GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

TCN xin trích nguyên văn nội dung chia sẻ của một chủ xe đang sở hữu chiếc GLC 250 tại Việt Nam:

Đến giờ sau một tuần Mercedes-Benz Việt Nam (MBV) vẫn im lặng ngoài một cái phản hồi “giời ơi đất hỡi” trên Fanpage, đổ lỗi cho khách hàng để không phải bảo hành. Họ đưa ra một lời khuyến nghị kiểu ban phát là mời khách hàng đưa đến các đại lý ủy quyền để kiểm tra miễn phí, nhưng thu thêm tiền dầu và tiền công thay dầu nếu bị nước vào cầu. Đồng thời, thêm tiền nối ống thở, tuy nhiên, ống thở bao giờ về thì chưa biết.

GLC bị nước lọt cầu trước: Khách hàng mất niềm tin vào thương hiệu Mercedes-Benz

 

Tôi mua xe là chiếc GLC 250 đầu tiên trên toàn quốc với số khung 0001, không một Sale hay ai ở Mercedes-Benz Andu bảo với tôi xe này lội nước được 300mm kể cả trước và sau bán hàng. Sách hướng dẫn lúc đó còn bằng tiếng Anh, và về nguyên tắc tôi “mù chữ” nếu sách hướng dẫn không phải là tiếng Việt.

Đỉnh điểm là đến ngày hôm qua (17/8 – PV) nhiều khách hàng đến kiểm tra, lỡ dính nước vào cầu, muốn thay dầu cầu mà còn hết dầu thì không hiểu một hãng lớn như MBV làm ăn kiểu gì? Tôi là một người tin “Mẹc”, yêu “Mẹc” và cũng đã đổi đến 2 đời xe.

Tôi mua “Mẹc”  không phải vì “Mẹc” an toàn, vì BMW, Audi cũng là một lựa chọn không tồi, mà tôi mua “Mẹc” vì tin vào dịch vụ sau bán hàng và chế độ hậu mãi đối với khách hàng. Một hãng xe sang không chỉ thu hút khách hàng về chất lượng sản phẩm, quảng cáo, showroom đẹp mà dịch vụ sau bán hàng là điều quan trọng nhất.

 

Trong một bài viết trước đây, tôi mong MBV mở chiến dịch triệu hồi và đưa ra một giải pháp triệt để cho GLC, để khách hàng yên tâm sử dụng sản phẩm và tiếp tục tin tưởng “Mẹc” nếu có mua xe mới. Nhưng đáp lại là một khuyến nghị miễn phí kiểm tra và “chém” thêm của khách hàng từ 2-3 triệu đồng tiền công thay, dầu nhớt và ống thở nếu muốn.

Đối với cá nhân hay đa số những khách hàng sở hữu GLC trên toàn quốc, 2 -3 triệu đồng chỉ là một bữa nhậu. Hãng đâu nghĩ kiếm được của khách 2-3 triệu đồng, khách hàng mất cả buổi sáng đánh xe đi, xe về chỉ vì chiếc xe của mình có thể bị lỗi mà chắc chắn lỗi đó không phải do mình. Thời gian đó đối với nhiều khách hàng có thể làm được nhiều thứ cho bản thân hơn.

 

Với tôi đến giờ lòng tin đã mất. Chắc chắn tôi và nhiều người khác sẽ vẫn phải đến xưởng dịch vụ để kiểm tra, thay dầu nếu dính nước và làm thêm cái ống thở nối dài. Nhưng chiếc xe sau thì lựa chọn “Mẹc” sẽ không phải là điều tôi nghĩ đến khi đổi xe.

Tôi không biết ông TGĐ Choi Duk Jun của hãng - với những cam kết hùng hồn đầu năm 2018 về nâng cao chất lượng dịch vụ 'tập trung phục vụ khách hàng với sản phẩm và dịch vụ tốt nhất” có hiểu một điều, bán hàng phục vụ khách hàng trung thành sướng gấp vạn lần tìm khách hàng mới. Cá nhân tôi ngoài đổi xe còn tư vấn cho 2 người bạn nữa mua GLC, giờ chả biết họ có chửi mình không.

Mong là có bác nào làm về Luật, am hiểu về Luật, đang chạy GLC có thể đứng lên tập hợp anh em để bảo vệ quyền lợi cho những người tiêu dùng Việt Nam. Tôi sẵn sàng góp thêm 5-10 triệu đồng để kiện còn hơn mất 2-3 triệu đồng nhưng cảm giác đó không phải lỗi của mình. 

Chốt lại với tôi là ở Việt Nam đừng tin vào quảng cáo, không có ngày vừa mất tiền, vừa ôm cục tức.

Nguyễn Hồng Quân - Chủ xe GLC 250

Nguồn : AutoBikes

TIN LIÊN QUAN

Người dùng xe Mercedes GLC nên lắp thêm phụ kiện phòng rủi ro khi đi đường ngập nước

Mercedes-Benz Việt Nam phát đi thông tin mới nhất thông báo giải pháp cho những khách hàng đi xe Mercedes GLC muốn đề phòng rủi ro khi đi đường ngập nước. Theo đó, Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị khách hàng đang sử dụng xe Mercedes GLC nên mang

Nhiều xe Mercedes-Benz GLC bị lọt nước vào cụm vi sai trước

Gần đây, nhiều khách hàng sử dụng Mercedes-Benz GLC phản ánh về việc xe của họ bị nước lọt vào bên trong cụm vi sai cầu trước. Danh sách tập hợp những người dùng có xe Mercedes GLC bị lọt nước vào cầu trước để gửi lên nhà sản xuất và Cục Đăng kiểm

Mercedes-Benz Việt Nam: ‘Chúng tôi không muốn đổ thừa khách hàng’

Khi được hỏi về nguyên nhân Mercedes GLC bị nước vào cầu trước, ông Choi Duk Jun – Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ khá gọn gàng: “Vấn đề cốt lõi của trường hợp nước vào cầu thì đơn giản là xe được thiết kế để lội nước tối đa ở độ cao

Mercedes-Benz Việt Nma né nhắc đến biện pháp kỹ thuật lắp đặt ống thở GLC bị lọt nước

Chiều 27/8, Mercedes-Benz Việt Nam đã ra thông cáo phản hồi chính thức đến truyền thông về vụ việc nhiều người dùng Việt phản ánh dòng xe GLC bị lọt nước vào cụm vi sai cầu trước.

Khách hàng ồ ạt mang Mercedes-Benz GLC đi kiểm tra và thay thể dầu cầu

Sau khi vụ việc xe Mercedes-Benz GLC bị nước lọt vào cụm vi sai cầu trước bị phát giác, nhiều khách hàng do lo ngại mất cả trăm triệu nếu để lâu nên đã mang những chiếc xe của họ đến đại lý kiểm tra và thay dầu cầu. PV Tiền Phong đã có mặt tại một

MBV chưa rõ số lượng xe GLC bị nước vào cầu

MBV khẳng định: “Mực nước tĩnh tối đa mà xe GLC có thể đi qua là 30 cm so với mặt đất. Lái xe qua vùng ngập nước sâu quá mức cho phép cần phải được hạn chế tối đa vì có thể dẫn đến một số rủi ro nhất định, bao gồm khả năng nước lọt vào cụm vi-sai.”

Mercedes-Benz Việt Nam khuyến nghị Mercedes GLC chỉ nên lội nước 30 cm

Liên tục trong những ngày qua, hàng loạt khách hàng sử dụng xe sang Mercedes GLC gặp phải hiện tượng nước vào cụm vi sai trước, nguy cơ gây hỏng xe và tai nạn. Được biết, vụ việc xuất phát từ việc một chủ sở hữu Mercedes GLC 300 phát hiện bị lọt

765 xe Mercedes-Benz bị triệu hồi do dính lỗi ở bộ phận điện

Đây là lần thứ 10 trong năm 2018, Cục Đăng kiểm Việt Nam phê duyệt thông tin triệu hồi, khắc phục lỗi liên quan đến các dòng xe Mercedes-Benz đã được phân phối đến tay người tiêu dùng.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn sử dụng iPhone 6s mới đúng cách

Bạn đang sở hữu trên tay chiếc điện thoại iPhone 6s sành điệu của Apple nhưng bạn đã biết sử dụng iPhone 6s mới như thế nào cho đúng cách chưa? Bạn phải làm gì để bảo vệ và giữ gìn điện thoại của mình 1 cách tốt nhất?

Các bước giúp tiết kiệm không gian trên iPhone, iPad

Dung lượng bộ nhớ iPhone, iPad 16GB rất dễ bị đầy sau khoảng thời gian sử dụng và trong bài viết này, TechZ tiếp tục mách bạn một thủ thuật khác mà có lẽ bạn sẽ chẳng bao giờ để ý đến chúng trong quá trình sử dụng.

Cài đặt tính năng tự động xoay màn hình chính ở chế độ nằm ngang như trên Galaxy S9

Samsung đã chính thức ra mắt bộ đôi Galaxy S9/ S9+ vào ngày 25 tháng 2 vừa qua. Ngoài các tính năng nổi bật như camera hai khẩu độ, AR Emoji, Âm thanh vòm,... bộ đôi này còn sở hữu tính năng tự động xoay màn hình chính

Cách chụp ảnh toàn cảnh Panorama trên iOS, Android

Tính năng chụp ảnh toàn Panorama trên smartphone sẽ cho phép bạn chụp ảnh với khung cảnh rộng hơn rất nhiều và chất lượng ảnh sắc nét, không hề bị giảm dung lượng.

eType Hỗ trợ soạn thảo đa ngôn ngữ

eType là từ điển đa ngôn ngữ trực tuyến với các bản dịch và thay thế từ hầu như bất kỳ ngôn ngữ trên thế giới. Hướng dẫn bằng văn bản cho phép bạn gõ nhanh hơn và tăng mức độ của sự tự tin trong văn bản. Ngoài ra giúp

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xiaomi Mi Mix: trải nghiệm thực sự khác biệt

Xiaomi Mi Mix là một chiếc điện thoại mang đến trải nghiệm thực sự khác biệt, nhưng liệu nó có thể trở thành tương lai của ngành smartphone hay không?

Trên tay iMac Pro 2017: Quái vật xử lý trong vẻ đẹp hoàn hảo

Apple đã công bố iMac Pro vào tháng 6 và bán ra chỉ cách đây vài ngày. Nó có giá khởi điểm từ 5000 USD và tăng dần theo mức cấu hình mà người dùng chọn lựa.

Đánh giá chế độ Always On Display của giao diện Grace Ux trên Samsung Galaxy S7

Hôm nay hãy cùng TCN cùng trải nghiệm một số điểm nổi bật của tính năng Always On Display trên giao diện Grace UX của Samsung Galaxy S7