Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Xưởng độ PhiLong AutoSport vừa cho ra lò bản độ bodykit đậm chất thể thao cho chiếc MPV Kia Rondo.
Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Kia Rondo là một chiếc xe đa dụng (MPV) có thiết kế nhã nhặn và thường ít được chủ nhân độ ngoại hình. Tuy nhiên, xưởng độ PhiLong Autosport vừa ra lò bản độ đậm chất thể thao cá tính cho một chiếc Rondo của chủ nhân ở Sài Gòn.

Có thể nhận thấy những thay đổi đẹp mắt nhờ bộ bodykit 'thửa riêng' với phần tạo hình năng động ở cản trước, mặt ca-lăng được làm mới, có thêm các cánh gió dưới cản trước, hai bên sườn và đặc biệt là phần cản sau của xe với tạo hình phong cách những chiếc xe thể thao không thể lầm lẫn. Thậm chí phía trên cao còn có cánh gió đuôi lớn khiến chiếc MPV trông khá lạ mắt.

Đi kèm với bộ bodykit mới là bộ mâm mới thiết kế đa chấu và cũng dễ nhìn thấy những chụp phanh màu đỏ tô điểm cho phong cách thể thao của xe.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-do/mpv-kia-rondo-do-the-thao-cool-ngau-ra-lo-tu-philong-autosport-26658.html

TIN LIÊN QUAN

Xe giá rẻ Kia Rondo độ bodykit siêu hầm hố ở Sài Gòn

Tuy là một chiếc 5+2 nhưng thiết kế của mẫu xe MPV Kia Rondo khá trẻ trung và thời trang. Do vậy việc biến một mẫu xe gia đình trở nên thể thao hơn là việc không khó đối với xưởng độ Phi Long Autosport.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Kia Soluto “thoát xác” với bộ bodykit siêu chất, độc nhất tại Việt Nam

Trái ngược với hình ảnh nhỏ gọn vốn có, chiếc Kia Soluto trong bài viết được nâng cấp gói độ bodykit mang vẻ ngoài siêu chất khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto ở Tp.HCM.

Mazda3 độ bodykit kiểu Ford Mustang vừa ra lò ở Sài Gòn

Xưởng độ Philong Bodykit vừa hoàn thiện mẫu độ bodykit kiểu Mustang cho Mazda3, tạo nên ngoại hình độc đáo cá tính hơn cho chiếc sedan.

Honda Civic gen10 độ widebody cực chiến, độc bản vừa ra lò từ PhiLong Auto

Chiếc sedan Honda Civic thế hệ 10 được PhiLong Auto thiết kế bộ widebody cực khủng, không đụng hàng, đi kèm với nhiều hạng mục nâng cấp khác.

Kia Rondo GATH 2015 có giá chỉ 693 triệu đồng

Kia Rondo 2017 có 4 phiên bản để lựa chọn bao gồm 1 phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel và 3 phiên bản trang bị động cơ xăng.

Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

AutoExpress - Kia Rondo hay còn gọi là Kia Carens 2017 sắp được ra mắt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Một lỗ hổng bảo mật trong Tinder sẽ tiết lộ vị trí thực sự của bạn

Một hành vi vi phạm an ninh trong các API của Tinder - một trong những ứng dụng hẹn hò dựa vào địa điểm cụ thể trên các thiết bị iOS / Android - có thể giúp những kẻ tội phạm tìm ra nơi chính xác bạn đang ở.

Những chú ý khi đổ mực máy in Samsung

Đổ mực máy in là thao tác đòi hỏi kỹ thuật cao. Một số người máy in cá nhân thường chọn cách gọi thợ sửa chữa tới để đổ mực máy in Samsung giúp. Tuy nhiên chỉ cần nắm được các chú ý khi đổ mực máy in Samsung là bạn có

Sử dụng nhiều tài khoản facebook cùng lúc trên smartphone Android

Ứng dụng Parallel Space giúp mở trực tuyến 2 tài khoản Facebook cùng lúc trên Android

Hướng dẫn sửa lỗi âm thanh, video không hỗ trợ trên Android

Bản thân mỗi tệp âm thanh, video được xem là nội dung mã hóa, muốn điện thoại đọc được bạn cần tìm 'chìa khóa' để giải mã. Chìa khóa ở đây mình muốn nói chính là Codec. Nếu thiếu Codec thì chiếc smartphone của bạn sẽ

10 cách tiết kiệm dữ liệu 3G trên Android

Trình tiết kiệm dữ liệu trên trình duyệt Chrome giúp tiết kiệm 51% dữ liệu, nên khi bật tính năng này lên sẽ giúp tiết kiệm đáng kể lưu lượng dữ liệu khi duyệt web. Để kích hoạt bạn mở trình duyệt Chrome lên, nhấn vào

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Gionee S5.5: Mỏng gọn, hiệu năng ổn, chụp ảnh nhanh

Gionee S5.5 nổi trội ở thiết kế mỏng gọn, cùng với đó hiệu năng ổn định và khả năng chụp ảnh nhanh cũng là những ưu điểm nổi bật của chiếc điện thoại này.

Cái kết “đắng lòng” khi thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max nhiều lần

iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max được trang bị khung viền thép không gỉ, kính cường lực Ceramic Shield cao cấp. Tuy nhiên, với màn thả rơi iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max từ độ cao 2m và nhiều lần 2 máy đã bị

Cùng xem cuộc so găng giữa Canon 77D và Nikon D7500

77D – sản phẩm có số serie rất đặc biệt của Canon đang được đưa lên bàn cân để so sánh với chiếc máy mới ra mắt của Nikon là D7500. Xét về phân khúc thì cả hai đều thuộc dòng semi-pro trong khi thời gian ra mắt cũng