5 mẫu xe mới ít giảm giá nhất sau 1 năm sử dụng tại Mỹ

Thông thường, việc mua một chiếc xe đã qua sử dụng là một lựa chọn tốt hơn mua một chiếc xe mới để tiết kiệm chi phí.

Từ thời điểm bạn hoàn thành việc đăng kí xe, khấu hao của xe đã bắt đầu và trong một số trường hợp sự khấu hao này rất lớn khiến giá trị của xe xuống khá nhanh.

iSeeCars đã làm một số nghiên cứu và tìm thấy một số xe mà người mua nên mua xe mới “đập hộp” sẽ tốt hơn thay vì mua xe “lướt”.

Để thu thập dữ liệu, iSeeCars đã nghiên cứu các số liệu thống kê từ hơn 6 triệu xe ô tô mới và đã qua sử dụng tại Mỹ vào năm 2017 và tháng đầu năm 2018 để xem những chiếc xe nào bị khấu hao ít nhất.

5. Honda Pilot

5 mẫu xe mới ít giảm giá nhất sau 1 năm sử dụng tại Mỹ
SUV đang là cơn sốt tại thị trường Mỹ. Chiếc SUV 7 chỗ Honda Pilot cung cấp cho người tiêu dùng những tính năng công nghệ cao, nội thất rộng rãi, độ an toàn cao và có sẵn với hệ thống dẫn động AWD.
Sau năm đầu tiên sử dụng, Pilot mất 13,7 %, hay 4.858 USD về giá trị của xe, tương đương khoảng 110 triệu VNĐ.
Tại Mỹ, Honda Pilot 2018 có giá từ 30.900 – 47.470 USD.

4. Nissan Frontier

Sự xuất hiện của Nissan Frontier trong danh sách là một điều bất ngờ. Các xe Nissan thường có rất ít thay đổi, nâng cấp trong thời gian dài và đó cũng là trường hợp tương tự xảy ra với mẫu pickup cỡ trung Frontier. Mẫu bán tải Frontier hầu như không đổi kể từ khi bán ra tại thị trường Mỹ năm 2004. Tuy nhiên, đó là một chiếc xe bán tải có giá cả phải chăng, và người người tiêu dùng Mỹ chỉ cần có thế là đủ.
Nissan Frontier mất 13,3% giá trị sau 1 năm sử dụng, tương đương 3.180 USD, khoảng 72 triệu VNĐ.
Nissan Frontier 2018 tại Mỹ có giá từ 18.890 – 32.740 USD.

3. Toyota 4Runner

Việc mua một chiếc 4Runner đã qua sử dụng là một cơn ác mộng thật sự vì mẫu xe này giữ giá rất tốt. 4Runner là một trong những chiếc SUV tốt trên thị trường hiện nay và được biết đến với độ tin cậy rất cao. Đó là một chiếc xe rất nhiều người Mỹ tin dùng và chắc chắn xứng đáng nằm trong danh sách này.
Sau 1 năm, Toyota 4Runner mất 12,7 % giá trị của nó, khiến giá bán của xe chỉ giảm 4.605 USD, khoảng 104 triệu đồng.
Tại Mỹ, Toyota 4Runner 2018 có giá từ 34.610 – 42.875 USD.

2. Toyota Tacoma

Một mẫu xe Toyota khác? Đúng vậy! nhà sản xuất Nhật Bản rõ ràng biết làm thế nào để làm cho các mẫu xe của họ giữ giá trị. Tacoma luôn được biết đến như là một mẫu xe bán tải với độ tin cậy, độ bền và giá trị sử dụng cao. Hãy thử tìm một chiếc Tacoma đã qua sử dụng ở mức giá tốt và bạn sẽ thấy chính xác tại sao việc mua một chiếc xe mới có thể là một ý tưởng tốt hơn.
Trung bình, Tacoma mất 3.320 USD, khoảng 75 triệu VNĐ hay 10,4 % sau năm đầu tiên.
Tại Mỹ, Toyota Tacoma 2018 có giá bán từ 25.200 – 41.520 USD.

1. Jeep Wrangler Unlimited

Jeep Wrangler Unlimited nằm ở vị trí đầu tiên trong danh sách này không phải gây bất ngờ đối với bất cứ ai thường xuyên lướt các trang web về xe hơi. Wrangler đã giữ đúng dáng vấp và khả năng offroad của nó kể từ khi nó được giới thiệu.
Mẫu Wrangler Unlimited giữ giá trị của nó cực kỳ tốt. Trung bình, Wrangler Unlimited chỉ mất 8,9%, khoảng 3.199 USD, tương đương 73 triệu VNĐ sau 1 năm sử dụng.
Tại Mỹ, Jeep Wrangler Unlimited 2018 có giá bán từ 23.995 - 39.145 USD.
Phan Quân

Theo VnMedia

TIN LIÊN QUAN

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Honda Pilot và HR-V 2019 được tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại

Để tiếp tục duy trì doanh số tuyệt vời của Pilot và HR-V, Honda đã quyết định làm mới chúng cho phiên bản năm 2019, tăng cường phong cách mạnh mẽ và thể thao hiện đại, cũng như bổ sung thêm nhiều tính năng tiên tiến hơn trước.

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt

Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, là mẫu SUV định vị nằm giữa Honda CR-V và Pilot. Trước mắt Passport mới dành cho thị trường Mỹ

Honda CR-V sẽ có giá dưới 1,1 tỷ sau khi áp dụng thuế nhập khẩu 0%

Theo đó, lô hàng thứ 2 của Honda CR-V sẽ sớm được đưa về nước và hưởng thuế nhập khẩu 0%. Như vậy có thể trông đợi vào việc giá bán của mẫu xe này sẽ được giảm sâu dưới mức 1,1 tỷ đồng.

Mẫu Toyota Prius C phiên bản 2018 bán chạy nhất thị trường xe “lướt” Mỹ

Việc người Mỹ chuộng xe bán tải, SUV và crossover là nguyên nhân chính khiến Ford phải loại bỏ hoàn toàn các mẫu sedan khỏi danh mục sản phẩm của mình tại Bắc Mỹ. Tuy nhiên, theo khảo sát của trang iSeeCars, xe bán chạy nhất trên thị trường xe lướt

Mức tiêu thụ nhiên liệu của Jazz đạt 4,5 lít/100 km

Đây là năm thứ 8 Honda tổ chức cuộc thi lái xe tiết kiệm nhiên liệu. Tham gia vào hành trình lần này là 16 nhà báo, phóng viên trong nước, đồng hành cùng 2 mẫu xe là Jazz và CR-V nhập khẩu (8 xe Jazz, 8 CR-V).

Gần 500 ngàn xe Honda bị triệu hồi vì lỗi túi khí

Đợt triệu hồi mới nhất này sẽ được thực hiện từ cuối tháng 2/2018.

Honda Việt Nam được cấp phép nhập khẩu ô tô với thuế nhập khẩu 0% từ tháng 3/2018

Thời gian xe cập cảng được công bố là vào tháng 3 tới đây, tuy nhiên xe sẽ phải ở lại cảng để kiểm định, thời gian kiểm định có thể kéo dài nhất đến 2 tháng. Như vậy, phải đến cuối tháng 4 đầu tháng 5 xe mới có mặt tại các đại lý.

THỦ THUẬT HAY

Những công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí cho IOS

Ở bài viết này, TCN xin tiếp tục chia sẻ phần 2 của chủ đề bài viết tổng hợp công cụ hỗ trợ cài đặt ứng dụng bản quyền miễn phí, app mod chức năng, game hack và tiện ích v.v... dành cho thiết bị iOS mà không cần

Hướng dẫn cài đặt "PPSSPP", trình giả lập máy PSP trên iPhone, iPad không cần Jailbreak

PPSSPP là một trình giả lập chuyên dùng để chơi các tựa game của máy PSP (loại máy chơi game cosole cầm tay của sony) trên Smartphone và PC.

Cách tự kiểm tra thuê bao Viettel của mình có cần bổ sung thông tin không

Những ngày gần đây, thông Viettel đưa ra thông báo yêu cầu các thuê bao đang hoạt động phải cập nhật lại toàn bộ những thông tin được yêu cầu để đảm bảo quyền lợi của người dùng cũng như ngăn chặn tình trạng sim rác

Chi tiết về "clean boot" và cách sử dụng trên Windows 8 và 8.1

'Clean boot' là một phương pháp giúp giải quyết xung đột giữa các phần mềm sau xảy ra trong quá trình sử dụng hệ điều hành Windows. Trong phần trước, mình đã nêu chi tiết về clean boot, tầm quan trọng của nó, cách thực

Hướng dẫn thay đổi Nickname, màu nền chat trong Facebook Message

Với bản cập nhật mới đây, ứng dụng Facebook Messenger đã cho phép người dùng tùy chỉnh Nickname, màu sắc của cuộc trò chuyện với một người nào đó. Cùng với đó, bạn còn có thể đặt một biểu tượng cảm xúc mà mình thường

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng laptop giá rẻ Lenovo IdeaPad 100s-11IBY

Lenovo IdeaPad 100s-11IBY là mẫu laptop bình dân có mức giá dưới 5 triệu đồng, sở hữu hiệu năng đủ để đáp ứng nhu cầu làm việc và giải trí cơ bản.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.

Bất ngờ với kết quả thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro

iPhone 13 Pro được cải tiến rất nhiều về hệ thống camera. Để kiểm chứng cho những gì Apple đã giới thiệu, một nhiếp ảnh gia có tên “Austin Man” đã tiến hành thử nghiệm camera trên iPhone 13 Pro. Và kết quả thu được