Bentley Mulsanne Speed màu xanh neon nổi bật trên đường phố

Khi nhắc đến một chiếc xe Bentley, thông thường mọi người thường liên tưởng đến màu xanh lục đậm, màu đỏ rực, hoặc màu xanh dương bóng bẩy.


Màu vàng DayGlo không có được một vị trí cao theo đánh giá của nhiều người, có chăng thì chỉ trên vài chiếc Continental GT mà thôi, nhưng nếu là một chiếc Mulsanne thì sao?


Bentley dự định sản xuất một chiếc sedan vượt trội hơn Mulsanne


Đây là chiếc Mulsanne Speed, được chụp tại Munich. Điều đặc biệt nằm ở màu sơn nổi bật của nó, màu sơn này được Bentley gọi tên là “Julep.”


Đây là một màu sơn mặc định trên cấu hình trực tuyến, được dùng cho những mẫu xe trưng bày, và được chụp lại ở các studio cũng như ở các triển lãm. Đó là những địa điểm giúp xe có thể nổi bật, tuy nhiên một chiếc xe như vậy xuất hiện ngoài đời lại là một câu chuyện khác.



Màu sơn xe tương phản với các chi tiết bằng crôm màu tối và đặc biệt là bộ la zăng màu đen khoẻ khoắn blacked-out, thậm chí chủ đề màu sắc này còn được tiếp tục ở trong nội thất xe với lớp bọc da màu đen và những điểm nhấn nổi bật màu vàng sáng.


Không có gì phải bàn cãi, đây là một màu sắc bắt mắt, nhưng liệu nó có hợp với một thương hiệu như Bentley – và đặc biệt là một chiếc xe trang nghiêm như Mulsanne với giá bán lên tới 335 nghìn đô (~7 tỷ 453 triệu VNĐ) tại thị trường Mỹ.

Nhật Minh (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Bentley Mulsanne Speed Mulliner màu vàng hồng độc nhất VN

Mẫu sedan hạng sang Bentley Mulsanne Speed Mulliner 2016 với màu vàng hồng độc đáo vừa được một đại lý tư nhân ở TP HCM nhập về.

"Phục kích" Bentley Mulsanne Speed 2017 đầu tiên về Việt Nam

Giới mê xe Việt lại tiếp tục được phen vui mừng khi mới đây, một chiếc Bentley Mulsanne Speed 2017 đã cập bến Việt Nam. Là chiếc Bentley Mulsanne 2017 thứ 3 về nước...

Sedan sang trọng Bentley Mulsanne mạnh mẽ tới 585 mã lực nhờ Mansory

Với giá bán khởi điểm hơn 300.000 USD và tỷ lệ sản xuất ở mức 1/6 của Continental, Bentley Mulsanne thực sự là một chiếc xe sang trọng hàng hiếm đáng mơ ước của bất kỳ ai.

Ngắm bộ đôi Bentley Mulsanne Speed với màu ngoại thất xanh "Sequin Blue" và cam "Orange Flame" khác biệt

Được biết, đây là chiếc Mulsanne Speed thứ 8 được nhập về. Trong đó có 6 chiếc nhập khẩu tư nhân và 2 chiếc nhập chính hãng. Hai chiếc Mulsanne Speed 2016 khiến người đối diện thích thú với màu ngoại thất xanh 'Sequin Blue' và cam 'Orange Flame'

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản...

Bentley Mulsanne EWB 2018 đầu tiên về Việt Nam với giá hơn 50 tỷ đồng

Xe có kích thước tổng thể dài x rộng x cao là 5.575 mm x 1.926 mm x 1.521 mm, chiều dài cơ sở 3.266 mm. Xe có trọng lượng lên đến 2.685 kg

Mulsanne giới hạn đặc biệt và Continental GT mới là điểm nhấn của Bentley tại Frankfurt 2017

Bentley Continental GT hoàn toàn mới sẽ được ra mắt lần đầu tiên tại IAA 2017, Frankfurt, cùng với Mulsanne Design Series phiên bản giới hạn mới của Mulliner.

Chạm mặt chiếc Bentley Mulsanne EWB 2017 đầu tiên tại Việt Nam

Sau khi cập bến tại cảng Đình Vũ, Hải Phòng - chiếc siêu xe sang Bentley Mulsanne EWB 2017 đã bất ngờ lăn bánh trên các tuyến phố tại Hưng Yên trước khi bị bắt gặp tại thủ đô Hà Nội. Chiếc xe siêu sang thuộc phiên bản trục cơ sở dài gây ấn tượng

THỦ THUẬT HAY

Cách cài đặt và sử dụng phần mềm bút chì thông minh trên máy tính

Phần mềm Bút chì thông minh sẽ giúp các em nhỏ nhanh chóng tiếp thu bài học bằng những hình ảnh có màu sắc bắt mắt. Chắc chắn Bút chì thông minh sẽ là bạn đồng hành vô cùng đặc biệt để các bạn nhỏ phát triển kỹ năng

Trải nghiệm lại phiên bản Windows 2000 một cách cực kỳ đơn giản

Lập trình viên Fabrice Bellard đã xây dựng một phiên bản máy ảo sử dụng Windows 2000, nó có thể chạy trên trình duyệt web của bạn, nhấn mạnh là chạy trên trình duyệt web. Bạn có thể chơi lại trò chơi huyền thoại

11 ứng dụng dành cho Android đang miễn phí và giảm giá

Tiếp tục cập nhật danh sách 'Free App' hằng ngày dành cho smartphone Android, TCN đã tổng hợp thêm khá nhiều ứng dụng và game trả phí đang được miễn phí. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi bị tính phí trở

Cách cắt ghép video trên iPhone bằng VivaVideo

VivaVideo là ứng dụng chỉnh sửa video thiết bị di động, trong đó có thể cắt ghép video trên thiết bị iPhone.

Cách tải ảnh từ iCloud về máy tính không cần iPhone, iPad

iCloud là kho lưu trữ dữ liệu 'trên mây' rất tiện dụng dành cho người dùng iPhone, iPad. Thủ thuật sau đây của chúng tôi giúp bạn tải hình ảnh video trên iCloud về máy tính mà không cần thông qua iPhone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.