Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Chiếc Scirocco R 2017 này mới được nhập về từ cuối tuần trước và vẫn chưa công bố giá bán cụ thể. Đây là mẫu xe đã từng ra mắt khách hàng Việt Nam tại Triển lãm ô tô nhập khẩu 2016, đồng thời cũng là phiên bản mạnh nhất của dòng xe Scirocco.

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli. 

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Lộ diện với diện mạo màu xanh tím độc đáo, Volkswagen Scirocco R 2017 tại Việt Nam càng thêm nổi bật và cá tính. Ngoại thất của xe toát lên vẻ thể thao rất mạnh mẽ với lưới tản nhiệt và hốc gió tạo hình mang cá ở các khe. Điểm này khá giống Audi TT.

Trang bị ngoại thất của chiếc xe khá ấn tượng, bao gồm: gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ dạng led, cửa sổ trời Panorama chỉnh điện, dải đèn LED ban ngày... Ở phía sau, hệ thống ống xả được thiết kế theo dạng tròn đặt đối xứng 2 bên. 

Ở khoang nội thất, Volkswagen trang bị cho Scirocco R vô lăng bọc da Vienna 3 chấu thể thao, hệ thống treo chủ động, ghế kiểu đua, ghế sau có thể gập xuống. Cụm đồng hồ thể thao trên tap-lô kết hợp điều hòa không khí 2 vùng tự động. 

Hệ thống thông tin giải trí Composition Media trên Scirocco tích hợp màn hình cảm ứng RNS 510 tương thích Android Auto và Apple CarPlay, cổng kết nối USB, DVD, hệ thống âm thanh 8 loa. Gương chiếu hậu bên trong có tính năng chống chói. 

Sức mạnh của Scirocco R 2017 đến từ động cơ EA888 2.0-litre tăng áp TSI, 16 valve 4 xylanh, sản sinh công suất cực đại 253 mã lực và momen xoắn cực đại 330 Nm, kết hợp với hộp số tự động 6 cấp, ly hợp kép ướt truyền sức mạnh tới bánh trước. Từ đó, giúp Volkswagen Scirocco R 2017 có thể đạt được vận tốc 100km/h trong 6 giây, tốc độ cực đại được giới hạn điện tử ở mức 250 km/h. 

Mặc dù chưa công bố mức giá cụ thể cho phiên bản mới này nhưng chắc chắn nó không có giá dưới 1 tỷ đồng. Mức giá của Volkswagen Scirocco bản cũ hiện khoảng hơn 1,4 tỷ đồng tại thị trường Việt Nam.

Xem thêm những hình ảnh chi tiết về Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên tại Việt Nam: 

 
 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

Ảnh: Otosaigon

TIN LIÊN QUAN

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Scirocco GTS đang được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Chiếc Volkswagen Scirocco R 2016 đang được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

"Soi" chi tiết Volkswagen Scirocco 2017 tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco 2017 được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam là R và GTS. Xe có giá lần lượt từ 1,619 tỷ đồng và 1,769 tỷ đồng.

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

THỦ THUẬT HAY

Avertas: Tinh chỉnh mang cử chỉ đa nhiệm gần giống với iPhone X dành cho iOS 11

Về cơ bản, tinh chỉnh Avertas cho phép người dùng thực hiện thao tác vuốt từ góc dưới màn hình thiết bị để chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng đang hoạt động trong chế độ chạy nền, ngoài ra còn có thể sử dụng để khóa

Hướng dẫn sao lưu dữ liệu ổ đĩa cứng trên máy tính vào một ổ cứng khác

Chuyện hư ổ cứng hay mất dữ liệu trên PC rất thường xảy ra, và việc bạn nên làm là tạo một bản sao lưu đầy đủ ổ đĩa cứng của mình sang ổ cứng phụ. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách sao lưu một cách đơn giản và an

6 trình giả lập iOS cho windows trên PC tốt nhất

Trình giả lập iOS là một phần mềm giúp bạn có thể chạy các chương trình, ứng dụng hay trò chơi của iPhone, iPad ngay trên chiếc laptop của mình mà không cần mua thêm 1 thiết bị iOS để trải nghiệm những tính năng này.

Chia sẻ bạn cách kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 Online không cần dùng ứng dụng

Việc kiểm tra xác nhận tiêm chủng Vaccine COVID-19 giờ đây có thể thực hiện bằng nhiều hình thức khác nhau, bạn có thể truy cập vào app Sổ sức khỏe điện tử hoặc có thể kiểm tra online mà không cần tải ứng dụng về máy.

Mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột

Ở bài viết này, TCN sẽ hướng dẫn bạn một thủ thuật cho phép bạn mời tất cả các bạn bè của mình Thích trang chỉ bằng một cú nhấp chuột. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian rất lớn khi bạn có một danh sách dài các bạn bè

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ

Đánh giá Acer Nitro 5: Phiên bản nâng cấp hơn về thiết kế và cấu hình

Cảm nhận của mình là lớp vỏ nhựa giả vân carbon này ít bám vân tay và cho cảm giác hoàn toàn khác khi sử dụng, phải nói là thú vị mới đúng. Một số người khi nhìn thấy nghĩ là mình dán carbon, một số người thì nghĩ sao

So sánh camera selfie Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus: 2 có tốt hơn 1?

Huawei Nova 2i và Vivo V7 Plus đang là hai mẫu smartphone nổi bật nhất trong phân khúc tầm trung hiện nay. Cả hai không chỉ sở hữu thiết kế bắt mắt, hấp dẫn với màn hình tràn viền độc đáo, hiệu năng mạnh mẽ trong tầm