngoại hình với bộ widebody-kit tăng thêm vẻ cơ bắp hơn nữa. Các phần ốp mở rộng ở khu vực các hốc bánh xe phong cách tán ri-vê làm tăng bề ngang trục bánh trước/sau và dĩ nhiên bộ mâm lốp cũng phải được điều chỉnh để phù hợp. Bộ mâm mới BBS có thiết kế đa chấu với phần viền mâm mạ sáng bóng trong khi mặt chấu trung tâm màu đen tương phản.
Phần mặt ca-lăng của xe cũng đã được làm mới 'ngầu' hơn đi kèm với tạo hình các hốc gió ở cản trước đầy vẻ táo bạo. Những cánh gió nhỏ 'mang cá' hai bên mép cản lấy cảm hứng từ các xe đua chuyên nghiệp. Các phần ốp sườn, cản sau và cánh gió đuôi cùng góp phần đem lại vẻ tổng hòa đậm chất thể thao cho xe.

Xem thêm một số hình ảnh về bản độ:

 

 

 

 


Mặt 'ca-lăng' được làm mới với viền sơn màu tím

 


Ốp mở rộng hông thân trước còn được tạo hình các khe hút gió kiểu 'mang cá' phá cách

 

 

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/mazda3-do-widebody-rocket-bunny-sieu-ngau-tu-philong-autosport-28239.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Kia Rondo là một chiếc xe đa dụng (MPV) có thiết kế nhã nhặn và thường ít được chủ nhân độ ngoại hình. Tuy nhiên, xưởng độ PhiLong Autosport vừa ra lò bản độ đậm chất thể thao cá tính cho một chiếc Rondo của chủ nhân ở Sài Gòn.

Kia K3 độ với widebody kiểu LB Works độc đáo và ấn tượng

Xưởng độ PhiLong Autosport vừa hoàn thành bản độ cực đỉnh cho Kia K3, với widebody kiểu LB Works, đặc biệt là đầu và đuôi xe theo phong cách Maserati Granturismo.

BMW M3 E92 độ với ngoại hình thể thao và hấp dẫn như một xe đua chuyên nghiệp

Trong số các hãng độ với sản phẩm dành cho M3 E92, cái tên TRA Kyoto đã được chú ý trong vài năm gần đây bởi bộ widebody Rocket Bunny.

Honda Civic độ widebody và dàn âm thanh 400 triệu tại Việt Nam

Chiếc xe trong bài là một ví dụ, với ngoại hình kết hợp bodykit Type R và đi kèm với phần widebody mở rộng các hốc bánh xe khiến chiếc xe trông mạnh mẽ, cơ bắp thể thao hơn nữa. Đồng thời với nâng cấp widebody, chủ nhân cũng sử dụng bộ mâm-lốp

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Chiêm ngưỡng Mazda3 2.0 được độ bodykit thân rộng

Được biết, bản độ này đã được hoàn thành trong 45 ngày và là sản phẩm do chính ông chủ xưởng độ thiết kế. Theo như hình ảnh hoàn thiện thì chiếc Mazda3 2.0 này đã được thay bộ cản trước và sau mới, kết hợp bodykit thân rộng, nới trục bánh và trang

Porsche Panamera đời mới "chịu chơi" độ widebody TechArt GrandGT

Vốn đã có thiết kế hấp dẫn hơn nhiều so với trước, Porsche Panamera thế hệ mới càng trở nên ngầu và thể thao hơn với gói độ widebody tới từ hãng TechArt.

THỦ THUẬT HAY

Top 5 công cụ kiểm tra Backlink miễn phí

Giới thiệu độc giả những website bổ ích cho những SEOER kiểm tra Backlink hiệu quả và nhiều ứng dụng tuyệt vời hơn thế nữa.

Hướng dẫn tắt một số tính năng tự động của Snap trên windows 10

Một trong những tính năng quan trọng nhất để kiểm soát máy tính Windows là tính năng Snap. Ngay cả khi bạn chỉ có duy nhất một màn hình, bạn cũng có thể thực hiện đa tác nhiệm trên hai chương trình song song cùng một

Hướng dẫn cách cài mật khẩu tin nhắn iPhone 6s đơn giản, nhanh chóng

iPhone 6s nói riêng cũng như điện thoại nói chung đều là vật bất li thân trong cuộc sống của tất cả mọi người. Nhiều khi bạn muốn nhắn tin cho anh em đi nhậu nhưng sợ vợ biết? Muốn rủ con bạn thân đi mua sắm mà sợ

Hướng dẫn đẩy nước ra khỏi màng loa trên Apple Watch

Trước khi dùng cách loại bỏ nước khỏi loa trên Apple Watch, người dùng cần lưu ý rằng chỉ có thế hệ Apple Watch 2 và Apple Watch 3 mới có khả năng chống nước theo tiêu chuẩn IPX7, trong khi đó thế hệ Apple Watch 1 chỉ

Hướng dẫn cách xem lịch chiếu phim chiếu rạp tại các rạp phim phổ biến

Hiện các rạp chiếu phim phổ biến tại Việt Nam như CGV Cinema, Lotte Cinema, Galaxy Cinema, Cineplex... đều có ứng dụng hỗ trợ theo dõi lịch chiếu phim để người dùng theo dõi và đặt vé xem.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Mitsubishi Outlander: crossover đẹp và chất, đẳng cấp Nhật Bản

Sau hành trình dài trải nghiệm khám phá, chúng tôi mới hiểu vì sao Mitsubishi Motors Việt Nam lại tự tin vào quyết tâm giành chiến thắng khi tung Outlander mới vào thị trường cạnh tranh đầy khốc liệt.

Đánh giá chi tiết iPhone 12 Pro: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm 2020

Apple là nhà sản xuất thu hút một lượng khán giả lớn hơn bất kỳ nhà sản xuất Android nào, tạo ra sức hấp dẫn rộng rãi và sức hút tuyệt đối của nó đối với ngành công nghiệp di động. Nói một cách dễ hiểu, các tính năng

Đánh giá sạc nhanh trên A9 Pro: Sạc 2 giờ 40 phút để làm đầy viên pin 5.000 mAh

Samsung Galaxy A9 Pro, được trang bị viên pin lớn 5.000 mAh, tích hợp công nghệ sạc nhanh Quick Charge 2.0, rút ngắn thời gian sạc xuống chỉ còn 2 giờ 40 phút