Kia Soul và Carens 2017 chốt giá tại Anh

Được vén màn tại triển lãm Paris Auto Show vừa qua, Kia Soul và Carens nâng cấp hiện tại đã có thể đặt hàng tại Anh. Với phiên bản năm 2017, Kia Soul có một cấp độ trang trí mới - 1, 2, 3, và Sport, phiên bản Sport có thể thừa hưởng động cơ T-GDi 1.6 lít có nguồn gốc từ Cee'd GT và Pro_Cee'd GT, công suất 201 mã lực.

Với giá khởi điểm từ 13.995 bảng Anh (405 triệu VNĐ) cho phiên bản cấp độ 1, bao gồm các trang bị tiêu chuẩn như điều hòa nhiệt độ, gương chỉnh điện tử hai bên, vô lăng đa chức năng, máy tính hành trình, hệ thống khóa không chìa, và hệ thống điều chỉnh áp suất lốp.

Cấp độ “2” có giá từ 16.750 bảng Anh (485 triệu VNĐ), có thêm la zăng hợp kim 17 inch, thay vì 16 inch như trước, đèn pha tự động, tay nắm cửa chrome, vô lăng và lẫy chuyển số bọc da, hệ thống kiểm soát hành trình với chức năng giới hạn tốc độ, cửa kính riêng tư phía sau, camera chiếu hậu, các cảm biến đỗ xe và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động.

Với giá từ 20.750 bảng Anh (601 triệu VNĐ), Soul 3 sở hữu la zăng 18 inch, tay nắm cửa chrome, cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau, nút ấn khởi động, đèn trang trí nội thất, hệ thống âm thanh JBL, hệ thống định vị 8 inch và cần gạt nước cảm biến. Cuối cùng, phiên bản Sport có bộ la zăng 18 inch độc đáo, đĩa phanh to hơn, hệ thống xả kép, cửa sổ trời, đèn sương mù LED, ghế trước chỉnh điện, hỗ trợ đèn pha, cảnh báo giao thông phía sau và phát hiện điểm mù, cùng với các trang bị khác. Phiên bản hàng đầu này có giá từ 23.250 bảng Anh (673 triệu VNĐ).

 

Kia nâng cấp Soul tăng áp 2017 với 201 mã lực

 

Phiên bản MPV cỡ nhỏ của Kia là Carens, được cung cấp bốn cấp độ trang trí -1, 2, 3 và 4, và đặc trưng với nội thất sửa đổi nhẹ, la zăng hợp kim mới 16 hoặc 17 inch cho tất cả các cấp độ. Các trang bị tiêu chuẩn bao gồm đèn chạy ban ngày LED, đèn project đi kèm đèn báo rẽ, vô lăng và lẫy chuyển số bọc da, tay vịn trung tâm, điều hòa nhiệt độ, thông gió phía sau, kiểm soát hành trình với tính năng giới hạn tốc độ, Bluetooth với chức năng nhận diện giọng nói, phát nhạc và khóa trung tâm từ xa, có giá từ 18.995 bảng (550 triệu VNĐ).

Phiên bản Carens 2 và Carens 2017 sẽ có gương gập điện tử, điều hòa nhiệt độ hai khu vực, màn hình cảm ứng 7 inch với các hệ thống Kia Connected Services, TomTom navi, Apple CarPlay và Android Auto, radio DAB, camera chiếu hậu cùng nhiều công nghệ khác. Phiên bản này có giá từ 20.395 bảng (590 triệu VNĐ), bổ sung thêm la zăng hợp kim 17 inch, ghế điện tử cho tài xế, ghế sưởi cho hàng ghế trước, và vô lăng sưởi, cần gạt mưa, tấm che nắng và bọc da nội thất.

Cấp độ cao nhất là Carens 4, có giá từ 26.290 bảng Anh (761 triệu VNĐ), cũng có các trang bị như cấp độ 3 và có thêm màn hình cảm ứng 8 inch, đèn LED, cửa sổ trời toàn cảnh, cụm động đồng hồ cao cấp, hệ thống âm thanh JBL 8 loa với bộ khuếch đại và loa siêu trầm, nút ấn khởi động, và hệ thống hỗ trợ Parallel Park Assist với các cảm biến đỗ xe phía trước và phía sau.

 

 

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Kia Soul 2017 chính thức lộ diện với trang bị động cơ mới

Kia Soul 2017 dự kiến sẽ được ra mắt tại Paris Motor Show 2016 trước khi có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, áp dụng thiết kế của dòng SUV thay vì MPV như trước. Kia Carens thế hệ mới Ở đời mới, Carens chia sẻ chung nền tảng với Kia Seltos, xe có kích thước tổng thể 4.540 x 1.800 x 1.700 mm

Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Kia Carens nhận được một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và hệ thống thông tin giải trí.

Kia nâng cấp Soul siêu nạp 2017 với 201 mã lực

Kia Soul Exclaim phiên bản mới đã được nâng cấp đáng kể, nhờ việc bổ sung thêm động cơ tăng áp GDI 1.6 lít của hãng xe Hàn Quốc dưới nắp ca pô.

Kia Carens phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV 7 chỗ Carens mới với một số thay đổi nhỏ và bán ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Kia Soul 2020 trình làng với thiết kế mới với ngoại hình bắt mắt cùng động cơ hấp hẫn hơn

Tại Triển lãm ô tô Los Angeles 2018, Kia Motors America (KMA) đã cho ra mắt mẫu Kia Soul 2020 hoàn toàn mới. Dù vẫn giữ kiểu dáng vuông vức, nhưng Soul 2020 sở hữu thiết kế mới với ngoại hình bắt mắt hơn, đi cùng với công nghệ và động cơ hấp dẫn

Kia Soul 2022 loại bỏ hộp số tay, sở hữu logo mới của thương hiệu

Kia sẽ loại bỏ phiên bản rẻ nhất của Soul khỏi dòng sản phẩm cho năm 2022, vì không còn hộp số tay. Như vậy, bản LX cơ sở trước đây là tiêu chuẩn với hộp số sàn sáu cấp và có giá khởi điểm 18.765 USD (khoảng 432 triệu vnđ), nhưng đối với năm mẫu

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn vừa chính thức cho ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu MPV Carens với một số thay đổi nhỏ. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak

Nếu bạn đã jailbreak iOS 11 nhưng muốn restore lại thiết bị của mình thì hôm nay TECHRUM sẽ hướng dẫn cho bạn cách restore iOS 11 mà không bị mất jailbreak.

Bạn đã biết cách tải video từ YouTube như thế nào chưa?

Không chỉ là trình duyệt web mà Cốc Cốc còn giúp người dùng tải video YouTube rất nhanh chóng với tốc độ tải file nhanh hơn gấp 8 lần bình thường, truy cập Facebook bị chặn dễ dàng, tra từ điển ngay trên website, hỗ

Cách tạo tài khoản FPT Play trên điện thoại

Dịch vụ xem phim trực tuyến FPT Play trên máy tính và điện thoại là một ứng dụng xem phim tuyệt vời với những thể loại phim đa dạng và phong phú, đồng thời bạn cũng có thể theo dõi các kênh trực tuyến, kênh truyền hình

Hướng dẫn đưa nút home ảo trên iPhone X lên các máy Android

Để cài ứng dụng thì các bạn vào Cài đặt > Màn hình khóa và bảo mật > Tích mục Nguồn không xác định nhé. Mỗi hãng smartphone thì mục này nằm mỗi phần khác nhau.

8 cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi tốt nhất

Việc truy cập internet sẽ bị gián đoạn nếu tín hiệu sóng Wifi không tốt. Tình trạng đó sẽ được khắc phục bằng một số cách làm tăng tín hiệu sóng phát Wifi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia T20: Thiết kế tinh tế, màn hình 2K sắc nét, pin 8.200 mAh, phù hợp cho việc học online của học sinh, sinh viên

Sau nhiều tin đồn đoán thì mới đây, Nokia đã chính thức ra mắt chiếc máy tính bảng mới nhất có tên gọi là Nokia T20. Vậy sản phẩm này có những tính năng gì nổi bật? Hãy cùng Viettel Store trên tay Nokia T20 để khám phá

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Asus ZenBook 13 UX333FA. Ultrabook nhỏ nhất thế giới làm được gì ?

Một máy tính xách tay cao cấp không tiêu tốn quá nhiều tiền của bạn. Chỉ cần nhìn vào ZenBook 13 UX333FA của Asus, có bộ xử lý Gen Core i5 mạnh mẽ thứ 8 và thời lượng pin cực kỳ tốt (đủ để chúng tôi gọi nó là một trong