Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Là đối thủ cùng phân hạng với Ranger Raptor, chiếc bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro đang chuẩn bị được đưa về Việt Nam dưới hình thức nhập khẩu tư nhân.

Bán tải hiệu năng cao Toyota TacomaTRD Pro chuẩn bị được đưa về Việt Nam

Nhiều người cho biết, chịu trách nhiệm mang chiếc Tacoma TRD Pro đặc biệt này về nước là một người có tiếng trong giới độ xe SUV / bán tải cũng như lĩnh vực xe off-road tại Sài Gòn.

Theo đó, chiếc Toyota Tacoma TRD Pro 2018 đầu tiên tại Việt Nam sẽ có cấu hình Double Cab 4x4 mạnh mẽ, đây là phiên bản hàng đầu của dòng Toyota Tacoma đang được bán tại Mỹ. 

Qua các hình ảnh được chia sẻ trên trang Facebook của Leo Vu, có thể thấy chiếc xe được hoàn thiện trong màu sơn xanh dương Cavalry Blue tươi sáng và nổi bật, hấp dẫn mọi ánh nhìn xung quanh. 

Bên cạnh đó, Tacoma TRD Pro 2018 còn sở hữu nhiều chi tiết khác biệt so với bản Tacoma thông thường, có thể kể đến như logo TOYOTA cỡ lớn đặt chính giữa lưới tản nhiệt, bộ vành hợp kim TRD sơn đen 16 inch, bọc gọn trong các lốp Goodyear Wrangler All-Terrain, ngoài ra xe còn có các tấm bảo vệ gầm trước đặc biệt. 

Là một mẫu bán tải hiệu năng cao ngang tầm với Ford Ranger Raptor, Tacoma TRD Pro mới được trang bị thêm hệ thống treo tùy biến được phát triển bởi bộ phận TRD của Toyota, đi kèm là bộ phuộc FOX 2,5 inch khỏe khoắn cùng nhiều thiết bị cơ khí hỗ trợ khác. 

Đối với bên trong, nội thất của Tacoma TRD Pro cũng khá cao cấp với các ghế bọc da đen, đi kèm những đường chỉ màu đỏ và logo TRD được thêu tinh tế ở các tựa đầu ghế. 

Chiếc bán tải cũng khá hiện đại khi có thêm hệ thống thông tin giải trí trên màn hình cảm ứng 7 inch, đầu CD, radio AM/FM (SiriusXM), dàn âm thanh 6 loa... cùng nhiều công nghệ đảm bảo an toàn cho hành khách trên xe như hệ thống cảnh báo điểm mù và cảnh báo phương tiện cắt ngang phía sau khi lùi xe (RCTA). 

Tất nhiên, điểm đáng chú ý nhất của Toyota Tacoma TRD Pro 2018 nằm ở hệ truyền động, sức mạnh xe đến từ khối động cơ hút khí tự nhiên V6 3,5 lít sản sinh công suất tối đa 278 mã lực và 359Nm mô-men xoắn cực đại. Những con số này được gửi đến các bánh xe thông qua hệ dẫn động bốn bánh và hộp số tự động 6 cấp. 

Tại thị trường Mỹ, Toyota Tacoma TRD Pro 4x4 mới được sử dụng để cạnh tranh trực tiếp với Chevrolet Colorado ZR2, GMC Canyon, Nissan Frontier (Nissan Navara) hay Honda Ridgeline. 

Tuy nhiên, cái tên Ford Ranger Raptor 2019 có thể sẽ được bán tại Mỹ sắp tới mới chính là đối thủ mà Tacoma TRD Pro 2018 quan tâm nhất, mẫu bán tải hiệu năng cao của Nhật Bản hiện đang có giá khởi điểm từ 41.720 USD (~ 970 triệu VNĐ) ở Mỹ. Giá lăn bánh taih Việt Nam có thể lên đến 125.000 USD (2,91 tỷ VNĐ).

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Ảnh: Leo Vu

Nguồn : https://xehay.vn/ban-tai-toyota-tacoma-trd-pro-4x4-278-ma-luc-dang-tren-duong-ve-viet-nam.html

TIN LIÊN QUAN

Ngắm Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên về Việt Nam với ngoại thất màu đen

Chiếc bán tải cỡ trung hiệu năng cao cho offroad Toyota Tacoma TRD Pro 2019 đầu tiên vừa cập cảng Việt Nam, thuộc sở hữu của một người chơi xe có tiếng tại Sài Gòn. Chiếc xe được nhập từ thị trường Mỹ, xuất xưởng mới đây hồi tháng 6/2018.

Ford Ranger 2019 hồi hương với 3 phiên bản, giá từ 24.300 USD

Ngày 14/8, hãng xe Mỹ công bố giá bán của Ranger, mẫu bán tải cỡ trung lần đầu tiên bán ra ở Mỹ. Tại đây, xe cạnh tranh với những Chevrolet Colorado, Nissan Frontier, GMC Canyon, Toyota Tacoma.

Toyota ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới

Jack Hollis, lãnh đạo Toyota Bắc Mỹ cho rằng: “Tôi nghĩ hiện tại không có gì quan trọng hơn việc ưu tiên tung ra chiếc Tundra thế hệ mới, vì vậy chúng tôi đang tìm kiếm một cái nhìn mới mẻ hơn cho dòng xe này'.

Siêu bán tải Toyota Tundra TRD Pro 2019 chính thức ra mắt, giá 1,2 tỷ

Giống như những chiếc bán tải Tundra 2019 khác, Tundra TRD Pro cũng có một số thay đổi ngoại thất như đèn pha và lưới tản nhiệt mới. Ngoài ra, Toyota còn khiến cho phiên bản này 'ngầu' hơn nhờ có một loạt các chi tiết như nắp ca-pô với khe gió, đèn

Phiên bản nâng cấp của Toyota Hilux sắp được tung ra các thị trường khác ở Đông Nam Á

Thế hệ hiện hành của Toyota Hilux được ra mắt từ tháng 5/2016. Ở phiên bản nâng cấp vào cuối năm ngoái, xe có một số thay đổi đáng chú ý về thiết kế.

5 mẫu xe mới ít giảm giá nhất sau 1 năm sử dụng tại Mỹ

Từ thời điểm bạn hoàn thành việc đăng kí xe, khấu hao của xe đã bắt đầu và trong một số trường hợp sự khấu hao này rất lớn khiến giá trị của xe xuống khá nhanh.

Toyota triệu hồi 1,7 triệu xe trên toàn thế giới do lỗi túi khí an toàn Takata

Được biết, đây là một phần trong chiến dịch thu hồi dài hạn được Toyota thông báo kể từ năm 2016. Đợt thu hồi mới đây của Toyota liên quan đến các phương tiện được sản xuất trong giai đoạn 2010 - 2015, trong đó có 1,3 triệu xe tại Mỹ.

Điểm danh 10 mẫu xe có thể chạy đến 320.000 km

Theo một nghiên cứu mới do trang iSeeCars.com thực hiện, những khách hàng muốn tìm kiếm một mẫu xe bền bỉ, có thể chạy đến 200.000 dặm (320.000 km) thì nên cân nhắc mua SUV. Kết quả nghiên cứu này cho thấy 7 trong số 10 mẫu xe có thể chạy đến

THỦ THUẬT HAY

Các cách xử lý AirPort và Macbook khi gặp rắc rối Internet

Internet ở Việt Nam hầu hết không ổn định ở một vài thời điểm, làm sao để giữ cho kết nối của bạn luôn nhận được đường truyền tốt nhất, hãy theo...

4 công cụ kiểm tra URL đã rút gọn

Để có trải nghiệm duyệt web an toàn hơn, hãy sao chép và dán liên kết rút gọn vào UnshortenIt và bạn sẽ tìm ra URL gốc, bản tóm tắt hoặc mô tả trang (nếu có) và đánh giá an toàn của nó do Web of Trust cung cấp.

Hướng dẫn cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1

Macbook mới của Apple chạy vi xử lý M1 có thể chạy được các ứng dụng, phần mềm iOS, iPadOS rất dễ dàng. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách chạy phần mềm iOS lên trên Mac chip M1. Vì vậy hãy làm theo hướng dẫn dưới

Hướng dẫn tắt tính năng tự động chạy video trên Facebook Messenger

Bạn có thấy phiền phức với tính năng tự động bật video trên Facebook Messenger không? Nếu có thì hãy xem cách vô hiệu hóa nó sau đây nhé!

Hãy thổi vào cổng micro của smartphone nếu micrphone mất tiếng

Mặc dù smartphone của bạn có hàng triệu tính năng, nhưng một trong những chức năng cốt lõi nhất vẫn là thực hiện cuộc gọi. Do đó, micro trên thiết bị đóng vai trò rất quan trọng. Gần đây, một số người dùng Pixel 2,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế