Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với một loạt các tùy chỉnh từ hãng xe sang Anh quốc, rất khó để có hai chiếc Bentley Mulsanne trang bị giống hệt nhau rời khỏi nhà máy. Do đó, ngay từ đầu Bentley đã cung cấp cho các khách hàng của mình sự độc quyền trên sản phẩm của thương hiệu.

Tuy nhiên, không ít chủ sở hữu của Mulsanne muốn biến “xế cưng” trở nên hoàn toàn khác biệt với những nguyên gốc từ nhà máy, đó là lý do bản độ Mulsanne này được ra đời. “Kẻ” đã đứng sau dự án này chính là hãng độ lừng danh Mansory đến từ Đức.

Mansory đã thực hiện một loạt những cải tiến dành cho chiếc sedan sang trọng cỡ lớn. Đầu tiên, hãng điều chỉnh Đức quyết định nâng cấp khối động cơ V8 6,75 lít để cho ra công suất 585 mã lực thay vì sức mạnh 512 mã lực tiêu chuẩn của bản cơ sở nhất, hay 537 mã lực của biến thể Mulsanne Speed.

Với 1.100Nm mô-men xoắn cực đại, Mulsanne của Mansory cũng bỏ xa lượng mô-men xoắn cực đại của phiên bản tiêu chuẩn nhất – 752Nm. Nhờ đó, Mansory Mulsanne có thể dễ dàng tăng tốc từ 0 – 100 km/h chỉ trong 5.0 giây, trước khi cán vận tốc cực đại 306 km/h. Đây là những kết quả không tệ đối với một chiếc xe có trọng lượng 2,6 tấn.

Những thay đổi trên Bentley Mulsanne chưa kết thúc ở đó. Sau khi cải thiện đáng kể được động cơ của Mulsanne, Mansory bắt tay vào công cuộc làm đẹp cho chiếc sedan.
Cụ thể, hãng độ Đức đã bổ sung bộ la-zăng hợp kim 22 inch cho Mulsanne, và một yếu tố không thể thiếu khác chính là sợi carbon được áp dụng cho rất nhiều bộ phận ở cả ngoại thất và nội thất giúp chiếc xe trở nên đẳng cấp và sang trọng hơn rất nhiều.
Nhược Hi (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Diện kiến Bentley Mulsanne W.O. Edition:

Bentley Mulsanne W.O. Edition được sản xuất với số lượng giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn cầu. Chính vì vậy, thật tự hào khi

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

Sài Gòn: Ngắm Bentley Mulsanne W.O. Edition - Xe sang giới hạn 100 chiếc toàn cầu

Với số lượng xuất xưởng siêu giới hạn - chỉ 100 chiếc, đây chính là chiếc Bentley Mulsanne W.O. Edition duy nhất tại Việt Nam. Ước tính giá xe sau lăn bánh rơi vào gần 50 tỷ đồng.

Chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên về Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Bentley Mulsanne Speed màu xanh neon nổi bật trên đường phố

Khi nhắc đến một chiếc xe Bentley, thông thường mọi người thường liên tưởng đến màu xanh lục đậm, màu đỏ rực, hoặc màu xanh dương bóng bẩy.

Hà Nội: Bentley Mulsanne cũ được rao bán với giá 5,7 tỷ đồng

Mới đây, tại Hà Nội, một chiếc Bentley Mulsanne cũ đã được rao bán với giá bán chỉ 5,7 tỷ đồng.

THỦ THUẬT HAY

Hacker có thể tấn công qua các đồ vật trong nhà

Các nhà nghiên cứu tại Proofpoint đã phát hiện một cuộc khai thác lớn thông qua các hệ thống TV và ít nhất một chiếc tủ lạnh.

Cách tạo lịch chuyên nghiệp với TKexe Designer

Chúng tôi đã từng giới thiệu bạn đọc rất nhiều phần mềm tạo lịch giúp bạn tạo lịch mọi lúc mọi nơi, tao lịch năm mới hoặc nhiều thời điểm khác nhau. Nổi bật trong số đó chính là Photo Calendar Creator 10, phần mềm tạo

Cách xử lý 6 ứng dụng gây hao pin trên iPhone

Không người sử dụng nào muốn iPhone của mình có hiệu suất pin thấp. Và thời gian sử dụng pin kém có rất nhiều nguyên nhân trong đó lớn nhất vẫn là đến từ các ứng dụng được sử dụng thường xuyên.

Cách sử dụng công cụ sao lưu Backup & Sync của Google

Google’s Backup and Sync là công cụ sao lưu mới có thể thay thế cho Google Photos lẫn Google Drive trên máy tính. Công cụ có khả năng sao lưu và đồng bộ toàn bộ các dữ liệu trên máy tính vào tài khoản Google Drive.

Những ứng dụng Scan tài liệu sang PDF trên iOS

Với công nghệ hiện đại ngày nay, chúng ta hoàn toàn có thể dễ dàng scan tài liệu thành file PDF theo một cách đơn giản và nhanh chóng nhất, đó là sử dụng Smartphone. Bài viết dưới đây sẽ liệt kê cho bạn một số ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bàn phím Roccat Ryos MK FX: tùy biến không giới hạn

Với 8 phím bổ sung và tính năng Easy-Shift sáng tạo, Ryos MK FX sẽ mở rộng đáng kể 'hành trang' skill được bạn mang vào mỗi tựa game.

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Ford Ranger Raptor: Liệu có sở hữu những yếu tố tương xứng với ý nghĩa của cái tên?

“Phê”, đó là từ ngắn gọn và cũng chỉ đủ để diễn tả một phần cảm giác khi chinh phục địa hình với chiếc bán tải hiệu năng cao Ford Ranger Raptor.