Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Cách đây 3 năm tại triển lãm ô tô Los Angeles 2014, đơn vị Mulliner đã thực hiện một mẫu concept mang tên Bentley Mulsanne Grand Convertible và được giới mê xe cũng như giới truyền thông chào đón tích cực. 

Bentley Mulsanne Convertible phiên bản sản xuất giới hạn với 19 chiếc kèm giá 80 tỷ

Đến nay, bản concept đó đã trở thành hiện thực với tên gọi chính thức Bentley Mulsanne Convertible và được giới thiệu trong khuôn khổ triển lãm ô tô Dubai. Đây là phiên bản sản xuất giới hạn 19 chiếc, đi kèm giá bán 3,5 triệu USD (80 tỷ đồng).

Đại diện Bentley Motor Car cũng cho biết, phiên bản đặc biệt của Mulsanne ra đời nằm trong kế hoạch kỷ niệm 100 năm thành lập của hãng (1919), thế nên họ chọn con số 19 nhằm gợi nhớ đến dấu mốc quan trọng này.

Chiếc Mulsanne Convertible đầu tiên có thiết kế được phát triển dựa trên phiên bản Mulsanne Speed. Điểm đáng chú ý nhất trên phiên bản này chính là thiết kế mui mềm, có thể đóng mở thông qua hệ thống điện hiện không xuất hiện trên bất kì biến thể nào sản xuất thương mại của dòng xe Mulsanne.

Vì có thiết kế mui đặc biệt, nên xe chỉ có 2 cửa ra vào. Siêu phẩm này còn khác biệt với màu sơn Moroccan Blue kết hợp với các chi tiết màu Frosted Silver tại nắp ca-pô, lưới tản nhiệt hay viền ốp kính chắn gió. Cụm lưới tản nhiệt kiểu mới, cụm đèn pha thiết kế tuyệt đẹp, mâm xe đa chấu khác biệt... cũng là những chi tiết ngoại thất đáng chú ý trên Bentley Mulsanne. 

Nội thất xe với ghế ngồi, bảng điều khiển được bọc da cao cấp màu trắng sữa, chỉ khâu và logo Bentley tại tựa đầu màu xanh, trùng màu ngoại thất. Tap-lo được ốp gỗ thay vì sử dụng chất liệu carbon. Vì sở hữu thiết kế kiểu Coupe, nên thân xe ngắn hơn phiên bản tiêu chuẩn 10 cm khiến khoang sau có phần hẹp hơn về khoảng duỗi chân.

Mulsanne Convertible sử dụng động cơ V8 5.75L sản sinh công suất tối đa 530 mã lực, mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Bentley chưa công bố các thông số về tốc độ, nhưng với những con số trên, Mulsanne có khả năng tăng tốc từ 0 - 100 trong 4,9 giây, tốc độ tối đa 305 km/h.

Do được sản xuất với số lượng rất hạn chế, sẽ chỉ có một số ít khách hàng may mắn và nhanh tay nhất được nhận Mulsanne Convertible. Trước mắt, chỉ biết rằng đại diện Bentley đã khẳng định Mỹ sẽ là một trong những thị trường tuyệt đối không bán Mulsanne Convertible!

TIN LIÊN QUAN

Bentley Grand Convertible mới được trưng bày tại Dubai cùng các mẫu xe cao cấp khác

Khi đó, Grand Convertible chỉ là một chiếc concept được xây dựng dựa trên Mulsanne trước nâng cấp, với phần mái xe được cắt bỏ.

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

6 năm "ế chỏng chơ" ở Trung Đông, Bentley Mulsanne Grand Limousine ra thế giới tìm khách

Kể từ bây giờ, bất kỳ khách hàng nào trên thế giới cũng có thể mua Bentley Mulsanne Grand Limousine chứ không chỉ giới hạn ở thị trường Trung Đông như trước.

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Bentley Mulsanne W.O. Edition ra mắt để kỷ niệm 100 năm thành lập hãng

Vào năm 1919, ông Walter Owen (W.O.) Bentley đã thành lập nên thương hiệu xe sang đình đám của Anh quốc. Vào thời điểm đó, ông W.O. đã có một mục tiêu rõ ràng trong đầu, đó là chế tạo 'một chiếc xe nhanh, tốt và tuyệt nhất phân khúc'.

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

THỦ THUẬT HAY

Giải phóng dung lượng trên Windows 10 bằng cách xóa các tệp tin tạm thời

Mỗi khi bạn tạo một tập tin hay ứng dụng nào đó, thường có các tập tin tạm thời (temporary file) đính kèm tuy nhiên chúng chỉ có tác dụng tại thời điểm hiện hành. Như vậy, khi không sử dụng đến, các tập tin tạm thời

Hướng dẫn sử dụng phím tắt hiệu quả trên Windows 10 dành cho laptop Hyundai Hybook Celeron

Chi tiết các phím tắt thuận tiện trên laptop Hyundai Hybook Celeron chạy Windows 10 bản quyền.

Cách dùng BitLocker để mã hóa dữ liệu trên Windows 8

Microsoft cung cấp cho người dùng công cụ mã hóa BitLocker để đảm bảo dữ liệu của người dùng được bảo vệ ở mức độ cao nhất. Nếu bạn có một số dữ liệu quan trọng cần lưu trong ổ cứng máy tính hoặc ổ USB flash, bạn có

Cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại siêu dễ

Bạn muốn báo cáo sự cố trên Facebook nhưng không biết báo cáo lỗi đó ở đâu. Hôm nay mình sẽ chỉ cho các bạn cách báo cáo sự cố trên Facebook chỉ với vài cú lắc điện thoại nhé...

Những tính năng giúp bạn làm chủ WhatsApp dễ dàng hơn

WhatsApp là một trong những ứng dụng nhắn tin phổ biến nhất trên thiết bị di động. Để hiểu rõ hơn về WhatsApp cũng như cách sử dụng. Trong bài viết dưới đây Quản trị mạng sẽ giới thiệu cho bạn 10 thủ thuật hay giúp bạn

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Thời lượng thực tế viên pin dung lượng 4.230 mAh của OPPO A7

Là một chiếc smartphone tầm trung nhưng OPPO A7 lại được trang bị viên pin dung lượng lên tới 4.230 mAh cho khả năng sử dụng thoải mái trong 1 ngày. Để biết rõ hơn thì mời bạn xem bài đánh giá sau đây.

4 lý do nên mua Apple Watch ngay thời điểm hiện tại

Từ xưa đến nay, các sản phẩm của Apple luôn nhận được nhiều sự tin tưởng ủng hộ của người dùng. Chúng ta không còn quá xa lạ với chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch đầy tinh tế, sang trọng khiến người dùng “mê mẩn”