Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt


Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002) dựa trên Isuzu Rodeo sắp ra mắt

Ảnh teaser Honda Passport 2019 hoàn toàn mới

Honda vừa bất ngờ cho biết mẫu xe Passport 2019 hoàn toàn mới sẽ được ra mắt toàn cầu ngày 27/11 tới đây tại triển lãm ô tô quốc tế Los Angeles Auto Show 2018. Chiếc Honda Passport mới sẽ là mẫu SUV thứ 4 của Honda cùng với HR-V, CR-V và Pilot. Mẫu xe Passport mới được thiết kế và phát triển ở Mỹ bởi trung tâm nghiên cứu và phát triển Honda R&D Americas, và được sản xuất tại nhà máy của Honda ở Lincoln, Alabama, Mỹ.

Theo Honda, mẫu xe Passport 2019 mới được định vị nằm ở giữa CR-V và Pilot, đồng thời nhấn mạnh đến khả năng đi off-road của Passport. “Chiếc Passport mới có thiết kế cá tính hơn, cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ và đi off-road tốt hơn, có thể thực hiện những hành trình việt dã trong mọi điều kiện thời tiết”, chia sẻ của ông Henio Arcangeli, Jr. – Phó Chủ tịch Honda Mỹ (American Honda Motor Co., Inc).

Honda Passport thế hệ đầu tiên (1994-1997), dựa trên Isuzu Rodeo

Chú ý rằng, mẫu Passport 2019 hoàn toàn mới có thể xem như là một sự tái sinh, vì hãng đã từng sản xuất mẫu xe Honda Passport trong giai đoạn từ năm 1993 đến 2002. Lúc bấy giờ, Honda Passport là một phiên bản “đóng mác” dựa trên chiếc Isuzu Rodeo, một chiếc SUV cỡ trung. Dù sao, Honda Passport cũng đã có vòng đời 9 năm và trải qua 2 thế hệ (model 1994-1997 và 1998-2002).

Hiện Honda Passport 2019 hoàn toàn mới được dành riêng cho thị trường Mỹ. Chưa rõ liệu Honda có kế hoạch đưa mẫu xe Passport mới tới các thị trường quốc tế khác hay không.

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002), dựa trên Isuzu Rodeo

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002), dựa trên Isuzu Rodeo

Honda Passport thế hệ thứ 2 (1998-2002), dựa trên Isuzu Rodeo

Nguồn : http://xedoisong.vn/tin-tuc/suv-viet-da-honda-passport-2019-hoan-toan-moi-sap-trinh-lang-28915.html

TIN LIÊN QUAN

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 chính thức lộ diện

Sau 15 năm vắng bóng, Honda đã chính thức hồi sinh mẫu SUV Passport. Xe được trang bị động cơ V6 3.5L và bán ra từ năm 2019 tại Mỹ.

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 ra mắt hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình

SUV 5 chỗ Honda Passport 2019 hoàn toàn mới hướng đến khả năng việt dã, đi địa hình tốt hơn. Xe có thiết kế chia sẻ nhiều với mẫu Honda Pilot.

Honda Passport 2019 hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ bán ra từ đầu năm 2019

Honda Passport 2019 sở hữu diện mạo hầm hố cùng động cơ V6 3.5L mạnh mẽ sẽ được bán ra tại thị trường Mỹ từ đầu năm 2019.

Honda sắp ra mắt biến thể off-road mang tên TrailSport, cải thiện khả năng vượt địa hình

Nhằm khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng khắc nghiệt này, Honda chuẩn bị tung ra một biến thể off-road mang tên TrailSport dành cho các dòng xe mới. Hiện Honda vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về mẫu xe nào sẽ

Bảng giá xe ô tô Honda năm 2018 mới nhất hôm nay

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 7 2018 kèm lãi suất vay mua xe trả góp mới nhất dành cho các mẫu xe Honda City, Honda Civic, Honda CR-V, Honda Accord, Honda Odyssey và mẫu xe Honda Jazz chuẩn bị ra mắt! Cùng Muasamxe.com tham khảo bảng giá xe Honda

Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần I)

Số lượng SUV và crossover mới được các hãng xe ra mắt trên toàn Thế giới trong tháng 9 vừa qua nhiều tới nỗi không thể thống kê hết trong một bài viết.

SUV Honda Pilot 2019 bổ sung nhiều công nghệ cùng kiểu dáng hiện đại hơn

Vừa được nâng cấp lớn giữa vòng đời, mẫu SUV Honda Pilot 2019 không chỉ được bổ sung nhiều công nghệ mới mà còn có kiểu dáng hiện đại hơn.

Giá xe ô tô Honda tháng 8 2018 chính thức tại các đại lý

Giá xe ô tô Honda Jazz tháng 8/2018 tiếp tục giữ ở mức: 544 triệu đồng với Jazz V, 594 triệu đồng với Jazz VX số tự động, 624 triệu đồng với Jazz RS. Honda Jazz được xem là mẫu xe chủ chốt của hãng xe Nhật Bản trong năm 2018. Giá xe Honda Civic

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Tự trang bị camera AI lên smartphone Android bằng ứng dụng Picai

Ở thời điểm hiện tại, trí thông minh nhân tạo (AI) hiện đang là công cụ được rất nhiều nhà sản xuất smartphone tích hợp lên các sản phẩm của mình. Tuy nhiên nếu như không có những thiết bị này, bạn đọc có thể tự trang

28 nút bấm liên tiếp có thể đăng nhập Linux không cần mật khẩu

Đúng là như vậy! Theo Engadget, các nhà nghiên cứu bảo mật thuộc nhóm an ninh mạng tại Đại học Bách khoa Valencia (UPV) ở Tây Ban Nha mới đây đã phát hiện một lỗ hổng quái dị, giúp đăng nhập vào hầu hết các hệ thống

Hưỡng dẫn gửi đơn khiếu nại liên quan đến Google Search

Chào các bạn. Hôm nay TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn cách gửi đơn khiếu nại về vi phạm bản quyền trên internet như vi phạm 'Video, bài viết, kết quả tìm kiếm...'. Hay loại bỏ những kết quả tìm kiếm liên quan đến cá nhân, tổ

Hướng dẫn sao lưu bookmark trên trình duyệt Cốc Cốc

Các bookmark này có thể được lưu lại vào máy tính để đề phòng khi có sự cố, trình duyệt không thể mở ra hoặc bị mất các đánh dấu trang trên đó, chúng ta sẽ sử dụng bản lưu này để khôi phục bookmark cho trình duyệt.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Đánh giá Lenovo Yoga C930: Flagship mới của Thế Giới Laptop

Sau nhiều năm thiết kế bản lề dạng đồng hồ cho dòng Yoga, Lenovo quyết định thay đổi bản lề này bằng một dải loa độc đáo trên Lenovo Yoga C930. Mục đích của việc thay đổi này để giúp bạn ngồi ở tư thế nào thì âm thanh

Đánh giá Toyota Corolla Touring Sports 2019 mới ra mắt!

Điểm khác biệt giữa Toyota Corolla Hatchback 2019 và phiên bản Toyota Touring Sports 2019 chỉ thực sự bắt đầu từ cột B của chiếc xe trở về phía sau. Không chỉ đơn thuần có vòm mui kéo dài, chiếc xe còn sở hữu trục cơ