Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Kia Carens 2016 không có nhiều khác biệt so với phiên bản cũ ngoại trừ sở hữu thiết kế cản trước thu hút hơn, đèn sương mù mới và lưới tản nhiệt với đường viền mạ chrome dày kéo dài đến đèn pha.

Ở phía đuôi xe, phần cản sau cũng được thiết kế lại cùng hệ thống đèn hậu mới. Xe có các lựa chọn la-zăng hợp kim nhôm 16, 17, 18 inch cùng màu mới Mysterious Blue.



Kia Carens 2016 thay đổi nhỏ ở thiết kế ngoại thất.

Bên trong cabin, các lựa chọn chất liệu bọc ghế mới như vải len và da đính kim cương, điểm nhấn kim loại và một sự khác biệt ở các đường viền bằng sợi carbon.

Ngoài ra, mẫu Kia Carens mới còn được bổ sung hệ thống thông tin giải trí mới với màn hình cảm ứng 8 inch tích hợp hệ thống định vị, kết nối Kia Connected Services, camera lùi và Apple CarPlay hay Android Auto support.



Hệ thống thông tin giải trí cũng được nâng cấp nhẹ.

Ngoài trừ vài thay đổi nhỏ, các tính năng và lựa chọn động cơ ở Kia Carens 2016 vẫn giữ nguyên với động cơ xăng I4 dung tích 2.0L, 2.4L hoặc V6 2.7L kết hợp hộp số sàn 5 cấp hoặc tự động.

Tại Việt Nam, Kia Carens thế hệ mới có tên gọi Kia Rondo. Mẫu xe này được định vị là dòng MPV 5+2. Dù sở hữu thiết kế trẻ trung và thể thao hơn so với thế hệ cũ nhưng Kia Rondo không hút khách hàng Việt. Doanh số hàng tháng của mẫu xe này chỉ duy trì trên 100 xe mỗi tháng.

TIN LIÊN QUAN

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn vừa chính thức cho ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu MPV Carens với một số thay đổi nhỏ. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, áp dụng thiết kế của dòng SUV thay vì MPV như trước. Kia Carens thế hệ mới Ở đời mới, Carens chia sẻ chung nền tảng với Kia Seltos, xe có kích thước tổng thể 4.540 x 1.800 x 1.700 mm

Kia Carens phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV 7 chỗ Carens mới với một số thay đổi nhỏ và bán ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Diện kiến MPV Kia Carens/Rondo 2017 bản nâng cấp

Bản facelift Kia Carens, có tên Rondo tại Việt Nam, sẽ trình làng tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Kia Soul và Carens 2017 chốt giá tại Anh

Được vén màn tại triển lãm Paris Auto Show vừa qua, Kia Soul và Carens nâng cấp hiện tại đã có thể đặt hàng tại Anh. Với phiên bản năm 2017, Kia Soul có một cấp độ trang trí mới - 1, 2, 3, và Sport,...

Kia Carens thế hệ mới xác nhận ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới

Theo kế hoạch, Kia Carens thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới.Mẫu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng của Seltos SUV và mang ngoại hình giống SUV hơn thay vì hình dáng MPV như những người tiền nhiệm. Xe cũng thừa hưởng ngôn ngữ

Lộ diện ảnh phác thảo với ngoại hình hoàn toàn mới của Kia Carens 2022

Những hình ảnh teaser chưa hết nóng thì thương hiệu Kia tiếp tục “thả thính” người dùng bằng hình ảnh phác thảo chi tiết về Carens 2022, mẫu xe mang kiểu dáng lai giữa crossover và MPV.Dựa vào những hình ảnh công bố, Kia Carens 2022 (Kia Rondo

Video cận cảnh xe Kia Rondo bản facelift 2017

AutoExpress - Kia Rondo hay còn gọi là Kia Carens 2017 sắp được ra mắt tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Làm thế nào để kiểm tra ai đã huỷ kết bạn với mình?

Nếu bạn thấy số lượng bạn bè trên Facebook giảm đi một cách bất thường thì hãy áp dụng cách sau để xem ai đã huỷ kết bạn với mình nhé. Mời các bạn...

Hướng dẫn tạo màn hình ảo mới trên Windows 10

Để tạo một màn hình ảo mới trên Windows 10, bạn chỉ cần nhấn vào nút Task View trên thanh taskbar (biểu tượng 2 hình chữ nhật nằm song song). Hoặc sử dụng phím tắt Windows + Tab.

Cách sử dụng hàm lọc Filter trên Google Sheets

Bộ lọc Filter trên Google Sheets sẽ giúp người dùng có thể tìm được những dữ liệu mình cần trong bảng số liệu, dựa trên điều kiện mà chúng ta sử dụng.

Hướng dẫn tải Gudak Cam miễn phí để trải nghiệm chế độ rửa phim ba ngày!

Thông thường bạn sẽ phải trả một khoản phí khi muốn sở hữu Gudak Cam, nhưng ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách tải hoàn toàn 'miễn phí' để trải nghiệm trước khi bạn quyết định mua bản chính thức từ cửa hàng App

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.

Đánh giá chi tiết F3 Plus: Smartphone tốt nhất của OPPO trong hơn 1 năm qua

F3 Plus là sản phẩm tốt nhất của OPPO trong hơn một năm trở lại đây. Máy hội tụ đủ mọi yếu tố đáng để trải nghiệm như thiết kế đẹp mắt, màn hình lớn chất lượng hiển thị đẹp và sống động, đi kèm với đó cấu hình mạnh mẽ

Đánh giá nhanh HTC Desire 12 Plus giá 4,9 triệu đồng xem có gì nổi bật

Desire 12 Plus có thiết kế nguyên khối với màn hình tràn viền, không đi theo xu hướng “tai thỏ” cùng chất liệu chủ đạo bằng nhựa nhưng vẫn không đem lại cảm giác rẻ tiền nhờ vào độ hoàn thiện sản phẩm đạt mức khá, kết