Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Toyota tiếp tục tung ra mẫu xe bán tải cỡ trung Tacoma sẵn sàng đi đường mòn, sẽ giới thiệu màu sắc độc quyền mới cho bản TRD Pro 2022.

Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút và có bánh xe mới, Toyota đã di dời một số huy hiệu bên ngoài. Bản Trail Edition ít hơn cũng được tăng giá một chút và nó sẽ được bán cùng với TRD Pro vào cuối mùa hè.


Tacoma TRD Pro được nâng cấp lên với 1,5 inch ở trục trước và 0,5 inch ở phía sau so với mô hình trước đó. Nó tiếp tục được trang bị bộ giảm chấn bên trong Fox với bình chứa từ xa phía sau, nhưng góc lắp khớp bi đã được sửa đổi trên các tay điều khiển phía trên bằng nhôm rèn mới giúp tận dụng tối đa hành trình tăng do lực nâng kích hoạt. Thiết lập mới tăng lên những con số quan trọng đối với những người đi off-road: Góc tiếp cận tăng 1,4 độ, góc chuyển hướng và khởi hành lần lượt tăng 2,7 và 0,8 độ. Trail Edition cũng được nâng lên - 1,1 inch ở phía trước và nửa inch ra phía sau - và cùng với việc loại bỏ đập gió phía trước cho phép tăng thêm 2,0 độ khi tiếp cận.


Màu mới đốt cháy mắt đó được gọi là Electric Lime, và nó độc quyền cho TRD Pro. Bộ la-zăng TRD Pro 16 inch mới được bọc trong lốp địa hình Goodyear Territory. Các phiên bản Trail hiện có sẵn với màu độc quyền TRD Pro của năm 2021 là Lunar Rock và có các chi tiết 16 inch bằng đồng với cao su dành cho mọi địa hình. Lưới của chúng, tương tự như TRD Pro, có chữ bằng đồng.


Tacoma TRD Pro giờ đây có logo TRD Pro được làm nổi trên bảng điều khiển phía sau, giống như Tundra TRD Pro, nhưng 'TRD' và 'Pro' được tách biệt trên hai dòng. Đồ họa mới trên mui xe cũng có sẵn và huy hiệu TRD Pro trên cửa được thay thế bằng huy hiệu Tacoma màu đen.


Cả hai chiếc Tacomas đều được trang bị động cơ 3,5 lít V-6 sản sinh công suất 278 mã lực và mô-men xoắn 265 pound-feet. Hộp số tự động sáu cấp được cung cấp. Cả hai mô hình có thể kéo lên đến 6400 pound.


Toyota Tacoma TRD Pro và Trail Edition 2022 chỉ có sẵn trong cấu hình 4x4 Double Cab và chúng sẽ đến vào cuối mùa hè dẫn đến mùa thu. Giá dự kiến ​​sẽ tăng nhẹ.

TIN LIÊN QUAN

Toyota Tamaco Trail Edition 2022 ra mắt, nâng cấp ngoại hình mạnh mẽ hơn

Mẫu xe được thương hiệu ô tô Nhật Bản tập trung vào khả năng off-road là Toyota Tacoma Trail Edition vừa nhận được phiên bản nâng cấp mới.Ở đời 2022, Tacoma Trail Edition nhận được ngoại hình nâng cấp mạnh mẽ hơn tuy nhiên giá bán lại rẻ hơn bản

Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu

Toyota đã công bố mức giá và thông tin chi tiết của Tacoma TRD Pro 2017 – phiên bản off-road mạnh mẽ nhất của mẫu xe ra mắt mùa thu năm ngoái.

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

Nội thất Toyota Tacoma sang trọng hơn với Carlex

Toyota Tacoma chính xác là một chú ngựa kéo có khả năng năng vận chuyển, thồ hàng tuyệt vời. Nó cũng là một chiếc xe bán tải vừa có thể di chuyển trong đô thị tốt vừa có tính off-road cao.

Toyota giới thiệu bộ đôi xe dã ngoại Tacozilla và Tacoma Overlanding mang phong cách trái ngược nhau

Tacozilla và Tacoma Overlanding đều được phát triển trên nền tảng gầm bệ của mẫu bán tải Toyota Tacoma, sở hữu đầy đủ trang bị và thiết kế phục vụ cho những chuyến đi dã ngoại đầy khắc nghiệt.

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Ngắm Toyota Tacoma lột xác qua bàn tay phù thuỷ của Carlex Design

Hãng độ xe nổi tiếng Carlex Design đã đưa ra ý tưởng điều chỉnh nội thất cho chiếc xe bán tải Tacoma của Toyota để nó trở nên sang trọng hơn.

Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

THỦ THUẬT HAY

Nougat / Oreo Quick Settings: ứng dụng cá nhân hóa Quick Settings theo ý muốn

Như các bạn đã biết, Quick Settings mặc định trên mỗi phiên bản Android chỉ hỗ trợ một lượng phím tắt / lối tắt nhanh nhất định và rất ít nhà sản xuất cho phép người dùng tùy chỉnh lại chức năng.

Ccleaner Professional là gì? CCleaner có ‘Đáng’ được sử dụng?

CCleaner của Piriform đã tồn tại hơn 19 năm nay (phát hành vào tháng 9 năm 2003). Đây là một công cụ dọn dẹp PC phổ biến có rất nhiều tính năng miễn phí. Ngoài ra, nó có một phiên bản trả phí có tên CCleaner

Giao diện cuộc gọi đến thông minh và đẹp mắt hơn cho iOS với Callbar X

Nếu 1 đến 2 cuộc gọi, bạn có thể nhấn từ chối trả lời để tiếp tục nhưng nếu có 10 hay 100 cuộc thì công việc hay việc giải trí trên máy sẽ bị ảnh hưởng. Nhưng giờ đây với tweak CallBar X từ nhà phát triển Elias

Hướng dẫn chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone trong vòng một nốt nhạc

Chuyển tiếp cuộc gọi là tính năng rất hữu ích với người dùng có nhiều số điện thoại. Vậy bạn đã biết cách chuyển tiếp cuộc gọi trên iPhone chưa?

Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp trên điện thoại Android

Để tăng tính thú vị trên mỗi tin nhắn, hội thoại của bạn với người thân và bạn bè thì ngoài những ký tự ngộ nghĩnh ra thì việc thêm các biểu tượng emoji là điều được nhiều người lựa chọn. Hướng dẫn cài đặt Emoji đẹp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thử nghiệm độ bền của Essential Phone: Chắc chắn với khung viền titanium

Tính đến thời điểm hiện tại, những chiếc smartphone Essential Phone đầu tiên của 'cha đẻ' hệ điều hành Android - Andy Rubin đã được giao đến tay người dùng. Rất nhanh sau đó, 'chuyên gia đập phá' JerryRigEverything đã

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Đánh giá nhanh OnePlus 3T: Flagship có mức giá tốt nhất hiện nay

Trong bài viết, sẽ đánh giá nhanh chiếc điện thoại OnePlus 3T mới đến từ Trung Quốc, đây được coi là flagship có mức giá hấp dẫn nhất hiện nay.