Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

Những chiếc Kia Rondo (hay còn gọi là Carens) bản nâng cấp đã có mặt tại Việt Nam. So với mẫu xe đang được bán ra hiện tại thì bản mới một chút thay đổi ở ngoại thất. Cụ thể hơn, lưới tản nhiệt dạng mũi hổ giờ đây đã được kéo dài ra và nối liền với cụm đèn chiếu sáng chính. Hốc đèn sương mù cũng được thiết kế lại mạnh mẽ hơn.

 

 

Kia Rondo 2017 lộ diện tại Việt Nam.

 

Về trang thiết bị, Kia Rondo 2017 tại thị trường châu Âu có ghế bọc chất liệu mới, giao diện HMI với màn hình cảm ứng 7 hoặc 8 inch, định vị TomTom, camera chiếu hậu cùng ứng dụng Apple CarPlay và Android Auto. Thêm vào đó là dàn âm thanh JBL Premium Sound đi kèm loa trầm, âm ly và 6 loa.

 

Bên trong, khoang nội thất tùy chọn bọc vải hoặc da, các chi tiết trang trí bằng kim loại và giả carbon. Kia Rondo 2017 được trang bị hệ thống thông tin giải trí nâng cấp với màn hình cảm ứng 7 inch hoặc 8 inch tương thích Apple CarPlay và Android Auto.

 

 

Đối với phiên bản châu Âu, Kia trang bị cho Rondo/Carens 2017 một động cơ xăng nạp khí tự nhiên có dung tích 1.6L, cho công suất 136 mã lực. Bên cạnh đó, tùy chọn động cơ turbodiesel 1.7L CRDi cũng được hãng xe Hàn Quốc đưa ra. Với động cơ này, xe Carens sẽ có hai loại với hai mức công suất khác nhau là 115 mã lực và 136 mã lực.

 

Về công nghệ thông minh hỗ trợ tiết kiệm nhiên liệu, xe Kia Rondo còn sở hữu hệ thống dừng/khởi động và lốp Michelin chống xoắn đối với gói Eco.

 

Video cận cảnh xe Kia Rondo (Carens) 2017 tại triển lãm ô tô Paris

 

 

 

 

 

Theo DNVN

Từ khoá : Video, Kia, Rondo, facelift

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến MPV Kia Carens/Rondo 2017 bản nâng cấp

Bản facelift Kia Carens, có tên Rondo tại Việt Nam, sẽ trình làng tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Xe giá rẻ Kia Rondo độ bodykit siêu hầm hố ở Sài Gòn

Tuy là một chiếc 5+2 nhưng thiết kế của mẫu xe MPV Kia Rondo khá trẻ trung và thời trang. Do vậy việc biến một mẫu xe gia đình trở nên thể thao hơn là việc không khó đối với xưởng độ Phi Long Autosport.

Kia Rondo GATH 2015 có giá chỉ 693 triệu đồng

Kia Rondo 2017 có 4 phiên bản để lựa chọn bao gồm 1 phiên bản sử dụng động cơ dầu diesel và 3 phiên bản trang bị động cơ xăng.

Lộ diện MPV Kia Carens thế hệ mới: May quá, Rondo yếu thế sắp được hồi sinh!

Mẫu MPV hạng B Kia Carens 2022 thế hệ mới với không gian 7 chỗ, thiết kế phong cách SUV hiện đại của Kia sẽ giúp hãng xe Hàn lấy lại vị thế trong phân khúc MPV lại SUV cỡ nhỏ.

Kia Rondo 2017 ra mắt thị trường Việt với giá từ 654 triệu đồng

Lựa chọn ra mắt vào dịp cuối năm khi nhu cầu mua sắm tăng cao, Kia hi vọng Rondo 2017 sẽ là một trong những mẫu xe đa dụng phù hợp với gia đình trong dịp đi chơi tết

Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Kia Rondo là một chiếc xe đa dụng (MPV) có thiết kế nhã nhặn và thường ít được chủ nhân độ ngoại hình. Tuy nhiên, xưởng độ PhiLong Autosport vừa ra lò bản độ đậm chất thể thao cá tính cho một chiếc Rondo của chủ nhân ở Sài Gòn.

Cập nhật bảng giá xe Kia tháng 7 2018 mới nhất

Bảng giá xe Kia tháng 5 2018 kèm giá lăn bánh mới nhất: Mẫu xe có mức biến động giá mạnh nhất trong tháng 5 là Kia Sedona GATH 3.3 AT khi có giá mới là 1,409 tỷ (tăng tới 141 triệu đồng), các phiên bản còn lại của dòng Kia Sedona 2018 cũng có giá

Kia Rondo 2017 ra mắt khách Việt với 4 phiên bản

AutoExpress - Kia Rondo 2017 vừa được giới thiệu tại Việt Nam với nhiều thay đổi mạnh mẽ cả về thiết kế, trang bị tiện ích thông minh và tính năng vận hành.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

Cách tải và cài đặt PDF Candy trên máy tính

PDF Candy là phần mềm quản lý PDF toàn diện, hầu hết các chế độ chỉnh sửa PDF đều cho phép xử lý nhiều file cùng một lúc. PDF Candy sở hữu giao diện hiện đại và trực quan, phù hợp với cả người dùng mới.

Một vài mẹo nhỏ để bản báo cáo Excel của bạn trông chuyên nghiệp hơn

Một vài mẹo bỏ túi nho nhỏ giúp cho bản cáo cáo bằng Excel của bạn trông chuyên nghiệp và ấn tượng hơn.

Hướng dẫn gửi file, nhận file qua Viber điện thoại

Viber không chỉ cho phép người dùng nhắn tin, gọi điện, gọi video hoàn toàn miễn phí mà còn có thể gửi nhận file cực kỳ tiện lợi. Viber hỗ trợ gửi file PDF, DOC, DOCX, XLS... thông qua tin nhắn rất nhanh chóng.

Hướng dẫn cách ngăn chặn mã độc tự xóa Unikey, Zalo tại Việt Nam

Toàn bộ những máy tính bị nhiễm virus này sẽ mất bộ gõ tiếng Việt như Unikey, Vietkey, thậm chí cả Zalo. Sau đó người dùng không thể cài lại được nữa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Đánh giá chi tiết OPPO F7: Không chỉ còn là chiếc điện thoại chuyên về selfie

Nếu bỏ qua chất liệu thiết kế chưa sang trọng hay thiếu đi camera kép thì OPPO F7 là chiếc điên thoại toàn diện và đáng cân nhắc bậc nhất khi bạn muốn sở hữu một chiếc smartphone trong tầm giá 8 triệu đồng. Đây cũng là

Đánh giá bộ định tuyến không dây chuẩn 802.11n Aptek N303HU

Sản phẩm thiết kế gọn nhẹ và có đến 3 anten đẳng hướng để truyền dữ liệu cùng lúc đến thiết bị với băng thông đạt 300 Mbps.