Bentley có thể sẽ mở rộng phạm vi với Compact Coupe và Roadster

Tiếp sau xe thể thao EXP 10 Speed 6 concept ra mắt vào năm ngoái, Bentley có thể sẽ mở rộng phạm vi với 2 dòng xe mới.


Vẫn chưa có điều gì được quyết định, nhưng theo tạp chí Automotive News dẫn lời CEO của thương hiệu, Wolfgang Durheimer, cho thấy chúng ta có thể mong đợi một chiếc coupe 2 cửa hay thậm chí là một chiếc roadster.


'Chúng tôi đang chuẩn bị cho concept. Nó sẽ là một chiếc coupe 2 cửa nhưng cũng có thể là roadster, và nó sẽ được ra mắt sau dòng xe Continental sắp tới', Durheimer cho biết.


Tuyên bố của ông theo sau một thông báo từ trước đó, đề cập đến việc sản xuất với một số lượng hạn chế Grand Convertible concept 2014, dựa trên Mulsanne và sẽ được tung ra thị trường chỉ với 20 chiếc. Với mức giá khoảng 1,5 triệu USD (~ 33,7 tỷ VNĐ), chiếc xe có thể được giới thiệu trong thời gian 2 năm tới.


'Quý tộc Anh' Bentley Mulsanne Speed 'độc nhất' Việt Nam



'Đội hình' tương lai của Bentley bao gồm một phiên bản thay thế cho Mulsanne, không sử dụng động cơ V8 6,75 lít mà thay vào đó là động cơ tăng áp kép V12.


Thương hiệu đã 'khuếch trương' đại gia đình xe hơi của mình với sự ra đời của Bentayga, chiếc SUV đầu tiên của hãng. Nó được ra mắt vào năm ngoái tại Frankfurt, chế tạo trên phiên bản sửa đổi của khung gầm MLB-Evo – cũng được chiếc Audi Q7 mới đây nhất sử dụng và là phiên bản sản xuất của EXP 9 F Concept.


Thanh Hà (Tuoitrethudo)

Từ khoá : Bentley, Compact, Coupe, Roadster

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai.

Mẫu xe mới của Bentley Mulliner sẽ dùng nền tảng của Continental GT Speed và động cơ W12

Bộ phận cá nhân hóa Mulliner của Bentley được cho là đang phát triển một mẫu coupe hoàn toàn mới sử dụng nền tảng của Continental GT Speed cùng khối động cơ W12 cực mạnh mẽ nằm dưới nắp capo.

Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ.

Coupe siêu sang Bentley Continental GT Speed cũng drift... ấn tượng như ai!

Bentley Motors ra mắt phim ngắn Continental Drift để chứng minh khả năng drift không thua kém các mẫu xe thể thao khác của chiếc Bentley Continental GT Speed.

Bentley Mulsanne Speed màu xanh neon nổi bật trên đường phố

Khi nhắc đến một chiếc xe Bentley, thông thường mọi người thường liên tưởng đến màu xanh lục đậm, màu đỏ rực, hoặc màu xanh dương bóng bẩy.

Hà Nội: Lại một chiếc Bentley Continental GT Speed bị "vặt" gương

Thời gian gần đây, chủ nhân của những chiếc xe siêu sang đang cảm thấy bất an trước vấn nạn 'vặt' trộm gương khi đỗ xe trên phố hoặc bãi đỗ xe chung cư. Mới đây, một chiếc Bentley...

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Bentley Continental GT Speed màu cam nổi bật của nhà thiếu gia Phan Thành xuống phố

Continental GT Speed từng là siêu xe nhanh nhất của Bentley khi được ra mắt vào năm 2007. Chiếc coupe với hình dáng mũm mĩm từng gây sốt trong giới chơi xe Việt Nam một thời khi được đưa về nước lần đầu vào giữa năm 2008.

THỦ THUẬT HAY

Cách sử dụng chế độ Theater Mode trên Apple Watch

Trong thời đại của đồng hồ kỹ thuật số, đặc biệt là đồng hồ thông minh, màn hình bật sáng vào giữa đêm hoặc tại một rạp chiếu phim có thể làm mọi người xung quanh khó chịu. May mắn thay, Apple Watch có một tính năng

Tổng hợp lỗi FO4 và cách khắc phục hiệu quả nhất

Mặc dù máy tính của bạn sở hữu một cấu hình tương đối khủng vừa để làm việc vừa để chơi game giải trí. Thế nhưng, vẫn có những trục trặc kỹ thuật xảy ra với con game yêu thích của bạn. Và FIFA Online 4 cũng không phải

[Jailbreak] Hướng dẫn mang tính năng 3D Touch lên iPhone 6, 6 Plus và iPhone 5s

3D Touch được xem như một điểm khác biệt dành cho iPhone đời mới, từ 6s và 6s Plus trở lên. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sử dụng tính năng này trên những thiết bị dùng chip 64-bit nếu đã thực hiện Jailbreak máy.

Tạo hiệu ứng Slow-Motion cho video trở nên dễ dàng hơn bao giờ

Thông thường, bạn sẽ cần một số công cụ bên thứ 3, thậm chí trả tiền bản quyền để sử dụng và đồng thời có một chút hiểu biết về thao tác - Nhưng giờ đây không cần nữa.

MacBook bị nóng?Cách giảm nhiệt nhanh chóng mà hiệu quả

Có rất nhiều nguyên nhân khiến MacBook bị nóng như xung đột phần mềm, chơi các tựa game, sử dụng tác vụ nặng trong thời gian dài,...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không?

Samsung Galaxy Buds2 là chiếc tai nghe không dây vô cùng hấp dẫn với thiết kế tối ưu cùng nhiều tính năng hấp dẫn. Vậy Samsung Galaxy Buds2 có đáng mua hay không? Mời bạn cùng tham khảo ngay bài viết này của chúng tôi

So sánh camera Xiaomi Mi 6 và Galaxy S8: Liệu có bất ngờ gì?

Xiaomi Mi 6 là chiếc flagship mới nhất của Xiaomi tung ra trong đầu năm 2017 này, sở hữu thiết kế bóng bẩy cùng cấu hình khủng, camera kép chất...

Mazda CX-8 2018 có thiết kế vận hành và giá bán chính thức thế nào?

Xe Mazda CX-8 2018 có chiều dài 4.900 mm, dài hơn 350 mm so với CX-5, rộng 1.840 mm và cao 1.730 mm. Cả CX-9 và CX-8 đều có cùng chiều dài cơ sở 2.930 mm, tuy nhiên chiều dài cơ học CX-8 ngắn hơn 175 mm và chiều rộng