Lộ diện MPV Kia Carens thế hệ mới: May quá, Rondo yếu thế sắp được hồi sinh!

Lộ diện MPV Kia Carens thế hệ mới: May quá, Rondo yếu thế sắp được hồi sinh!


Kia đã hé lộ bản thiết kế phác thảo của Kia Carens 2022 hoàn toàn mới, mẫu xe rất được mong đợi của công ty sẽ ra mắt thế giới vào ngày 16/12/2021. Nội thất sang trọng, tính năng kết nối thông minh, ngoại thất táo bạo và không gian rộng rãi cho tất cả người ngồi bao gồm cả hàng ghế thứ 3. Kia Carens mới đã được thiết kế để đáp ứng nhu cầu của các gia đình Ấn Độ hiện đại, những người muốn tận hưởng việc đi lại cùng nhau.


 Kia Carens thế hệ mới cũng sẽ ra mắt triết lý thiết kế 'Đối lập' mới của hãng tại Ấn Độ. Ngôn ngữ thiết kế táo bạo và lấy cảm hứng từ sự tương phản giữa tự nhiên và con người: Đậm chất thiên nhiên, Niềm vui lý trí, Sức mạnh để tiến bộ, Công nghệ cho cuộc sống và Căng thẳng cho sự thanh thản. Thiết kế của Carens mới dựa trên chủ đề 'Bold for Nature', tôn trọng sự hoàn hảo và đơn giản của thiên nhiên đồng thời kết nối với định hướng thiết kế mới của thương hiệu.

 Kia Carens 2022 sở hữu ngôn ngữ thiết kế độc đáo và mạnh mẽ thể hiện nét trẻ trung hiện đại. Ngoại thất nổi bật với các chi tiết kiểu dáng công nghệ cao, bao gồm thiết kế mũi Hổ “Tiger Face” độc đáo phía trước cùng lưới tản nhiệt nổi bật, đèn pha LED và đèn chạy ban ngày (DRL), tất cả cùng tạo nên một cái nhìn rất mạnh mẽ đầy ấn tượng. Phần sườn xe giống như SUV mang một dáng vẻ cơ bắp nổi bật với phong cách mạnh mẽ nhưng cũng đầy tinh tế trong từng đường nét.


Nội thất xe được thiết kế để đáp ứng nhu cầu đi lại và sở thích sử dụng hàng ngày ở Ấn Độ. Thiết kế bảng điều khiển bao quanh công nghệ cao mô tả hình ảnh hướng tới tương lai đồng thời tạo ấn tượng về cabin rộng và sang trọng. Trang trí mạ chrome cho cửa tăng cường tạo nên tổng thể cao cấp. Hệ thống viễn thông điều hướng video âm thanh (AVNT) 10,25 inch được đặt ở trung tâm của bảng điều khiển, mang đến một bầu không khí hiện đại.


 Ông Karim Habib, Phó Chủ tịch Cấp cao kiêm Giám đốc Trung tâm Thiết kế Kia cho biết: “Kia Carens mới thể hiện một cách hoàn hảo triết lý thiết kế mới nhất của chúng tôi, 'Opposites United'. Kia Carens là sự phản ánh chân thực về những gì khách hàng ngày nay muốn từ những chiếc xe 3 hàng ghế của họ.”
Sau khi ra mắt Thế giới vào ngày 16/12, Kia Carens mới sẽ được bán ra tại Ấn Độ, cùng với các thị trường khác dần trong năm 2022.
Minh Tú
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lộ diện ảnh phác thảo với ngoại hình hoàn toàn mới của Kia Carens 2022

Những hình ảnh teaser chưa hết nóng thì thương hiệu Kia tiếp tục “thả thính” người dùng bằng hình ảnh phác thảo chi tiết về Carens 2022, mẫu xe mang kiểu dáng lai giữa crossover và MPV.Dựa vào những hình ảnh công bố, Kia Carens 2022 (Kia Rondo

Kia Carens thế hệ mới xác nhận ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới

Theo kế hoạch, Kia Carens thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới.Mẫu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng của Seltos SUV và mang ngoại hình giống SUV hơn thay vì hình dáng MPV như những người tiền nhiệm. Xe cũng thừa hưởng ngôn ngữ

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, áp dụng thiết kế của dòng SUV thay vì MPV như trước. Kia Carens thế hệ mới Ở đời mới, Carens chia sẻ chung nền tảng với Kia Seltos, xe có kích thước tổng thể 4.540 x 1.800 x 1.700 mm

Diện kiến MPV Kia Carens/Rondo 2017 bản nâng cấp

Bản facelift Kia Carens, có tên Rondo tại Việt Nam, sẽ trình làng tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Kia Seltos sắp phóng lớn thành MPV hạng B cạnh tranh Mitsubishi Xpander, hồi sinh tên gọi Carens trong quá khứ?

Một mẫu xe mới mang tên gọi Kia Carens sắp được ra mắt vào giữa tháng này, dựa trên nền tảng dòng SUV hạng B Seltos nhưng có không gian cho 7 người.

Kia Carens 2022 ra mắt: Lột xác toàn diện, chuyển đổi kết cấu thành SUV 7 chỗ

Trải qua 22 năm có mặt trên thị trường và 3 thế hệ phiên bản, Kia Carens đã chính thức bước sang thế hệ thứ 4 với sự thay đổi rất lớn về kết cấu xe, từ minivan truyền thống sang kiểu SUV 7 chỗ.

Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Kia Carens nhận được một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và hệ thống thông tin giải trí.

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn vừa chính thức cho ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu MPV Carens với một số thay đổi nhỏ. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi tên Zalo trên điện thoại, PC siêu nhanh không phải ai cũng biết

Bạn không ưng ý tên tài khoản Zalo hiện tại của mình, muốn thay đổi sang tên mới. Làm thế nào để thực hiện đổi tên Zalo trên điện thoại và máy tính nhanh chóng? Hãy cùng trangcongnghe.vn tìm hiểu các cách đổi tên đại

5 cách giải quyết nhanh khi iPhone bị mất âm thanh

Lỗi iPhone mất âm thanh xảy ra khá phổ biến, khiến cho bạn gặp không ít phiền toái như là điện thoại không đổ chuông khi có người gọi đến, không nghe được loa ngoài, không xem được phim,…và rất nhiều bực mình khác.

Đăng xuất Facebook từ xa, tránh bị kẻ xấu lợi dụng

Đầu tiên, các bạn vào ứng dụng Facebook trên iOS, Android, giao diện mỗi nền tảng một khác nhưng tương đối giống nhau, mình lấy ví dụ Facebook trên iPhone.

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo cực nhanh và chính xác cho bạn

Cách xem lịch cúp điện trên Zalo này sẽ giúp bạn chủ động hơn trong sinh hoạt hằng ngày từ đó có thể lên kế hoạch điều chỉnh công việc của mình nếu cần thiết

Hướng dẫn khắc phục “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone

Nếu gặp phải “lỗi chờ kích hoạt iMessage” trên iPhone thì bạn có thể làm theo các cách dưới đây để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng nhất.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Nokia 2.4: Sử dụng ngôn ngữ thiết kế mới, pin trâu dùng cả ngày, giá chỉ hơn 2 triệu đồng

Sự xuất hiện của Nokia 2.4 mới đây sẽ cho người dùng phổ thông thêm một sự lựa chọn trong giỏ hàng tham khảo. Máy sở hữu ngôn ngữ thiết kế nổi bật, ấn tượng trong mức giá hơn 2 triệu đồng. Vậy hãy cùng trải nghiệm và

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng

Đánh giá OPPO F7: Đáng lựa chọn trong phân khúc tầm trung

Dẫu không đi theo xu hướng camera sau kép, OPPO F7 vẫn đáp ứng khá tốt cho nhu cầu chụp ảnh thực tế đối với người dùng phổ thông. Máy cũng đi theo trào lưu thiết kế màn hình 'tai thỏ' nhằm tối ưu không gian màn hình,