Audi R8 V10 Plus cá tính và thể thao hơn khi bổ sung loạt bộ phận hiệu suất tùy chọn

Với động cơ 10 xi-lanh đặt giữa và khung gầm thấp, chuyện giúp một chiếc Audi R8 trở nên cá tính hơn, thể thao hơn hẳn so với nguyên mẫu tiêu chuẩn không hề dễ dàng.

Nhưng không phải là không thể, mới đây, tại Audi Forum ở Neckersulm đã xuất hiện một chiếc coupe R8 V10 Plus, được tùy chỉnh bởi Audi Exclusive, bằng cách bổ sung một loạt bộ phận hiệu suất tùy chọn, siêu xe trông thực sự nổi trội hơn so với bản tiêu chuẩn. 

Hiện tại, Audi Exclusive không cung cấp chính xác danh sách các tùy chọn được bổ sung vào siêu xe này, nhưng chúng ta có thể dễ dàng thấy được toàn bộ các trang bị mới đều có nhiệm vụ củng cố tính khí động học của xe. 

Cụ thể, Audi R8 V10 Plus đã nhận được một cánh gió nhỏ ở phía trước, thân xe kiểu DTM, các phần mở rộng ở bậc cửa, bộ khuếch tán phía sau rõ nét hơn, cánh gió sau lớn hơn và các lưỡi cắt gió khí động học hơn nằm ở sau các bánh sau. 

Làm tròn các tinh chỉnh từ Exclusive là bộ bánh xe hợp kim mang thiết kế xe đua mạnh mẽ, diện mạo của siêu xe được hoàn thiện trong màu sơn xanh dương Ara Blue Crystal, kết hợp cùng các yếu tố màu đỏ và đen. 

Tất cả những bổ sung kể trên giúp chiếc coupe đường phố trông như một trong những chiếc xe đua R8 LMS của Audi Sport. Nhưng thực tế nó vẫn chỉ là một chiếc V10 Plus với trang bị động cơ 5,2 lít sản sinh công suất 602 mã lực và 560Nm mô-men xoắn cực đại.

Sức mạnh trên được gửi tới các bánh xe thông qua hệ thống lái bốn bánh toàn thời gian và hộp số ly hợp kép 7 cấp, giúp xe có thể tăng tốc từ 0 - 100 km/h trong vòng 3,2 giây, trước khi cán tới tốc độ tối đa 330 km/h.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Carscoops

Nguồn : https://xehay.vn/audi-r8-v10-plus-the-thao-hon-manh-me-hon-voi-cac-bo-phan-hieu-suat-ben-ngoai.html

TIN LIÊN QUAN

Xe Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 - xe thể thao dành cho người đam mê tốc độ

Mẫu Audi R8 Coupé phiên bản 2017 là mẫu xe thể thao sang trọng gồm nhiều đường nét góc cạnh hầm hố, tôn lên vẻ mạnh mẽ của chiếc xe. Audi R8 Coupe Audi Sport Edition 2017 chỉ được sản xuất 200 chiếc trên toàn thế giới, xe có 3 tông màu chủ đạo là

Audi bổ sung phiên bản dẫn động cầu sau cho mẫu xe R8 V10

Audi R8 V10 RWS có hai phiên bản Coupe và Spyder, trong khi đó, RWS được viết tắt từ “Rear Wheel Series”, điều này cũng nói lên là cả hai đều sử dụng hệ dẫn động cầu sau. Xe chỉ sử dụng hệ dẫn động cầu sau và loại bỏ hoàn toàn hệ dẫn động bốn bánh

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition

Audi vừa giới thiệu phiên bản R8 V10 Plus Coupe Competition, theo Audi, đây là chiếc R8 thương mại hiệu suất cao nhất mà hãng sản xuất từ trước đến nay. Tất nhiên, phiên bản đặc biệt này được trang bị tất cả các thành phần hiệu suất từ bộ phận xe

ABT Audi TT RS-R Roadster mạnh mẽ 493 mã lực, đánh bại cả Audi R8

Sau khi trưng bày Audi TT RS-R Coupe tại Geneva vào đầu năm nay, ABT Sportsline đã áp dụng các cập nhật tương tự dành cho phiên bản Roadster.

Audi tung các thành phần hiệu suất của Audi Sport cho R8 và TT mới

Sau sự kiện công bố Audi A8 hoàn toàn mới, hãng xe Đức đã cho ra mắt một loạt các bộ phận tùy chỉnh của Audi Sport dành cho dòng xe R8 và TT RS.

Audi S4 2018 nhận gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive

Chiếc S4 đặc biệt trong bài viết này là một ví dụ. Đang có mặt tại Audi Forum ở Neckarsulm, chiếc sedan hạng sang cỡ nhỏ đã nhận được một gói nâng cấp nội thất hai tông màu Audi Exclusive.

Audi Sport đang phát triển một phiên bản mới của siêu xe Audi R8?

Một nguồn tin đã tiết lộ rằng bản cập nhật của Audi R8 sẽ không được ra mắt tại Triển lãm Ô tô Paris 2018 diễn ra vào tuần tới, vì vậy việc Audi Sport tung ra một hình ảnh teaser về R8 khiến nhiều người khó hiểu.

Các cầu thủ Bayern Munich nhận loạt xe mới do Audi tài trợ

Mỗi cầu thủ đến từ Bayern Munich vừa nhận được một chiếc ôtô mới do Audi tài trợ. Họ sẽ được tự do lựa chọn cho mình một mẫu xe phù hợp mà Audi có thể cung cấp miễn phí.

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Bạn đã biết 5 thủ thuật cực hay trên iOS 11 và Android này chưa?

Mùa hè đã đến, các bạn đã có những kỳ nghỉ lễ cho riêng mình chưa. Và tuần rồi các bạn có bỏ sót mẹo hay nào không? Điểm nhấn của tuần rồi đó chính là iOS 11 và một số thủ thuật Android khác. Mời các bạn tiếp tục theo

Mẹo sạc pin điện thoại khi laptop đang ở chế độ ngủ

Nhiều người có thói quen sử dụng laptop để sạc pin cho điện thoại qua cáp USB vì ngại mang theo cục sạc. Việc này giúp chúng ta giữ được điện thoại trong tầm nhìn mà vẫn có thể sạc pin cho nó.

Những việc bạn nên làm trên iPhone để tăng cơ hội lấy lại thiết bị khi bị đánh cắp

Rõ ràng, chúng ta không ai muốn rằng mình bị mất một chiếc iPhone mới mua một chút nào. Đó là tình huống xấu và nếu lỡ có xảy ra thì mọi người đều hy vọng có cơ hội tìm lại điện thoại của mình. Chính vì thế thì mỗi khi

Cách tạo trung tâm tin nhắn tất cả trong một với Epichrome

Từ Gmail cho tới Facebook Messenger, từ WhatsApp cho tới Telegram, có cả trăm nghìn cách để gửi và nhận tin nhắn. Đây là cách để bạn đưa tất cả về một nơi.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 7370 – Thiết kế mỏng nhẹ, chip Core i thế hệ 8, thời lượng pin cao

Dell Inspiron 7370 là mẫu laptop mới nhất dòng Inspiron 13 7000 với thiết kế hướng đến người dùng cần sự gọn nhẹ, tính di động linh hoạt cả trong công việc lẫn học tập.

Radiant Imaging Labs tạo ra phần mềm chỉnh sửa ảnh đầu tiên

Mặc dù có rất nhiều sự linh hoạt với ảnh Raw từ máy ảnh, quá trình chỉnh sửa chúng với bảng phát triển của bất kỳ phần mềm xử lý hậu kỳ nào có thể là một quá trình tẻ nhạt. Chính lý do này đã tạo cảm hứng cho việc tạo

So sánh iPhone X với LG V30: Liệu LG có thể làm nên bất ngờ?

Khi đặt 2 smartphone này cạnh nhau, bạn sẽ cảm nhận được sự cao cấp trong ngoại hình của bộ đôi sản phẩm này, thậm chí thấy được nhiều nét tương đồng