Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco GTS ra mắt lần đầu tiên vào tháng 4/2015 và chỉ đứng dưới biến thể R thuộc dòng Scirocco. Chiếc Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam có màu sơn trắng Pure White.


Chiếc Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam.

Về ngoại hình, Volkswagen Scirocco GTS được bổ sung gói phụ kiện R-Line bao gồm cản trước lớn hơn, mở rộng ngưỡng cửa bên, cánh gió sau, ống xả kép và bộ khuếch tán gió thể thao. Gương chiếu hậu màu đen. Mâm xe tiêu chuẩn có kích thước 18 inch, có tên là “Norwich”, hoặc tùy chọn mâm “Lugano” 19 inch. Dải sọc màu đỏ chạy dọc từ nắp capo đến đuôi xe nhằm nhớ đến chiếc Scirocco GTS những năm 80 thế kỷ trước.

Bên trong, nội thất sử dụng tông màu đen, kết hợp cùng những đường chỉ khâu màu đỏ. Vô lăng cùng ghế ngồi gắn logo GTS. Bàn đạp làm từ thép không gỉ. Cần số đầu tròn tạo hình giống bóng golf cùng hệ thống giải trí nâng cấp.



Sức mạnh của Volkswagen Scirocco GTS đến từ cỗ máy 4 xy-lanh, tăng áp, 2.0 lít (tương tự chiếc Golf GTI), cho công suất tối đa 217 mã lực và mô-men xoắn 350 Nm. Kết hợp với hộp số tự động DSG. Nhờ đó mà xe có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,5 giây, trước khi chạm ngưỡng 246 km/h.

Volkswagen không công bố giá bán chính thức của Scirocco GTS tại thị trường Việt Nam. Chỉ biết, tại Anh quốc, xe có giá bán tiêu chuẩn là 28.500 Bảng Anh.

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết ngoại thất Volkswagen Scirocco GTS

<strong>> Xem thêm ảnh chi tiết nội thất Volkswagen Scirocco GTS

Thế Anh (Trithucthoidai)

Từ khoá: volkswagen scirocco gts, xe volkswagen

Từ khoá : Volkswagen, Scirocco, GTS, Nam

TIN LIÊN QUAN

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli.

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Chiếc Volkswagen Scirocco R 2016 đang được trưng bày trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam tổ chức tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

"Soi" chi tiết Volkswagen Scirocco 2017 tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco 2017 được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam là R và GTS. Xe có giá lần lượt từ 1,619 tỷ đồng và 1,769 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Facebook trấn an người dùng về lỗ hổng bảo mật mới

Symantec mới đây đã phát hiện ra một lỗ hổng bảo mật trên ứng dụng Facebook dành cho các thiết bị Android - ứng dụng này sẽ gửi số điện thoại và email của người dùng qua mạng tới các máy chủ Facebook khi người dùng kích

Hướng dẫn áp dụng Dark Theme trên Windows 10 và một số ứng dụng phổ biến

Với bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update, Microsoft đã cung cấp một theme được người dùng yêu thích đó là Dark Mode. Bản Creators Update tiếp tục được duy trì tính năng được nhiều người yêu thích này.

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

5 cách khắc phục lỗi mất phím volume trên iPhone đơn giản nhất

Lỗi mất phím trên iPhone không còn xa lạ với những người sử dụng dòng điện thoại này nhưng không phải ai cũng có thể khắc phục và lỗi này ảnh hưởng đến sự trải nghiệm khi sử dụng, gây sự khó chịu đến người dùng.

Những mẹo xài laptop, macbook đỡ bị chai pin bạn nên biết

Khác với các dòng Laptop thông thường, ở Macbook bạn hoàn toàn có thể kiểm tra được số lần sạc pin cũng như dung lượng pin còn lại rất dễ dàng. Và cách sạc pin cũng rất khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu M6s: Đánh dấu bước chuyển mình của Meizu sau 1 thời gian dài

Chắn chắn, Meizu cũng hiểu được điều này nên hãng đã tích hợp cho M6s những tính năng cực kì quan trọng để giúp cho trải nghiệm sử dụng màn hình 18:9 nói riêng và tổng thể máy nói chung rất ấn tượng so với hầu hết đối

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ