Honda sắp ra mắt biến thể off-road mang tên TrailSport, cải thiện khả năng vượt địa hình

Nhằm khẳng định vị trí của mình trong ngành công nghiệp ô tô đang ngày càng khắc nghiệt này, Honda chuẩn bị tung ra một biến thể off-road mang tên TrailSport dành cho các dòng xe mới.

Hiện Honda vẫn chưa công bố thông tin chi tiết về mẫu xe nào sẽ sở hữu biến thể off-road này.

Honda sắp ra mắt biến thể off-road mang tên TrailSport, cải thiện khả năng vượt địa hình

Honda có dự định tung ra loạt xe địa hình Honda Trailsport mới

Thương hiệu Nhật Bản bật mí rằng những mẫu xe sẽ được gắn thêm huy hiệu TrailSport đi kèm với lốp cứng hơn, khoảng sáng gầm cao hơn và hệ thống treo tinh chỉnh để có hiệu suất off-road tốt hơn.

Bên cạnh đó, biến thể TrailSport sẽ trang bị thêm lớp bảo vệ gầm và hệ dẫn động 4 bánh cải tiến để có thể vượt qua những địa hình hiểm trở. Kiểu dáng của xe cũng sẽ được tinh chỉnh cứng cáp hơn với cản trước và sau sẽ được sửa đổi trong khi tấm ốp ở ngoại thất cũng trở nên dày và bền hơn.

Khoang cabin của những mẫu Honda SUV mang huy hiệu TrailSport sẽ có những điểm nhấn độc quyền, bao gồm đường chỉ khâu màu cam nổi bật cùng với thảm sàn phù hợp với mọi thời tiết và dễ lau chùi.


Honda Passport nhiều khả năng sẽ là mẫu xe đầu tiên của hãng có phiên bản Trailsport

Phó chủ tịch của Honda tại Mỹ, ông Dave Gardner cho biết :“TrailSport đại diện cho chương tiếp theo trong định hướng off-road của Honda và sẽ có kiểu dáng độc quyền để thu hút những khách hàng yêu thích phiêu lưu khám phá. Đội ngũ kỹ sư của chúng tôi đang tận dụng kinh nghiệm trong hơn 20 năm qua để phát triển dòng xe mới này”.
Honda còn công bố một video, qua đó có thể đoán được mẫu xe Passport có thể là mẫu xe đầu tiên của hãng có biến thể TrailSport. Ngoài ra, Honda Ridgeline dự kiến cũng sẽ làm điều tương tự. Và sẽ mở rộng ra với Honda Pilot và Honda CR-V.

TIN LIÊN QUAN

Ra mắt Honda Passport 2022 facelift, thêm bản off-road TrailSport cạnh tranh Kia Sorento X-Line

Honda Passport 2022 facelift có những thay đổi lớn ở phần ngoại hình và lần đầu có thêm phiên bản TrailSport với khả năng di chuyển địa hình linh hoạt.

Honda X-ADV mẫu tay ga Off-Road đẹp hút hồn sau khi nâng cấp

Ngoài trang bị bảo hộ tay lái ra thì bản độ còn thay đổi cặp gương gù CRG Arrow đem lại sự nhỏ nhắn đầy tinh tế cho tay lái nhưng vẫn đảm bảo kiểm soát góc nhìn ở sau.

Ảnh Honda Cross Cub 110 phiên bản off-road

Honda Cross Cub 110 ra mắt lần đầu tại Triển lãm Tokyo 2017 và có mặt trên thị trường từ năm 2018. Mới đây, Honda tiếp tục giới thiệu phiên bản đặc biệt của dòng xe này với tên gọi Puko Blue Cross Cub 110.

Honda Jazz X-Road mới vừa có màn chào hỏi với công chúng tại Triển lãm Geneva 2018

Được sản xuất để hướng tới một nhóm khách hàng nhất định, Honda Jazz X-Road xuất hiện với diện mạo khá đặc biệt. Nó sở hữu các viền bản lớn làm từ nhựa đen bọc lấy các vòm bánh xe, hai bên hông cũng được nẹp bằng thanh nhựa đen cỡ lớn.

Honda CRF150L 2022 mới mang đến nhiều sự lựa chọn cho tín đồ Off-Road

Honda CRF150L 2022 mới đã chính thức trình làng với nhiều lựa chọn về màu sắc cũng như đồ họa mới để chiếc xe trông thể thao và cứng cáp hơn. Cùng tham...

Đập tan định kiến crossover không đi off-road được, Honda đem xe 7 chỗ Passport “zin” đi đua rally

So với phiên bản dân dụng, chiếc crossover 7 chỗ Honda Passport đua tại giải Lake Superior Performance Rally chỉ được trang bị và thay thế các phụ kiện an toàn.

Honda Africa Twin 2021 được trang bị gói phụ kiện off-road hạng nặng như “hổ mọc thêm cánh”

Vốn là chiếc adventure hàng đầu của Honda, nhưng trong sự kiện SEMA 2021 Honda Africa Twin 2021 còn được cung cấp thêm gói phụ kiện gồm các trang bị chuyên dụng điều kiện đường off-road.

Honda CRF150L 2022 ra mắt với thiết kế ấn tượng cùng khả năng off-road

Honda vừa giới thiệu đến người dùng Indonesia mẫu xe CRF150L đời 2022 với khả năng off-road mạnh mẽ. Honda CRF150L 2022 ra mắt Về ngoại hình, Honda CRF150L 2022 sở hữu thiết kế cào cào đặc trưng được lấy từ đàn anh CR300L nhưng có phần nhỏ gọn hơn.

THỦ THUẬT HAY

Cách xem danh sách số điện thoại bị chặn trên điện thoại Android, iPhone cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách xem lại số điện thoại đã chặn trên điện thoại Android, iPhone một cách đơn giản để chắc chắn rằng bạn đã chặn đúng số liên hệ thường xuyên làm phiền mình. Click xem ngay nhé!

Có trong tay 7 triệu bạn sẽ lựa chọn smartphone nào ngoài iPhone 5s ?

Mình đang cần mua smartphone mới, thấy iPhone 5s giảm hẳn 1 triệu nhưng vẫn còn thấy cao nên thôi không mua 5s, nhưng do đang cần 'dế thông minh' gấp để còn chat Zalo, Facebook với chơi game nên đang đắn đo các

5 ứng dụng laucher giúp thay đổi giao diện tốt nhất trong năm 2017

Đây là cái tên quen thuộc với rất nhiều người, ứng dụng này xuất hiện từ những ngày đầu tiên của hệ điều hành Android. Không ngoa khi nói rằng Nova Launcher là nguyên nhân khiến nhiều người không thể dứt bỏ Android.

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính cực nhanh

Cách tự động xóa tin nhắn Zalo trên điện thoại và máy tính này sẽ giúp bạn tự động xóa các tin nhắn riêng tư theo thời gian mà bạn thiết lập cho cuộc hội thoại

Hướng dẫn khắc phục lỗi "provision.cpp:150" trên CydiaImpactor khi jailbreak iOS 9.3.3 sử dụng Pangu

Một số bạn gặp lỗi 'provision.cpp:150' là do bạn sử dụng chức năng xác thực hai lớp (two-factor authentication) trong iCloud, để khắc phục thì cũng đơn giản, mời các bạn tham khảo các cách sau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Asus ROG Sica thực sự đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình

Asus đã thêm một con chuột chơi game mới vào dòng thiết bị ngoại vi của họ – Asus ROG Sica. Lấy cảm hứng từ lịch sử cổ đại, Asus đã đặt tên cho con chuột chơi game của mình theo tên một loại vũ khí thời xưa.

Mở hộp Audeze LCDi4: Tai nghe in-ear từ phẳng tuyệt vời nhất

Hình ảnh anh em thấy trong bài này là quá trình mở hộp chiếc tai nghe in-ear mình cho là đỉnh nhất hiện nay. Chiếc LCDi4 của Audeze dùng công nghệ từ phẳng, sản xuất bằng tay ở California và đang bán với số lượng giới

Đánh giá giao diện Samsung Galaxy S7 chạy Android 7.0: Mượt, đẹp và hiện đại

Giao diện Samsung Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge chạy Android 7.0 được cải tiến hoàn toàn về thiết kế, bố cục và thêm rất nhiều tính năng rất hữu dụng