Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam có ngoại thất màu đen, đi kèm khả năng offroad vượt trội, được xem là đối thủ của Ford Ranger Raptor.
Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Giới thiệu đầu tiên năm 2014 (model 2015), TRD Pro Series là một bộ sản phẩm đặc biệt, gồm 3 mẫu xe là Tundra, Tacoma và 4Runner, được Toyota Racing Development (TRD) phát triển chuyên biệt nhằm nâng cao hơn nữa khả năng vận hành của xe, với kinh nghiệm đúc rút từ xe đua thể thao, đặc biệt các giải đua xe địa hình như kiểu Baja Desert Rally.

Với những đặc tính của mình, Tacoma TRD Pro được xem là đối thủ gần nhất hiện nay của Ford Ranger Raptor. Được phát triển cho thị trường Bắc Mỹ, Toyota Tacoma là mẫu bán tải cỡ trung (nằm dưới Toyota Tundra) và cũng có kích thước khá tương đồng với Toyota Hilux. Tuy nhiên Tacoma có thiết kế đẹp mắt hơn, chất lượng nhỉnh hơn.

Trên các mẫu Tacoma 2019, Toyota cũng cho phép khách hàng chọn thêm các gói trang bị TRD Off-road hay TRD Sport, tuy nhiên bản Tacoma TRD Pro thì được phát triển chuyên sâu hơn.

Tacoma TRD Pro 2019 được Toyota phát triển dựa trên phiên bản trang bị Tacoma TRD Offroad vốn đã có một vài tính năng hướng đến khả năng vượt địa hình tốt. Nâng cấp quan trọng đầu tiên phải kể đến trên bản TRD Pro là các bộ giảm xóc 2.5-inch FOX Internal Bypass sử dụng các piston 46mm, kết hợp với các lò xo TRD, làm tăng khoảng nâng ở trục trước thêm 1-inch (25,5mm). Treo sau dạng lá nhíp kết hợp với giảm xóc.

Phần đầu xe, những điểm khác biệt là ca-pô với khe hút gió lớn, lưới tản nhiệt TRD Pro khỏe khoắn với dòng tên 'TOYOTA' phong cách những chiếc xe địa hình biểu tượng truyền thống của Toyota, thay vì logo hình oval thông thường. Tấm bảo vệ dưới gầm với logo 'TRD' giúp bảo vệ các chi tiết bên dưới khoang máy. Đèn pha loại projector và LED chiếu sáng ban ngày, đèn sương mù LED của Rigid Industries.

Tacoma TRD Pro sử dụng bộ mâm hợp kim đen 16-inch TRD Pro kết hợp với lốp địa hình Goodyear Wrangler Kevlar All-Terrain P265/70R16 và có bề ngang vệt bánh trục trước và sau đều tăng thêm 1-inch. Dưới gương chiếu hậu ngoài có logo 'TRD Pro' tạo điểm nhấn. Chiếc xe nhập về Việt Nam này có thêm trang bị bệ bước, tuy nhiên chúng có thể sẽ bị va đập trong một số tình huống vượt qua các địa hình mấp mô lớn.

Bên trong khoang nội thất, Tacoma TRD Pro có các ghế ngồi bọc da êm ái với đường chỉ khâu màu đỏ, tựa đầu ghế trước có chỉ khâu logo 'TRD Pro'. Có thể thấy, thiết kế nội thất của Tacoma bắt mắt và nuột nà hơn rõ ràng so với Toyota Hilux. Vô-lăng 4 chấu là thiết kế quen thuộc trên các dòng xe 4x4 của Toyota.

Về động lực, chiếc Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam có cấu hình động cơ xăng V6 3.5L nạp khí tự nhiên, đạt công suất 278 mã lực tại 6.000v/ph và mô-men xoắn cực đại 360Nm tại 4.600v/ph, hộp số tự động 6 cấp điều khiển điện tử, hệ dẫn động 2 cầu 4x4 với bộ điều khiển gài cầu điện tử cho phép chọn 3 chế độ vận hành: 2WD, 4H và 4L. Hộp số cũng có chế độ thể thao S và sang số kiểu '+/-'. Bộ điều khiển địa hình Crawl Control, bằng núm xoay chọn 5 cấp độ (bố trí trên trần xe), giúp chiếc xe thay đổi chế độ thích ứng với nhiều mức độ địa hình khác nhau.

Nguồn : http://xedoisong.vn/xe-moi/can-canh-toyota-tacoma-trd-pro-2019-dau-tien-ve-viet-nam-28420.html

TIN LIÊN QUAN

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Ngắm Toyota Tacoma lột xác qua bàn tay phù thuỷ của Carlex Design

Hãng độ xe nổi tiếng Carlex Design đã đưa ra ý tưởng điều chỉnh nội thất cho chiếc xe bán tải Tacoma của Toyota để nó trở nên sang trọng hơn.

Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Toyota tiếp tục tung ra mẫu xe bán tải cỡ trung Tacoma sẵn sàng đi đường mòn, sẽ giới thiệu màu sắc độc quyền mới cho bản TRD Pro 2022. Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút và có bánh xe mới, Toyota đã di dời một số huy hiệu bên ngoài. Bản Trail...

Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu

Toyota đã công bố mức giá và thông tin chi tiết của Tacoma TRD Pro 2017 – phiên bản off-road mạnh mẽ nhất của mẫu xe ra mắt mùa thu năm ngoái.

Nội thất Toyota Tacoma sang trọng hơn với Carlex

Toyota Tacoma chính xác là một chú ngựa kéo có khả năng năng vận chuyển, thồ hàng tuyệt vời. Nó cũng là một chiếc xe bán tải vừa có thể di chuyển trong đô thị tốt vừa có tính off-road cao.

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

THỦ THUẬT HAY

Cách tối ưu giúp chơi game mượt hơn trên Windows 10 April 2018

Bản cập nhật Windows 10 April 2018 được bổ sung rất nhiều tính năng mới. Trong đó có một tính năng rất hữu ích với game thủ đó là “tối ưu sức mạnh GPU cho các trò chơi bạn chỉ định”. Việc này sẽ tăng hiệu suất chơi

“Bí kíp” tải và cài đặt Adobe Audition 2021 full crack chỉ trong “một nốt nhạc”

Adobe Audition là một phần mềm chuyên nghiệp của hãng Adobe tại Hoa Kỳ, dành riêng cho thu âm và chỉnh sửa âm thanh. Phiên bản mới nhất của Adobe có nhiều hiệu ứng, công cụ cắt, trộn và chỉnh sửa âm thanh đa dạng, cùng

Tạo khoảng trống trên màn hình Home iPhone khoe ảnh nền mà không cần Jailbreak

Thủ thuật này thực chất chỉ là tạo ra một icon trong suốt nhưng thực tế khi thực hiện thì sẽ có cảm giác như bạn tạo ra một khoảng trong suốt trên màn hình.

Remini - Ứng dụng biến ảnh cũ trở thành kỷ niệm sống động

Muốn sở hữu những bức ảnh sắc nét đẹp nhất để chia sẻ lên MXH hay phục hồi ảnh cũ đầy kỷ niệm, Remini app làm nét ảnh với AI sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho bạn. Ngay cả khi không phải dân chuyên nghiệp, tải Remini Pro

Lấy lại tin nhắn Zalo, khôi phục tin nhắn zalo bị xóa

Vì lý do công việc và gia đình mà đôi khi bạn phải xóa những tin nhắn trên Zalo. Tuy nhiên do sơ sẩy bạn xóa nhầm mất tin nhắn quan trọng nào đấy. Đừng lo, với phiên bản mới của Zalo bạn sẽ có thể lấy lại được tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Samsung Galaxy J2 (2016): “Ngon” trong tầm giá

Điện thoại thông minh Galaxy J2 2016 là thiết bị Android giá rẻ mới nhất của Samsung. Đây là phiên bản kế thừa của chiếc J2 2015 với những nâng cấp về cấu hình, và...

Đánh giá nhanh tai nghe không dây Samsung Gear IconX

Ra mắt trước Apple Airpod đến tận 2 tháng, Gear IconX thuộc dòng phụ kiện Gear của Samsung và là đối thủ ngang sức với thế hệ tai nghe không dây...