Nội thất Toyota Tacoma sang trọng hơn với Carlex

Toyota Tacoma chính xác là một chú ngựa kéo có khả năng năng vận chuyển, thồ hàng tuyệt vời. Nó cũng là một chiếc xe bán tải vừa có thể di chuyển trong đô thị tốt vừa có tính off-road cao.


Được ví như một con ngựa thồ thì tất nhiên Toyota Tacoma không thể là một chiếc xe sang trọng, tuy nhiên Toyota Tacoma hiện đang là mẫu xe bán tải bán chạy nhất của Toyota.


Đó cũng là lý do chính khiến hãng độ Carlex Design muốn được điều chỉnh Toyota Tacoma. Hãng muốn rằng một chiếc bán tải vẫn có thể sang trọng nếu muốn.


Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu



Như vậy, thay vì những vật liệu bền bỉ nguyên bản thì Carlex chọn cho nội thất của Tacoma một lớp bọc da Alcantara mịn. Những chiếc ghế thể thao mới được thêm vào cùng những đường chỉ khâu nổi bật.


Về ngoại thất, thiết kế của Tacoma vẫn được giữ nguyên với vẻ đơn giản và chắc chắn. Carlex bổ sugn thêm một vài trang bị cho những khách hàng đam mê off-road như một tấm chắn bùn rộng hơn, thanh đèn LED và một máy tời để nâng vật nặng lên thùng hàng dễ dàng hơn.



Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Toyota Tacoma lột xác qua bàn tay phù thuỷ của Carlex Design

Hãng độ xe nổi tiếng Carlex Design đã đưa ra ý tưởng điều chỉnh nội thất cho chiếc xe bán tải Tacoma của Toyota để nó trở nên sang trọng hơn.

Tacoma TRD Pro là một trong 3 xe độ TRD mới nhất của Toyota

Sau khi nhá hàng về bộ ba xe 4x4 độ gói TRD chính hãng sắp ra mắt tại Triển lãm Chicago 2018 thì mới đây, Toyota tiếp tục bỏ ngỏ một bức ảnh khác của Tacoma mới.

Toyota Tacoma TRD Pro sẵn sàng tìm chủ mới với giá 910 triệu

Toyota đã công bố mức giá và thông tin chi tiết của Tacoma TRD Pro 2017 – phiên bản off-road mạnh mẽ nhất của mẫu xe ra mắt mùa thu năm ngoái.

Toyota Tacoma TRD Pro 2022 sở hữu màu sơn mới độc quyền

Toyota tiếp tục tung ra mẫu xe bán tải cỡ trung Tacoma sẵn sàng đi đường mòn, sẽ giới thiệu màu sắc độc quyền mới cho bản TRD Pro 2022. Tacoma TRD Pro mới cao hơn một chút và có bánh xe mới, Toyota đã di dời một số huy hiệu bên ngoài. Bản Trail...

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Toyota giới thiệu bộ đôi xe dã ngoại Tacozilla và Tacoma Overlanding mang phong cách trái ngược nhau

Tacozilla và Tacoma Overlanding đều được phát triển trên nền tảng gầm bệ của mẫu bán tải Toyota Tacoma, sở hữu đầy đủ trang bị và thiết kế phục vụ cho những chuyến đi dã ngoại đầy khắc nghiệt.

Toyota Tamaco Trail Edition 2022 ra mắt, nâng cấp ngoại hình mạnh mẽ hơn

Mẫu xe được thương hiệu ô tô Nhật Bản tập trung vào khả năng off-road là Toyota Tacoma Trail Edition vừa nhận được phiên bản nâng cấp mới.Ở đời 2022, Tacoma Trail Edition nhận được ngoại hình nâng cấp mạnh mẽ hơn tuy nhiên giá bán lại rẻ hơn bản

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách tắt tính năng tự động cập nhật trên Windows 10

Windows Update, ngoài việc gây lỗi không tương thích - đối với Win dùng thử, thì khi tắt máy tính còn phải chờ Windows cập nhật rất lâu.

Ngăn các ứng dụng Windows 10 tự động khởi động cùng hệ thống

Các ứng dụng mà bạn cài đặt trên Windows 10 đôi khi có thể tự cấu hình để tự động khởi động cùng hệ thống, và các ứng dụng này cũng có thể cấu hình các dịch vụ trên nền background mỗi khi bạn khởi động máy tính của mình

Top 5 smartphone pin khủng giá rẻ dưới 5 triệu đồng đáng mua

Trong thời đại mà người người nhà nhà luôn phải kè kè theo cục sạc pin dự phòng thì những smartphone pin khủng giá rẻ nổi lên như một cứu cánh giúp ta...

7 tiến trình quan trọng trên Windows không được tắt

Một số tiến trình Windows có thể đóng băng hoặc làm hỏng hệ thống nếu bị tắt bằng cách nào đó. Dưới đây sẽ là danh sách những tiến trình quan trọng mà bạn không được tắt vì nếu không buộc phải làm thế.

Cách chơi Instant Games trên Facebook Messenger cực vui

Chắc có lẽ nhiều bạn cũng đã biết Facebook mới cho ra mắt thêm tính năng Instant Games trên Messenger. Để sử dụng được tính năng này thì ứng dụng...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Lenovo K6 Note: Đối thủ đáng gờm Zenfone 3 Max

Thế giới di động - Trong bộ ba sản phẩm tầm trung Lenovo ra mắt trong tháng cuối cùng của 2016 gồm K6 - K6 Power và K6 Note. Sở hữu thiết kế đẹp, hiệu năng ổn, cảm...

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng