“Soi” chi tiết Volkswagen Scirocco R tại VIMS 2016

Ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, Scirocco R là mẫu xe thể thao tiện nghi và an toàn. Cho đến nay, thế hệ Scirocco mới nhất vẫn đáp ứng hoàn hảo cho các đòi hỏi táo bạo cho những tín đồ cá tín và đam mê tốc độ.


Volkswagen Scirocco R 2016.

Xe sở hữu kích thước dài 4.248 mm, rộng 1.820 mm, cao 1.398 mm, chiều dài trục cơ sở 2.578 mm, khoảng sáng gầm 129 mm và trọng lượng 1.450 kg.

Về ngoại thất, Scirocco R 2016 mang thiết kế thể thao và năng động hơn với cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, đèn Xenon với hệ thống chiếu sáng thông minh, tự động điều chỉnh góc chiếu khi vào cua và hệ thống rửa đèn pha, bộ mâm đúc hợp kim 17 inch, gương chiếu hậu bên ngoài gập và chỉnh điện, nhớ vị trí, sưởi kính và tích hợp đèn báo rẽ công nghệ LED, gương chiếu hậu bên trong tự động chống chói, cụm ông xả kép và lưới tản nhiệt cấu trúc tổ ong mạ chrome.



Nội thất với không gian rộng rãi và trang bị tiện nghi thời trang với các vật liệu như da và chrome được trang trí khá bắt mắt. Cụm đồng hồ trên táp-lô được hiển thị đèn trắng, mặt nền màu chrome phối hợp với dàn nút bấm sắc sảo, hệ thống radio, âm thanh kỹ thuật cao 8 loa kết hợp với màn hình cảm ứng. Vô-lăng thể thao đa chức năng bọc da tích hợp sang số trên vô lăng, hệ thống sưởi chỉnh riêng cho từng ghế trước và hệ thống điều hòa nhiệt độ tự động, có thể điều chỉnh nhiệt độ khác nhau cho 2 khu vực, kết hợp lọc khử mùi.



Về các công nghệ an toàn, xe được tích hợp hệ thống cảnh báo áp suất lốp, chống bó cứng phanh ABS, hỗ trợ phanh (BA), kiểm soát cự ly đổ xe (PDC), cân bằng điện tử (ESP), kiểm soát hành trình Cruise Control, hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HSA), khóa vi-sai điện tử (EDL) và hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS).

Chưa hết, xe còn có hệ thống tự động khóa cửa trung tâm (Keyless Entry), hệ thống chống trộm, trang bị 6 túi khí an toàn, khung và hai cửa bên hông xe được gia cố lại nhằm hấp thụ xung lực và chạm trước/sau, trợ lực lái điện tử thay đổi theo tốc độ và hệ thống treo mới có điều chỉnh độ cứng (Adaptive Chassis Control).


Scirocco 2016 được trang bị khối động cơ phun xăng trực tiếp kết hợp với hệ thống tăng áp TSI, 4 xy-lanh, dung tích 2.0 lít, công suất tối đa 280 mã lực tại 6.000 v/p, mô-men xoắn cực đại 350 Nm từ 2.500 – 5.000 v/p, đi kèm với hộp số tự động DSG 6 cấp. Với sức mạnh này, giúp xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ 5,7 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Volkswagen công bố giá bán chính thức của Scirocco R 2016 tại thị trường Việt Nam là 1,639 tỷ đồng.


Thành Nhơn (Trithucthoidai)

Từ khoá: scirocco, scirocco r 2016, triển lãm ô tô quốc tế việt nam 2016, vims 2016, volkswagen

TIN LIÊN QUAN

Của hiếm Volkswagen Scirocco R 2017 màu độc đầu tiên về Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 được nhập khẩu chính hãng vừa xuất hiện những hình ảnh đầu tiên tại Việt Nam, hiện giá bán của xe chưa được công bố.​

Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 được nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody

Chiếc Volkswagen Scirocco 2.0 TSI đời 2010 đã được chủ nhân ở Sài Gòn nâng cấp ngoại hình bằng gói độ widebody, một trào lưu hiện khá thịnh hành tại Việt Nam.

Volkswagen Scirocco độ thân rộng và loa khủng tại Sài Gòn

Mẫu hatchback đời 2010 lột xác với gói độ hơn 200 triệu nhờ bộ kit thân rộng và dàn loa giải trí ở cốp xe.

Volkswagen Scirocco R 2017 đầu tiên “khoe dáng” tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco R 2017 sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.248 x 1.820 x 1.394 mm. Chiều dài cơ sở 2.578 mm, trọng lượng không tải 1.439 mm. Xe sử dụng bộ la-zăng hợp kim 19 inch, đi cùng lốp xe mỏng 235/35R19 cao cấp của Pirelli.

Volkswagen Scirocco GTS đầu tiên tại Việt Nam

Chiếc Scirocco GTS đang được trưng bày trong khuôn khổ Lễ hội DAS Volkswagen Fest 2016 tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC).

Volkswagen Scirocco gặp nạn ở khúc cua tại đường đua Nurburgring

Nurburgring không chỉ là nơi thú vị để các chủ nhân có thể kiểm tra được tốc độ của chiếc xế cưng mà còn rèn luyện kỹ năng cầm lái. Tuy nhiên, đã có không ít vụ tai nạn xảy ra tại đường đua này và khiến cho Nurburgring được mệnh xanh là 'Địa ngục

Volkswagen Scirocco R và GTS chính thức ra mắt tại Việt Nam

Mẫu hatchback thể thao Volkswagen Scirocco đời 2017 vừa chính thức được giới thiệu tại Việt Nam với mức giá 1,619 tỷ cho bản GTS và 1,769 tỷ đồng cho bản R.

"Soi" chi tiết Volkswagen Scirocco 2017 tại Việt Nam

Volkswagen Scirocco 2017 được phân phối 2 phiên bản tại Việt Nam là R và GTS. Xe có giá lần lượt từ 1,619 tỷ đồng và 1,769 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.1.2 nhằm khắc phục vấn đề iPhone X bị đơ khi ở môi trường lạnh

Sáng nay, Apple vừa tung ra bản cập nhật iOS 11.1.2 chính thức dành cho người dùng.

Sử dụng tính năng HDR trên điện thoại cho hiệu quả

Có thể nói, mắt người là một máy ảnh nhỏ có cấu tạo tinh vi và vô cùng thông minh, nó luôn cân bằng cho chúng ta hình ảnh rõ nét trong mọi điều kiện ánh sáng phức tạp... từ trưa nắng gắt cho đến khi tối nửa đêm, ta

Tính năng chính của HD Video Converter Factory Pro là gì và sử dụng ra sao?

WonderFox HD Video Converter Factory Pro cũng là một phần mềm đổi đuôi dễ sử dụng, hỗ trợ nhiều định dạng video và file âm thanh, có nhiều tính năng cần thiết với một người dùng chuyên sử dụng phần mềm ghép nối video.

Cách điều khiển Netflix, YouTube, VLC trên PC bằng điện thoại

Bạn không sở hữu SmartTV hay các thiết bị phát kỹ thuật số có thể truyền lên TV không có nghĩa là không thể dùng điện thoại để điều khiển những gì bạn đang xem trên Netflix.

Cách kiểm tra tốc độ mạng Internet bằng lệnh cmd

Kiểm tra tốc độ mạng Internet sẽ giúp bạn biết tốc độ download, upload của mạng mình đang dùng có đúng với những gì nhà cung cấp mạng thông báo với bạn hay không. Sử dụng lệnh cmd này sẽ giúp bạn đo tốc độ mạng mà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG V40 ThinQ: Không mang lại sự thỏa mãn với giá 1.000 USD

Mặc dù G-series vẫn là dòng smartphone flagship cao cấp chính của LG, tuy nhiên dòng smartphone V-series cũng luôn nhận được lượng quan tâm rất lớn. LG V30 ra mắt năm ngoái là sự thành công ngoài mong đợi, một chiếc

Đánh giá Sony Xperia XZ2: Thiết kế lột xác hoàn toàn, cấu hình tốt nhất hiện tại

Điệp khúc 'Sony chẳng biết lắng nghe người dùng, thiết kế chẳng có gì đột phá' đã được rất nhiều người dùng cất lên trong vài năm qua. Nhưng giờ đây câu chuyện đã khác. Ngôn ngữ thiết kế mới - Ambient Flow đã giúp

Đánh giá xe Hyundai Tucson Turbo 2017 lắp ráp: Mẫu crossover đáng gờm

Với 950 triệu đồng bỏ ra, bạn sẽ cảm thấy hài lòng khi sở hữu Hyundai Tucson Turbo 2017. Một mẫu xe cân bằng được các yếu tố: Phong cách, cảm giác lái, tiện nghi, an toàn và khả năng tiết kiệm nhiên liệu.