Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Cách dùng nhóm Tab trên Safari iOS 15 để bạn dễ dàng quản lý hơn

Trình duyệt Safari được nâng cấp khá nhiều trên iOS 15. Một tính năng mới được cập nhật là nhóm Tab (Tab Group) sẽ giúp bạn không bị rối mắt với quá nhiều tab và quản lý dễ dàng hơn khi duyệt web trên iPhone. Bài viết sau đây, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng nhóm Tab trên Safari nhé!

Lưu ý: Tính năng Nhóm tab (Tab Group) trong Safari chỉ hoạt động trên iPhone chạy iOS 15 trở lên. Nếu iPhone của bạn chưa cập nhật lên iOS 15 thì xem hướng dẫn cập nhật tại đây.

Cách dùng nhóm Tab trên Safari

Bước 1: Bạn truy cập vào ứng dụng Safari. Sau đó bạn nhấn và giữ biểu tượng trình chuyển đổi tab (góc dưới cùng bên phải).

Bước 2: Bạn nhấn chọn vào Di chuyển đến nhóm tab. Sau đó chọn tiếp vào Nhóm tab mới.

Bước 3: Bạn vui lòng đặt tên riêng cho Nhóm tab mà bạn muốn. Sau đó nhấn vào Di chuyển. Bạn thực hiện tương tự các tab khác có cùng chủ đề lại thành một nhóm tab.

Trên đây là phần hướng dẫn chi tiết cho các bạn cách sử dụng tính năng nhóm tab trong Safari trên iPhone. Bạn hãy nhấn like và share đến mọi người xung quanh nhé! Chúc các bạn thực hiện thành công!

Một chiếc smartphone cấu hình khủng, chụp ảnh đẹp với nhiều tính năng thông minh thời thượng thì bạn không thể bỏ qua iPhone! Nhấn vào nút cam bên dưới để chọn mua ngay iPhone mới chính hãng tại Thế Giới Di Động nhé!

MUA IPHONE CHÍNH HÃNG TẠI THẾ GIỚI DI ĐỘNG


Biên tập bởi Nguyễn Ngọc Huy

TIN LIÊN QUAN

Cách sử dụng Tab Groups Safari trên máy Mac

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng tính năng Tab Groups mới của Safari trên máy Mac để quản lý và tổ chức các tab trong trình duyệt khoa học hơn.

Cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần

Dùng Safari trên iPhone để duyệt web, có những lúc bạn mở rất nhiều tab khác nhau. Sau đây là cách copy tất cả link trên Safari với iOS 15 để truy cập lại khi cần nhé...

Mẹo lưu nhiều ảnh từ Safari cùng lúc trên iOS 15

Với cách dưới đây, bạn không phải lưu từng ảnh từ các trang web về iPhone theo cách thủ công.

Cách lưu lại tất cả link trên Safari với iOS 15 cực kỳ hữu ích

Việc chạy cùng lúc nhiều link trên Safari không được khuyến khích, bạn phải tắt chúng đi để trình duyệt web của mình gọn gàng hơn. Đôi lúc cần những link quan trọng từng truy cập nhưng không tìm thấy, điều này sẽ được giải quyết nhờ cách lưu tất cả

Cách cài đặt tiện ích mở rộng Safari trên iPhone

Trong bài này, các bạn hãy cùng tìm hiểu cách cài đặt tiện ích mở rộng cho Safari trên iPhone để nâng cao trải nghiệm duyệt web theo cách mà bạn muốn.

Cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 để có giao diện mới mẻ hơn

Safari trên iOS 15 hỗ trợ bạn cài hình nền cho trình duyệt, để có giao diện mới mẻ hơn. Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài hình nền cho Safari trên iOS 15 cho bạn...

Cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extensions trên iOS 15 cho iPhone

Khi bạn nâng cấp lên iOS 15 thì Safari trên iPhone có thêm cửa hàng Safari Extensions. Sau đây là cách thêm tiện ích mở rộng Safari Extension trên iOS 15 cho bạn...

Hướng dẫn xuất bookmarks trên Safari ra máy tính Windows/Mac

Safari, một trình duyệt web khá tốt của Apple, vậy làm thế nào để xuất bookmark trên Safari ra các máy tính Windows/Mac? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật Flash chơi Webgame không được

Bạn thích các thể loại Webgame nhưng bạn lại không biết bật Flash Player hoặc bật Flash chơi Webgame không được thì hướng dẫn sau đây sẽ chỉ rõ cho bạn cách để bật Flash chơi Webgame chuẩn nhất.

5 cách khắc phục kết nối WIFI mà vẫn không thể vào được Internet

Trong quá trình sử dụng WiFi, bạn có thể gặp phải tình trạng kết nối được với mạng nhưng lại không có Internet. Đây là một vấn đề khá phổ biến trên các thiết bị Android. Sau đây là 5 cách để khắc phục tình trạng này

Lỗi bảo mật nghiêm trọng trên iOS 7 có thê tiếp tay cho việc trộm iPhone

Hiện nay kẻ trộm iPhone có thể vô hiệu hóa tính năng Find My iPhone và xóa tài khoản iCloud của người dùng nhờ vào lỗ bảo mật iOS 7.

Những tính năng có thể bạn chưa biết tới của CCleaner

Nhưng nếu chỉ để sử dụng các tính năng cơ bản của CCleaner thì đó quả thực là một sự lãng phí, bởi ngoài việc tìm, quét, và khắc phục những lỗi mà ai cũng biết kia, công cụ giúp dọn dẹp máy tính này còn có khả năng khá

2 cách đơn giản để xem và đọc địa chỉ MAC trên máy tính Windows 10

Địa chỉ MAC là địa chỉ định danh duy nhất hay còn gọi là số nhận dạng của mỗi thiết bị được các nhà sản xuất gán trên mỗi thiết bị. Địa chỉ MAC dài 48 bit.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Galaxy Z Flip3 sau một tuần sử dụng: smartphone gập rẻ và ấn tượng nhất hiện nay dành cho giới trẻ

Galaxy Z Flip3 sau một tuần trải nghiệm sẽ như thế nào? Hãy cùng mình đánh giá smartphone gập cực hot này tại bài viết.

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng

Đánh giá chi tiết Nova 3e: Liệu có làm nên kỳ tích như người tiền nhiệm

Trước sự thành công của Nova 2i trên thị trường Việt Nam, liệu rằng người kế nhiệm Nova 3e có làm nên những kỳ tích như người tiền nhiệm kia không? Dưới đây là bài đánh giá chi tiết Nova 3e của mình, mời các bạn cùng