Honda Civic lột xác hoàn toàn sau khi độ body kit Type R

Đợi chờ Civic Type R chính hãng quá lâu, nhiều dân chơi Việt đã chọn cách 'lên đời' cho Honda Civic thế hệ thứ 10 bản thường với gói độ bodykit Type R. Chiếc Civic đời mới độ Type R gần đây nhất thuộc về Bình Thuận, trước đó, Gia Lai và Khánh Hòa là nơi xuất hiện những chiếc Honda Civic độ Type R đầu tiên.

Honda Civic lột xác hoàn toàn sau khi độ body kit Type R

Sau khi khoác lên mình bộ bodykit Type R, chiếc Honda Civic mang biển Bình Thuận được lột xác hoàn toàn với kiểu dáng hầm hố hơn và khí động học hơn. Với màn 'lên đời' ấn tượng, chiếc sedan hạng C đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh khi dạo phố Sài Gòn vài ngày trước.    

Để gia tăng sự mạnh mẽ và cá tính cho Civic, các thợ độ đã thực hiện mở rộng các vòm bánh xe, sơn màu xám cho các ốp sườn bên hông và bổ sung cánh gió đuôi cố định sơn màu đen tương phản với tổng thể thân xe, chưa hết xe còn có bộ khuếch tán mới hầm hố với cụm 4 ống xả đặt chính giữa. 

Tất nhiên, chiếc Civic độ của dân chơi Bình Thuận cũng 'không quên' 'đeo giày mới', đó là các mâm xe đa chấu sơn đen độc đáo thay thế cho các la-zăng 5 chấu kép nguyên bản của Honda Civic thế hệ thứ 10.

Không có công bố chính thức nào về chi phí 'lên đời' bodykit Type R cho Civic tiêu chuẩn được đưa ra nhưng một vài người trong ngành đã tiết lộ rằng giá bán của bộ body kit Type R dao động trong khoảng từ 32 đến 40 triệu VNĐ. 

Có lẽ thời gian tới, thị trường Việt sẽ sớm có thêm nhiều chiếc Civic độ Type R nữa bởi vì chắc phải khá lâu nữa Civic Type R chính hãng mới được phân phối tại nước ta.

Tuy nhiên, các fan của xe thể thao vẫn có thể ngắm Honda Civic Type R nguyên bản khi chiếc xe được trưng bày ở VMS sắp diễn ra vào ngày mai, 24/10/2018. Phiên bản hiệu suất cao của Civic mới (tại các thị trường Đông Nam Á) sản sinh ra công suất 306 mã lực, ít hơn 10 mã lực so với bản châu Âu và Anh, mặc dù vẫn cùng sở hữu động cơ tăng áp VTEC 2.0 ltis 4 xi-lanh, xe có trang bị số sàn 6 cấp duy nhất.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Hoàng Tuyến

Nguồn : http://xehay.vn/honda-civic-do-body-kit-type-r-sieu-ham-ho-va-ca-tinh-tai-binh-thuan.html

TIN LIÊN QUAN

Honda Civic Type R 2018 có ngoại thất hầm hố với giá 34.100 USD

Nếu như bạn mong chờ vào một mẫu Honda Civic Type R entry-level thì có lẽ bạn nên tiếp tục giữ giấc mơ của mình bởi hãng xe Nhật vừa công bố phiên bản 2018 có giá 34.100 USD.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là...

Honda Civic Type R 2022 lộ ảnh chạy thử nghiệm, dự đoán sẽ dùng động cơ hybrid

Honda Civic Type R đời mới bị bắt gặp chạy thử nghiệm trên phố sau màn ra mắt của Honda Civic hatchback 2022 vừa qua. Dựa vào những hình ảnh thu được, có thể thấy Civic Type R 2022 có cánh gió đuôi đặt cao và góc cạnh, hiện vẫn chưa rõ cánh gió này

Honda Civic Type R TCR sở hữu vẻ ngoài mạnh mẽ so với bản tiêu chuẩn

Chiếc Civic Type R TCR được ra mắt lần đầu tiên tại Geneva Motor Show vào tháng 3 năm nay và được đưa vào thi đấu trong trận khai mạc của giải FIA World Touring Car Cup (WTCR).

Làm quen với phiên bản bán tải của chiếc hatchback thể thao Honda Civic Type R

Các kỹ sư này đã tiến hành gọt giữa và cắt bỏ hầu hết phần thân trêntừ cột B trở đi của chiếc Civic Type R nguyên mẫu. Tiếp đó họ bổ sung cho xe khung bảo vệ chống lật và bồn xe họa tiết kim cương.

Chiếc Honda Civic Type-R đầu tiên tại Mỹ đang được đấu giá 200.000 USD

Honda Mỹ hiện đang đấu giá chiếc Civic Type-R đầu tiên của Mỹ dành cho hoạt động từ thiện, với mức giá cao nhất hiện tại đang là 200.000 đô la Mỹ, khoảng 4,55 tỷ VNĐ.

Honda Civic Type R 2018 phiên bản châu Âu trong loạt ảnh mới

Chiếc xe dẫn động cầu trước mạnh mẽ nhất của Honda – chiếc Civic Type R 2018 đã chính thức được xuất hiện rất chi tiết bằng một bộ ảnh mới. Civic Type R mới đã sẵn sàng...

Honda Civic Type R mới sẽ chỉ được trang bị hộp số sàn 6 cấp

Không chỉ là chiếc xe dẫn động cầu trước nhanh nhất trên Nurburgring, và lần đầu tiên được bán tại Mỹ, Honda Civic Type R mới cũng sẽ được cung cấp độc quyền với hộp số sàn 6 cấp.

THỦ THUẬT HAY

Khi Windows không cho ngắt kết nối usb?

Windows không phải lúc nào cũng cho phép bạn ngắt kết nối với ổ flash hay ổ cứng mà có đôi lúc khi đã 'Eject” thiết bị Windows vẫn báo là 'in use” (đang sử dụng). Vậy, làm sao để ngắt kết nối usb một cách an toàn kể cả

Cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại để tạo dấu ấn riêng

Bạn muốn tạo dấu ấn riêng cho mình trong nhóm chat Zalo bằng những nickname? Hãy xem bài viết sau sẽ hướng dẫn bạn cách đặt biệt danh trong nhóm Zalo trên điện thoại nhé!

Hướng dẫn mở thẻ ATM, đăng ký tài khoản ATM Online

Mở thẻ ATM trực tuyến là dịch vụ đăng ký thẻ ngân hàng online giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức hơn so với cách truyền thống.

Kiểm tra tốc độ đường truyền Internet bằng SpeedTest

Thực tế thì có khá nhiều cách để chúng ta có thể xem tốc độ mạng, nhưng cách đơn giản và dễ thực hiện nhất, đó chính là sử dụng công cụ trực tuyến SpeedTest. Thông thường mỗi gói cước Internet mà người dùng đăng ký sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infinix S2: Phổ cập camera kép cho phân khúc giá rẻ

Xu hướng camera selfie kép đang được một số hãng áp dụng trong gần 1 năm trở lại đây. Tuy nhiên, những sản phẩm sở hữu công nghệ này thường có mức giá khá cao và rất khó để người dùng với tới. Nhưng bây giờ điều này

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá nhanh cặp Yamaha MT-09 và XSR900 vừa ra mắt Việt Nam

Yamaha Motor Việt Nam phân phối chính hãng cặp mô tô PKL hạng 900cc: Yamaha MT-09 và XSR900, giá bán lần lượt 299 triệu và 320 triệu đồng.