Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần I)

Kia Sportage
Tháng 9 bùng nổ về số lượng SUV và crossover ra mắt, từ mới toanh lẫn hàng cũ nâng cấp (phần I)

Tại triển lãm IAA Munich diễn ra vào đầu tháng 9, Kia Sportage thế hệ thứ 5, nhưng thuộc phiên bản châu Âu đã chính thức ra mắt sau. Mẫu xe mới sở hữu thiết kế phá cách tương tự như bản quốc tế hồi đầu tháng 7 vừa qua, nhưng đã có trục cơ sở ngắn hơn 133mm và các trang bị, hệ động lực được thiết kế phục vụ riêng cho Châu lục già. Xem chi tiết Kia Sportage tại đây.
Subaru Forester Wilderness

  Tiếp nối dòng wagon nâng gầm Outback, Subaru vừa gắn mác Wilderness lên chiếc crossover hạng C Forester. Nhờ có một loạt các trang bị hướng tới khả năng vượt địa hình, Subaru Forester Wilderness đã xoá nhoà bớt khoảng cách giữa một chiếc crossover với SUV off-road thực thụ. Giống như cách mà hãng đã từng làm với Outback Wilderness, điểm khác biệt lớn nhất của Forester Wilderness so với Forester thường đó là ngoại hình 'bụi bặm' hơn. Xem chi tiết Subaru Forester Wilderness tại đây.
Dacia Jogger

Ngày 3/9/2021, Dacia – thương hiệu xe Rumani và cũng là một thành viên của Renault Group (Renaul Group lại nằm trong liên minh Alliance cùng với Nissan Motor và Mitsubishi Motors) chính thức ra mắt toàn cầu mẫu xe hoàn toàn mới Dacia Jogger 2022 – một chiếc xe gia đình đa dụng 7 chỗ với giá bán được cho là “rất mềm”, rất đáng tiền so với giá trị chiếc xe mang lại. Xem chi tiết Dacia Jogger tại đây.
Renault Megane

Renault vừa công bố Megane E-Tech chạy điện hoàn toàn mới tại IAA Mobility 2021, dựa trên nền tảng CMF-EV và là bản thương mại của mẫu concept Megane eVision cách đây gần tròn 1 năm. Đối với hãng xe Pháp, Renault Megane E-Tech là một mẫu xe mang sứ mệnh đặc biệt. Nó không chỉ đánh dấu dòng Megane chuyển từ hatchback thành crossover, mà còn tiên phong ứng dụng ngôn ngữ thiết kế 'Sensual Tech' cùng logo 'Nouvel R' mới của Renault. Xem chi tiết Renault Megane tại đây.
 Honda BR-V

 Sự xuất hiện của Honda BR-V thế hệ mới đã được báo trước khi vào tháng 5 năm nay, hãng xe Nhật từng công bố phiên bản ý tưởng của chiếc xe với tên gọi N7X. Đáng ra BR-V đời thứ 2 đã ra mắt từ tháng 8 vừa qua nhưng do triển lãm xe GIIAS bị huỷ bỏ do đại dịch COVID-19 tại Indonesia, phải tới nay chiếc xe mới ra mắt online. Là sản phẩm của trung tâm nghiên cứu & phát triển Honda tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương, BR-V sẽ đại diện cho Honda cạnh tranh trong phân khúc MPV hạng B 7 chỗ với Mitsubishi Xpander, Suzuki Ertiga, Toyota Avanza. Xem chi tiết Honda BR-V tại đây.
Ford Expedition

Ngày 21 tháng 9, Ford đã trình làng mẫu SUV hàng đầu của hãng là Ford Expedition 2022 chuyên dành cho những gia đình tìm kiếm những chuyến phiêu lưu thú vị với một loạt các tính năng, trang bị và công nghệ hiện đại giúp hỗ trợ người lái tối đa. Ngoài ra, lần cập nhật này còn có thêm phiên bản Expedition Timberline với các đặc tính và khả năng off-road tốt nhất trong các phiên bản và thậm chí, Ford còn kì vọng mẫu xe này sẽ trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với Jeep Wagoneer.  Xem chi tiết Ford Expedition tại đây.
Honda Passport

 Ngày 22/9/2021, Honda Hoa Kỳ công bố ra mắt mẫu xe Honda Passport 2022 'facelift' - đợt nâng cấp đầu tiên cho dòng xe Passport thế hệ hiện tại được bán ra thị trường Mỹ từ đầu năm 2019. Honda Passport được định vị nằm giữa CR-V và Pilot, cùng với các đặc tính xe việt dã nổi trội hơn. Honda Passport 2022 đã có thiết kế thay đổi nhiều so với trước, đặc biệt là lần đầu tiên có thêm phiên bản TrailSport chuyên sâu hơn về khả năng đi địa hình. Xem chi tiết Honda Passport tại đây.
Hyundai Casper

 Ngày 29/9/2021, Hyundai đã chính thức ra mắt tại thị trường Hàn Quốc mẫu xe Hyundai Casper hoàn toàn mới. Thực tế Casper không đơn thuần chỉ là một chiếc xe cỡ nhỏ, mà Hyundai đã sáng tạo nhiều chi tiết độc đáo trong thiết kế, đưa vào đa dạng phong cách tươi trẻ, những món đồ phụ kiện chính hãng cho phép chủ nhân không chỉ dùng xe đi lại trong nội đô mà thậm chí còn có thể thực hiện những chuyến đi dã ngoại cuối tuần. Xem chi tiết Hyundai Casper tại đây.
Jeep Grand Cherokee

Vào đầu năm nay, Jeep đã từng ra mắt Grand Cherokee thế hệ mới - thế hệ thứ 5, nhưng là với phiên bản 7 chỗ Grand Cherokee L. Phải tới nay, toàn bộ các thông tin chi tiết về dòng xe này được Jeep công bố - bao gồm cả phiên bản trục cơ sở ngắn và chỉ có 5 chỗ. So với Grand Cherokee L, Jeep Grand Cherokee thân ngắn có trục cơ sở rút gọn 126mm, nay chỉ còn 2.964mm. Với thay đổi này, phần đuôi của Grand Cherokee cũng có thiết kế khác biệt. Ngoài đèn hậu nối liền nhau, xe còn có ô cửa kính sau cùng dốc hơn một chút. Xem chi tiết Jeep Grand Cherokee tại đây.
 
Quang Nam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Subaru Forester Wilderness 2022 lộ diện với thiết kế hầm hố hơn

Tương tự Outback Wilderness, Subaru Forester Wilderness 2022 cũng ra đời nhằm thu hút những khách hàng thích trải nghiệm các hoạt động ngoài trời.

Subaru Forester 2022 chính thức ra mắt, mạnh mẽ hơn với gói địa hình Wilderness

Subaru Forester đã chính thức ra mắt phiên bản nâng cấp giữa vòng đời với 6 biến thể khác nhau: tiêu chuẩn, Premium, Sport, Wilderness, Limited và Touring. Ở đời 2022, Subaru Forester được tinh chỉnh một số chi tiết ngoại thất của xe như lưới tản...

Subaru trình làng Forester phiên bản đặc biệt

Để kỷ niệm 50 năm động cơ Subaru Boxer, nhà sản xuất Nhật Bản sẽ giới thiệu một phiên bản đặc biệt của mẫu Forester với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc.

34.500 Xe Subaru Forester và Impreza bị triệu hồi do lỗi túi khí

Hãng xe Nhật Bản Subaru vừa tiến hành triệu hồi 34.500 xe gồm Subaru Forester và Impreza do liên quan tới lỗi túi khí an toàn Takata.

Subaru Forester tung ưu đãi 100% phí trước bạ kèm quà tặng trang bị đến hết tháng 10/2021

Mới đây, Subaru Việt Nam vừa ra thông báo về chương trình ưu đãi 100% phí trước bạ và một số quà tặng đi kèm đối với mẫu xe Forester, áp dụng từ nay đến hết tháng 10/2021. Theo đó, mức ưu đãi phí trước bạ sẽ được quy đổi ra tiền mặt và trừ thẳng

Bảng giá xe Subaru 2018 mới nhất hôm nay

Subaru đang phân phối ở Việt Nam với các mẫu xe Forester, XV, Legacy, WRX, Levorg, Outback và Impreza. Theo đó, bảng giá xe Subaru 2018 trong tháng này hiện chưa nhận được sự điều chỉnh mới, giá xe Subaru thấp nhất từ 1,489 tỷ Đồng. Các mẫu xe

Subaru Forester 2022 ra mắt tại Úc, dự kiến sắp về Việt Nam

Tiếp nối Nhật Bản, thị trường Úc cũng đã nhận được phiên bản nâng cấp mới của mẫu xe Subaru Forester mà sắp tới sẽ ra mắt tại Việt Nam. Đây là phiên bản nâng cấp facelift mới của Subaru Forester thế hệ thứ 5, nhận được một số tinh chỉnh ngoại hình

Subaru Forester thế hệ mới được cho là sẽ ra mắt vào năm 2023?

Subaru Forester trong tương lai sẽ có thêm phiên bản nâng cấp facelift. Thế hệ mới của Subaru đang trong quá trình phát triển và dự kiến sẽ được ra mắt vào năm 2023. Khác biệt so với các mẫu xe thể thao trong cùng phân khúc như: Toyota GR8/Subaru

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.