Mazda3 độ bodykit kiểu Ford Mustang vừa ra lò ở Sài Gòn

Xưởng độ Philong Bodykit vừa hoàn thiện mẫu độ bodykit kiểu Mustang cho Mazda3, tạo nên ngoại hình độc đáo cá tính hơn cho chiếc sedan.


Bộ bodykit phong cách Ford Mustang được xưởng độ Philong thiết kế thi công, và tạo nên vẻ khác biệt 'không đụng hàng' cho chiếc Mazda3 của một chủ nhân ở Bình Phước. Bộ bodykit gồm cản trước, ốp sườn, cản sau và thêm nẹp lướt gió ở cốp sau, không chỉ khiến chiếc Mazda3 độc đáo mà còn thể thao hơn.

Ấn tượng mạnh là thiết kế của cản trước với phần 'mũi' được tạo hình kiểu cách, đèn LED định vị bố trí theo chiều đứng 2 bên mép, các hốc hút gió lớn và cánh gió cản trước. Cản sau thiết kế phong cách thể thao như những chiếc xe đua, chụp ống xả 4 đầu tròn bắt mắt. Hiện tại chiếc xe đang sử dụng bộ mâm zin, tuy nhiên tới đây sẽ được thay thế bằng bộ mâm cách điệu hơn.

 

 

 

 

 

 

 

 


Ốp sườn được thiết kế mới

nẹp gió nắp cốp sau được thiết kế riêng


ảnh: Philong Bodykit
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Chạm mặt Mazda3 độ kiểu "Cá đại dương" cực độc ở Nha Trang

Chiếc Mazda3 của chủ nhân ở Nha Trang được garage PhiLong ở Sài Gòn thiết kế bộ bodykit không đụng hàng với bất kỳ bản độ nào trước nay.

Mazda3 độ widebody "Rocket Bunny" siêu ngầu từ PhiLong Autosport

Chiếc Mazda3 được PhiLong AutoSport độ widebody-kit phong cách Rocket Bunny trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Chiêm ngưỡng MPV Kia Rondo bản độ bodykit đậm chất thể thao

Kia Rondo là một chiếc xe đa dụng (MPV) có thiết kế nhã nhặn và thường ít được chủ nhân độ ngoại hình. Tuy nhiên, xưởng độ PhiLong Autosport vừa ra lò bản độ đậm chất thể thao cá tính cho một chiếc Rondo của chủ nhân ở Sài Gòn.

Chiêm ngưỡng Mazda3 2.0 được độ bodykit thân rộng

Được biết, bản độ này đã được hoàn thành trong 45 ngày và là sản phẩm do chính ông chủ xưởng độ thiết kế. Theo như hình ảnh hoàn thiện thì chiếc Mazda3 2.0 này đã được thay bộ cản trước và sau mới, kết hợp bodykit thân rộng, nới trục bánh và trang

Kia Soluto “thoát xác” với bộ bodykit siêu chất, độc nhất tại Việt Nam

Trái ngược với hình ảnh nhỏ gọn vốn có, chiếc Kia Soluto trong bài viết được nâng cấp gói độ bodykit mang vẻ ngoài siêu chất khi qua tay xưởng độ PhiLong Auto ở Tp.HCM.

Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ

Chiếc Honda Civic được PhiLong AutoSport độ widebody-kit trở nên cực kỳ táo bạo, mạnh mẽ và thể thao hơn theo kiểu xe đua.

Sài Gòn: Đã mắt với Mustang Convertible 2015 "độ bodykit" cực chất

Nhắc đến Mustang là nhắc đến một huyền thoại về dòng xe cơ bắp Mỹ. Ford Mustang không chỉ mang trên mình vẻ 'rắn rỏi' mạnh mẽ mà nó còn thể hiện sự phong trần, mang đôi chút bụi bặm. Tại Việt...

Audi TT độ bodykit Regula kiểu R8 cá tính ở Sài Gòn

Chiếc Audi TT thế hệ 2 được chủ nhân độ bodykit Regula, hệ thống xả RES, mâm Vossen, tạo nên ngoại hình mạnh mẽ, đậm chất thể thao hơn.

THỦ THUẬT HAY

Chụp ảnh trang web trên Firefox mà không cần tiện ích mở rộng

Trên Firefox, có một số tiện ích mở rộng giúp bạn chụp ảnh trang web một cách dễ dàng. Nhưng người dùng Firefox giờ đây có thêm một lựa chọn nữa mà không cần phải cài đặt bất cứ add-on nào.

Cách Format USB, Ổ cứng HDD và SSD trên MacOs như thế nào nhanh, đơn giản nhất ?

Hướng dẫn Format ổ USB nhanh, đơn giản nhất trên Hệ điều hành MacOs. Bài viết hướng dẫn dưới đây dành cho các bạn đang mới tiếp xúc với MacOs, nào hãy cùng TCN từng bước hướng dẫn nhé !

Cách replay video YouTube trên máy tính hoặc ứng dụng di động

Trước đây, người dùng chỉ có thể replay video YouTube trên trình duyệt web của máy tính. Tuy nhiên, YouTube phiên bản ứng dụng di động cũng đã hỗ trợ tính năng này thông qua các bản cập nhật mới nhất.

Có cách nào xem ai đã share video TikTok hay không?

TikTok không cho phép bạn xem ai đã chia sẻ video TikTok của bạn. Đây có thể là cách mà nền tảng này bảo vệ quyền riêng tư của người dùng. Tuy nhiên, bạn có thể dễ dàng xem số lượt share trên TikTok của bất cứ video

Cách cập nhật iOS 15.1 RC để sử dụng gần như là bản chính thức sắp tới

iOS 15.1 RC đã được Apple chính thức phát hành đến người dùng iPhone sau sự kiện Apple Unleashed 2021. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 RC trên iPhone...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Porsche Panamera 4S 2017 - chiếc coupe bốn cửa thuần chất

Porsche Panamera 2017 là một bản nâng cấp toàn diện so với thế hệ đầu. Nó mang gen thể thao đặc trưng của hãng xe đến từ Stuttgart nhưng chỉ với một nút xoay, Panamera 2017 lại...

Đánh giá Infinix Hot S: Phá đảo phân khúc 3 triệu đồng

Infinix Hot S là một quả bom tấn đánh vào phân khúc giá rẻ đang ngày càng bão hào như hiện nay. Với thiết kế kim loại nguyên khối cực kì chắc...

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.