GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

TCN xin trích nguyên văn nội dung chia sẻ của một chủ xe đang sở hữu chiếc GLC 250 tại Việt Nam:

Đến giờ sau một tuần Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vẫn im lặng ngoài một cái phản hồi “giời ơi đất hỡi” trên Fanpage, đổ lỗi cho khách hàng để không phải bảo hành. Họ đưa ra một lời khuyến nghị kiểu ban phát là mời khách hàng đưa đến các đại lý ủy quyền để kiểm tra miễn phí, nhưng thu thêm tiền dầu và tiền công thay dầu nếu bị nước vào cầu. Đồng thời, thêm tiền nối ống thở, tuy nhiên, ống thở bao giờ về thì chưa biết.

GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

 

Tôi mua xe là chiếc GLC 250 đầu tiên trên toàn quốc với số khung 0001, không một Sale hay ai ở Mercedes-Benz Andu bảo với tôi xe này lội nước được 300mm kể cả trước và sau bán hàng. Sách hướng dẫn lúc đó còn bằng tiếng Anh, và về nguyên tắc tôi “mù chữ” nếu sách hướng dẫn không phải là tiếng Việt.

Đỉnh điểm là đến ngày hôm qua (17/8 – PV) nhiều khách hàng đến kiểm tra, lỡ dính nước vào cầu, muốn thay dầu cầu mà còn hết dầu thì không hiểu một hãng lớn như MBV làm ăn kiểu gì? Tôi là một người tin “Mẹc”, yêu “Mẹc” và cũng đã đổi đến 2 đời xe.

Tôi mua “Mẹc”  không phải vì “Mẹc” an toàn, vì BMW, Audi cũng là một lựa chọn không tồi, mà tôi mua “Mẹc” vì tin vào dịch vụ sau bán hàng và chế độ hậu mãi đối với khách hàng. Một hãng xe sang không chỉ thu hút khách hàng về chất lượng sản phẩm, quảng cáo, showroom đẹp mà dịch vụ sau bán hàng là điều quan trọng nhất.

 

Trong một bài viết trước đây, tôi mong MBV mở chiến dịch triệu hồi và đưa ra một giải pháp triệt để cho GLC, để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và tiếp tục tin tưởng “Mẹc” nếu có mua xe mới. Nhưng đáp lại là một khuyến nghị miễn phí kiểm tra và “chém” thêm của khách hàng từ 2-3 triệu đồng tiền công thay, dầu nhớt và ống thở nếu muốn.

Đối với cá nhân hay đa số những khách hàng sở hữu GLC trên toàn quốc, 2 -3 triệu đồng chỉ là một bữa nhậu. Hãng đâu nghĩ kiếm được của khách 2-3 triệu đồng, khách hàng mất cả buổi sáng đánh xe đi, xe về chỉ vì chiếc xe của mình có thể bị lỗi mà chắc chắn lỗi đó không phải do mình. Thời gian đó đối với nhiều khách hàng có thể làm được nhiều thứ cho bản thân hơn.

 

Với tôi đến giờ lòng tin đã mất. Chắc chắn tôi và nhiều người khác sẽ vẫn phải đến xưởng dịch vụ để kiểm tra, thay dầu nếu dính nước và làm thêm cái ống thở nối dài. Nhưng chiếc xe sau thì lựa chọn “Mẹc” sẽ không phải là điều tôi nghĩ đến khi đổi xe.

Tôi không biết ông TGĐ Choi Duk Jun của hãng - với những cam kết hùng hồn đầu năm 2018 về nâng cao chất lượng dịch vụ 'tập trung phục vụ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất” có hiểu một điều, bán hàng phục vụ khách hàng trung thành sướng gấp vạn lần tìm khách hàng mới. Cá nhân tôi ngoài đổi xe còn tư vấn cho 2 người bạn nữa mua GLC, giờ chả biết họ có chửi mình không.

Mong là có bác nào làm về Luật, am hiểu về Luật, đang chạy GLC có thể đứng lên tập hợp anh em để bảo vệ quyền lợi cho những người tiêu dùng Việt Nam. Tôi sẵn sàng góp thêm 5-10 triệu đồng để kiện còn hơn mất 2-3 triệu đồng nhưng cảm giác đó không phải lỗi của mình. 

Chốt lại với tôi là ở Việt Nam đừng tin vào quảng cáo, không có ngày vừa mất tiền, vừa ôm cục tức.

Nguyễn Hồng Quân - Chủ xe GLC 250

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Người dùng xe Mercedes GLC nên lắp thêm phụ kiện phòng rủi ro khi đi đường ngập nước

Mercedes-Benz Việt Nam phát đi thông tin mới nhất thông báo giải pháp cho những khách hàng đi xe Mercedes GLC muốn đề phòng rủi ro khi đi đường ngập nước. Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị khách hàng đang sử dụng xe Mercedes GLC nên mang

Nhiều xe Mercedes-Benz GLC bị lọt nước vào cụm vi sai trước

Gần đây, nhiều khách hàng sử dụng Mercedes-Benz GLC phản ánh về việc xe của họ bị nước lọt vào bên trong cụm vi sai cầu trước. Danh sách tập hợp những người dùng có xe Mercedes GLC bị lọt nước vào cầu trước để gửi lên nhà sản xuất và Cục Đăng kiểm

Mercedes-Benz Việt Nam: ‘Chúng tôi không muốn đổ thừa khách hàng’

Khi được hỏi về nguyên nhân Mercedes GLC bị nước vào cầu trước, ông Choi Duk Jun – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ khá gọn gàng: “Vấn đề cốt lõi của trường hợp nước vào cầu thì đơn giản là xe được thiết kế để lội nước tối đa ở độ cao

Mercedes-Benz Việt Nma né nhắc đến biện pháp kỹ thuật lắp đặt ống thở GLC bị lọt nước

Chiều 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam đã ra thông cáo phản hồi chính thức đến truyền thông về vụ việc nhiều người dùng Việt phản ánh dòng xe GLC bị lọt nước vào cụm vi sai cầu trước.

Khách hàng ồ ạt mang Mercedes-Benz GLC đi kiểm tra và thay thể dầu cầu

Sau khi vụ việc xe Mercedes-Benz GLC bị nước lọt vào cụm vi sai cầu trước bị phát giác, nhiều khách hàng do lo ngại mất cả trăm triệu nếu để lâu nên đã mang những chiếc xe của họ đến đại lý kiểm tra và thay dầu cầu. PV Tiền Phong đã có mặt tại một

MBV chưa rõ số lượng xe GLC bị nước vào cầu

MBV khẳng định: “Mực nước tĩnh tối đa mà xe GLC có thể đi qua là 30 cm so với mặt đất. Lái xe qua vùng ngập nước sâu quá mức cho phép cần phải được hạn chế tối đa vì có thể dẫn đến một số rủi ro nhất định, bao gồm khả năng nước lọt vào cụm vi-sai.”

Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị Mercedes GLC chỉ nên lội nước 30 cm

Liên tục trong những ngày qua, hàng loạt khách hàng sử dụng xe sang Mercedes GLC gặp phải hiện tượng nước vào cụm vi sai trước, nguy cơ gây hỏng xe và tai nạn. Được biết, vụ việc xuất phát từ việc một chủ sở hữu Mercedes GLC 300 phát hiện bị lọt

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Cách quay màn hình trên điện thoại Huawei, liệu bạn đã biết chưa?

Quay màn hình trên điện thoại Huawei giúp bạn ghi lại được nhiều khoảnh khắc. Và trong bài viết này mình sẽ hướng dẫn cách quay màn hình trên điện thoại Huawei...

10 cơn ác mộng bảo mật được tiết lộ tại hội nghị Black Hat và Def Con

Lại một lần nữa hồi chuông an ninh bảo mật rung lên khi mới đây các tin tặc của Nga đã tấn công và lấy được 1,2 tỷ tài khoản người dùng. Nhưng chúng ta lại càng lo lắng khi hội nghị Black Hat và Def Con năm 2014 tiết lộ

Mẹo tăng tốc khởi động trình duyệt Google Chrome bằng Native Lazy Tabs

Trình duyệt Google Chrome bị chậm đến từ nhiều nguyên nhân, trong đó nguyên nhân phổ biến nhất là do trình duyệt khởi động lại tất cả các tab dù có đang sử dụng hay không, từ đó chiếm lấy tài nguyên xử lý và khiến

Hướng dẫn kiểm tra Căn cước công dân làm xong chưa bằng Zalo đơn giản

Để tiện lợi hơn trong quá trình làm Căn cước công dân, trên Zalo có hỗ trợ người dân tra cứu Căn cước công dân. Từ đó bạn có thể biết Căn cước công dân của mình đã hoàn thành hay chưa.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Toyota Crown 2018: Sedan hạng sang cỡ lớn dành cho Nhật Bản

Mẫu sedan hạng sang cỡ lớn Toyota Crown 2018 đã ra mắt Nhật Bản với thiết kế táo bạo, nội thất cao cấp hơn và 3 tùy chọn động cơ bên dưới nắp capô.

Đánh giá iPhone 12: Xứng danh siêu phẩm đáng sắm nhất năm

Nếu là iFan bạn chắc chắn rất mong chờ những thông tin mới nhất về chiếc điện thoại tiếp theo của nhà Táo, iPhone 12. Tại đây bạn có thể tìm thấy mọi thông tin về iPhone 12, những hình ảnh rò rỉ mới nhất, thông tin về

Đánh giá Philips V377 – smartphone giá rẻ, pin “khủng” 5000 mAh

Philips V377 là mẫu smartphone giá rẻ của thương hiệu Philips vừa chính thức cập bến thị trường Việt Nam, sở hữu mức dung lượng pin 5000 mAh.