VW Scirocco độ widebody A Spec và loa khủng nhất Việt Nam

VW Scirocco độ widebody A Spec và loa khủng nhất Việt Nam
Phong trào độ xe widebody (độ thân rộng) đang phát triển mạnh ở Việt Nam, khi các xưởng độ chủ yếu ở Sài Gòn và Hà Nội liên tục cho ra những mẫu độ widebody cho đủ các dòng xe, từ xe bình dân đại trà đến cả siêu xe. Chiếc VW Scirocco trong bài viết là một ví dụ.

Nguyên bản là chiếc Scirocco 2.0 TSI đời 2010 và nâng cấp ngoại hình là một cách để cho chiếc xe trở nên độc đáo, khác biệt hơn. Chủ nhân và xưởng độ Philong Bodykit chọn giải pháp sử dụng bộ widebody-kit A Spec PPV430R hàng nhập khẩu khá nổi tiếng cho dòng xe Scirocco.

Tên bộ phụ kiện PPV430R là viết tắt cho cụm từ Performance Project Volkswagen 430hp – và bản thân mẫu bodykit này được hãng độ thiết kế dựa trên phiên bản Scirocco R đậm chất thể thao tốc độ, và thích hợp cho các phiên bản Scirocco đời từ 2008 đến 2014. Bên cạnh chất liệu sợi thủy tinh, bộ kit PPV430R còn cho phép ở vật liệu sợi carbon với những khách hàng muốn chất lượng cao hơn.
Chiếc Scirocco trong bài viết sử dụng bộ widebody A Spec PPV430R nhưng xưởng độ PhiLong cũng thực hiện một số điều chỉnh để vừa vặn khít khao với chiếc xe. Bộ widebody bằng chất liệu sợi thủy tinh, trong khi ca-pô, ốp gương chiếu hậu và cánh gió đuôi lớn bằng sợi carbon theo gói độ của A Spec. Một trong những điểm ấn tượng mạnh của bộ phụ kiện là các phần ốp mở rộng thân ở các hốc bánh xe, làm tăng thêm 5cm ở phía trước và 7cm ở phía sau. Phần ốp sườn theo đó cũng mở rộng và có tạo hình đẹp mắt. Nếu nhìn từ phía sau chiếc xe sẽ có cảm giác như là một cỗ xe đua với cánh gió đuôi cực lớn, cản sau kèm bộ khuếch tán cùng chụp ống xả kiểu 2 hình tròn mỗi bên.

Để tương thích với việc tăng thêm đáng kể bề ngang, bộ mâm xe cũng được thay thế bằng mâm độ và đi kèm với các vòng đệm spacer. Bộ mâm 19 inch có thiết kế 10 chấu kiểu chữ “Y” đẹp mắt, được sơn đen với viền vàng tạo nên sự đồng nhất với màu sơn ngoại thất. Bộ mâm đi kèm lốp Hankook Ventus V12 evo kích cỡ 225/40R19 ở bánh trước và 255/35R19 ở bánh sau. Những ốp kẹp phanh màu đỏ cũng tạo điểm nhấn cho phong cách thể thao ở ngoại hình xe.

Ngoài ra, nội thất chiếc Scirocco này đã được bọc lại các ghế ngồi với họa tiết khá đẹp mắt, làm liên tưởng đến ghế ngồi của những chiếc Aston Martin. Mặc dù vậy, phần tạo bất ngờ khi mở nắp cốp sau là dàn loa đồ sộ màu đỏ, với 6 loa Pioneer bố trí xung quanh một loa subwoofer của Kicker nằm chính giữa, ampli Ground Zero, bộ xử lý của JBL.

Xem thêm hình ảnh về chiếc xe:

photo: Hiếu Lam

garage: PhiLong Bodykit

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Scirocco GTS đang được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli.

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Chiếc Volkswagen Scirocco R 2016 đang được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

THỦ THUẬT HAY

3 cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip để bạn bắt đầu sử dụng ngay

Sau khi nhận thẻ ATM gắn chip mới từ ngân hàng, bạn cần kích hoạt thẻ và đổi mã PIN để bắt đầu sử dụng. Sau đây là hướng dẫn cách kích hoạt thẻ ATM gắn chip...

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản quyền miễn phí FolderMatch sẽ giúp bạn đơn giản hoá việc quản lý thư mục

Nếu bạn cần đến một phần mềm hỗ trợ quản lý tệp tin, thư mục thì FolderMatch là một phần mềm phù hợp nhất dành cho bạn khi chương trình tặng bản quyền miễn phí FolderMatch đang được diễn ra. Ngoài chứng năng sao lưu,

5 tính năng hấp dẫn trên Windows 10 Creators Update có thể bạn chưa biết

Vào tháng 10 năm ngoái, Microsoft đã cho biết nhiều tính năng hấp dẫn trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update, nhưng có vẻ đó chỉ là lời hứa mà thôi, và không phải tất cả đều xuất hiện trong bản cập nhập này.

4 tiện ích mở rộng tốt nhất tốt nhất giúp tăng cường bảo mật cho trình duyệt Chrome

Một trong những tính năng nổi bật nhất của trình duyệt Google Chrome là các Extension (Tiện ích mở rộng) nhằm mở rộng các tính năng cần thiết cho trình duyệt. Dưới đây là top 4 extension tốt nhất để bạn có thể tăng

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone X và Galaxy Note8: Siêu phẩm nào chụp camera tele đỉnh hơn?

Galaxy Note 8 và iPhone X đang là những siêu phẩm hàng đầu về camera phone hiện nay

Toyota Vios 1.5G 2019: Chiếc xe tối ưu cho những người thích bền bỉ, rộng rãi, ít hỏng vặt

Tại một thị trường không quá lớn như Việt Nam, việc một dòng xe đạt cột mốc doanh số 100.000 đơn vị là tương đối hiếm, và bất kể dòng xe nào làm được điều này thì đều xứng đáng được tôn

Đánh giá vòng đeo tay thông minh DT No.1 F5, kiểu dáng thể thao, giá chỉ 1 triệu đồng

Ở bài viết lần trước, TCN đã có bài đánh giá trên tay sản phẩm vòng đeo tay thông minh DT No.1 F4, lần này TCN mang tới sản phẩm mới nhất của thương hiệu DT No.1 là chiếc F5 – vòng đeo tay thông minh thích hợp cho