Kia Carens thế hệ mới xác nhận ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới

Theo kế hoạch, Kia Carens thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới.

Mẫu xe này sẽ được phát triển trên nền tảng của Seltos SUV và mang ngoại hình giống SUV hơn thay vì hình dáng MPV như những người tiền nhiệm. Xe cũng thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế mới nhất của KIA với đèn pha LED mỏng và đèn hậu rộng, logo mới, mâm hợp kim thiết kế khỏe khoắn.

Kích thước xe cũng được tinh chỉnh, Carens có thể sẽ dài hơn và cao hơn Seltos để mang lại không gian nội thất rộng rãi và tiện dụng hơn. Đường mui cao cũng sẽ cho phép hàng ghế thứ ba làm cho nó trở thành một chiếc xe 7 chỗ giống như người tiền nhiệm của nó.

Kia Carens thế hệ mới xác nhận ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới

Kia Carens thế hệ mới sẽ được ra mắt vào ngày 16/12 sắp tới

Mặc dù chưa công bố nhưng nhiều nguồn tin cho rằng Kia Carens sẽ được trang bị động cơ xăng, dung tích 1.5L, cho công suất 115 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 114 Nm. Ngoải ra, xe còn thêm tùy chọn động cơ dầu (diesel), dung tích 1.5L mạnh, cho công suất 115 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 250 Nm. Hộp số sàn và tự động sẽ có sẵn cho mẫu MPV này.



Sau khi ra mắt công chúng vào ngày 16 sắp tới, Kia sẽ mang Carens đến Ấn Độ và tiếp đến là các thị trường khác. Kia Carens từng được phân phối ở Việt Nam vào năm 2010 và bị khai tử vào cuối năm 2016 để nhường chỗ cho Rondo.

TIN LIÊN QUAN

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt với 3 tùy chọn động cơ

Kia Carens thế hệ mới chính thức ra mắt tại thị trường Ấn Độ, áp dụng thiết kế của dòng SUV thay vì MPV như trước. Kia Carens thế hệ mới Ở đời mới, Carens chia sẻ chung nền tảng với Kia Seltos, xe có kích thước tổng thể 4.540 x 1.800 x 1.700 mm

Kia Seltos sắp phóng lớn thành MPV hạng B cạnh tranh Mitsubishi Xpander, hồi sinh tên gọi Carens trong quá khứ?

Một mẫu xe mới mang tên gọi Kia Carens sắp được ra mắt vào giữa tháng này, dựa trên nền tảng dòng SUV hạng B Seltos nhưng có không gian cho 7 người.

Lộ diện ảnh phác thảo với ngoại hình hoàn toàn mới của Kia Carens 2022

Những hình ảnh teaser chưa hết nóng thì thương hiệu Kia tiếp tục “thả thính” người dùng bằng hình ảnh phác thảo chi tiết về Carens 2022, mẫu xe mang kiểu dáng lai giữa crossover và MPV.Dựa vào những hình ảnh công bố, Kia Carens 2022 (Kia Rondo

Kia Carens 2022 ra mắt: Lột xác toàn diện, chuyển đổi kết cấu thành SUV 7 chỗ

Trải qua 22 năm có mặt trên thị trường và 3 thế hệ phiên bản, Kia Carens đã chính thức bước sang thế hệ thứ 4 với sự thay đổi rất lớn về kết cấu xe, từ minivan truyền thống sang kiểu SUV 7 chỗ.

Kia Carens phiên bản cải tiến chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn vừa chính thức cho ra mắt phiên bản cải tiến của mẫu MPV Carens với một số thay đổi nhỏ. Xe sẽ có mặt tại các đại lý ở châu Âu vào cuối năm nay.

Kia Carens phiên bản nâng cấp chính thức ra mắt

Hãng xe Hàn Quốc vừa chính thức giới thiệu phiên bản nâng cấp của mẫu MPV 7 chỗ Carens mới với một số thay đổi nhỏ và bán ra thị trường châu Âu vào cuối năm nay.

Diện kiến MPV Kia Carens/Rondo 2017 bản nâng cấp

Bản facelift Kia Carens, có tên Rondo tại Việt Nam, sẽ trình làng tại Paris Motor Show 2016 cuối tháng này.

Kia Carens 2016 sắp ra mắt ở Paris Motor Show

Phiên bản nâng cấp của mẫu MPV Kia Carens nhận được một số nâng cấp ở thiết kế ngoại thất và hệ thống thông tin giải trí.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sao lưu iPhone qua iTunes và qua iCloud

Rất có thể dữ liệu của bạn đã được bảo mật trên iCloud, ngay cả khi bạn không biết về nó. Nhưng để đảm bảo chức năng được bật cho iPhone, hãy đi tới Settings và sau đó chạm vào tên của bạn > iCloud > iCloud

Rules Of Survival được đưa lên Steam với giá 43.000 đồng

Rules of Survival, tựa game miễn phí nổi tiếng của NetEase không hiểu vì sao lại chen chân lên Steam và trở thành một mặt hàng với giá 43 nghìn đồng trên nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này, sau một thời gian

Google triển khai add-on cho Gmail trên Android và trang web

Hồi tháng 3, Google đã thông báo rằng các tiện ích bổ sung được tìm thấy trong các ứng dụng Google Drive sẽ được chuyển đến Gmail. Và hiện nay, tiện ích bổ sung của Gmail chính thức được đưa ra trên cả web và ứng dụng

Python là gì?Tại sao nên chọn Python?

Python là ngôn ngữ lập trình hướng đối tượng, cấp cao, mạnh mẽ, được tạo ra bởi Guido van Rossum. Python dễ dàng để tìm hiểu và đang nổi lên như một trong những ngôn ngữ lập trình nhập môn tốt nhất cho người lần đầu

Tại sao ai ở Sillion Valley cũng dùng ứng dụng có tên Droplr

Để làm việc có trật tự và hiệu quả không bao giờ là việc dễ dàng. Và hơn ai hết, những người ở thung lũng công nghệ Sillicon hiểu rõ điều này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

Jeep Grand Cherokee L 2021 - Tiệm cận phân khúc SUV hạng sang 3 hàng ghế

Việc kéo dài trục cơ sở để bổ sung thêm hàng ghế thứ ba cùng loạt trang bị tiện nghi mới không hề ảnh hưởng đến đặc tính vận hành của Jeep Grand Cherokee 2021.