Lamborghini Aventador Roadster phong cách Pirelli Edition tại Hà Nội

Tại Việt Nam hiện nay có tất cả 2 chiếc Lamborghini Aventador Roadster. Đáng chú ý, cả 2 đều thuộc sở hữu của các đại gia Hà Nội. Ngoài chiếc màu trắng sữa nguyên bản này còn có một chiếc màu đỏ hiện đang được chủ nhân phủ lên lớp dán decal màu vàng chrome bắt mắt.


Lamborghini Aventador Roadster phong cách Pirelli Edition tại Hà Nội

Và dường như không để thua kém chiếc còn lại, mới đây, chủ nhân của chiếc Aventador Roadster màu trắng đã quyết định thay đổi phong cách cho xe bằng việc thêm vào bộ tem đen - đỏ khá giống với phiên bản đặc biệt Pirelli Edition từng được Lamborghini giới thiệu năm 2014. Đây là phiên bản kỷ niệm 50 năm sự kết hợp giữa Lamborghini và thương hiệu Pirelli.



Khá dễ để nhận ra những chi tiết khác biệt ở ngoại thất khi nhìn từ phía trước.


Nắp ca-pô có sự xuất hiện của chi tiết đen đỏ giống như một thanh kiếm chĩa thẳng về phía logo Lamborghini.


Ốp sườn cũng được dán decal đen đỏ.


Tương tự tại vị trí ốp gương chiếu hậu.


Viền 2 khe hút gió trước màu đỏ giống như trên phiên bản Pirelli Edition.


Giống như phiên bản đặc biệt Pirelli Edition, phía sau cũng có sự xuất hiện của những mảng khối màu đen đi kèm sọc đỏ.


Chi tiết sọc đỏ chạy từ phía trước qua phần mui và ngược ra sau.


Cánh lướt gió cũng được trang trí theo phong cách tổng thể.


Đáng tiếc mâm xe chỉ sơn đen mà không được chủ nhân thêm chi tiết viền màu đỏ.


Ngoài những điểm mới trên, chiếc Aventador Roadster này vẫn được giữ nguyên những chi tiết nguyên bản như khi được đưa về nước.


Xe xuất hiện tại Việt Nam lần đầu tiên vào giữa năm 2016 ở Đà Nẵng sau đó được vận chuyển ra Hà Nội sau khi tìm được chủ nhân.


Lamborghini Aventador Roadster khác biệt với 2 tấm mui có trọng lượng rất nhẹ, chỉ khoảng 5,9 kg và có thể dễ dàng tháo lắp thủ công trong thời gian ngắn.


Xe sử dụng động cơ 6,5 lít V12 sản sinh công suất tối đa 700 mã lực, mô-men xoắn cực đại 690 Nm đi kèm hộp số 7 cấp ly hợp kép.


Ngoài ra, siêu xe mui trần của Lamborghini còn được trang bị công nghệ ngắt bớt xy-lanh và hệ thống dừng động cơ stop/start, do đó giảm đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ và mức khí thải. Thời gian tăng tốc từ 0 lên 100 km/h của xe chỉ mất 2,9 giây, tốc độ tối đa 349 km/h.





Camera lùi nằm phía dưới dòng chứ Lamborghini.

Johnny (Forum.autodaily.vn)

TIN LIÊN QUAN

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster thứ hai tại Hà Nội tái xuất với dàn áo mới

Không giống chiếc Aventador mui trần đầu tiên đã dán bộ cánh vàng chrome bóng bẩy, siêu phẩm trong bài viết thay đổi phong cách mới với các điểm nhấn bằng decal ở ngoại thất và bộ vành được nhuộm đen.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam

Đây chính là siêu phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster khiến dân tình xôn xao những ngày vừa qua vì thời gian ra biển trắng cực nhanh, chỉ trong một ngày, mà lại còn là biển của tỉnh Tây Ninh.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

THỦ THUẬT HAY

Một số tuỳ chỉnh giúp sử dụng Vivo V7 hiệu quả hơn

Ở màn hình khoá anh em có thể vẽ lên một số cái và máy sẽ tự động nhận dạng và thực hiện theo lệch.

Cách mở bàn phím ảo bằng phím tắt, mở On-Screen Keyboard nhanh

Bàn phím máy tính, laptop qua quá trình sử dụng lâu ngày sẽ gặp tình trạng bị lỗi, liệt một số nút nhất định. Lúc này bạn cần mở bàn phím ảo bằng phím tắt để sử dụng thay thế những phím bị lỗi. Để mở On-Screen Keyboard

Youtube Vanced: chơi YouTube không quảng cáo, chạy nền, chất lượng cao hơn...

Đây là bản mod YouTube trên điện thoại Android để bổ sung các tính năng như bỏ quảng cáo, cho phép chạy nền, tăng chất lượng video... Bạn có thể dùng app này với cả máy root lẫn máy không root, nhớ download file APK

Hướng dẫn cách chuyển vùng App Store Canada về Việt Nam

Trong bài trước mình đã hướng dẫn bạn cách chuyển vùng App Store sang Canada để tải ứng dụng, trò chơi không phát hành tại Việt Nam. Trong bài viết hôm nay, mình sẽ giải quyết tiếp vấn đề còn lại là chuyển vùng từ

Cách cài đặt file APK cho box của Clip TV

Ứng dụng KODI trên ClipTV có cài đặt ứng dụng KODI, hỗ trợ người dùng có thể cài thêm app bên ngoài, hoặc cài đặt file APK.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Xperia XA1: Thanh chocolate tầm trung ngọt ngào

Hiện tại, Xperia XA1 đang là một chiếc smartphone tầm trung đầu tiên của Sony trong 2017, nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng. Hãy cùng...

Đánh giá chi tiết Apple iPhone 7: quái vật tí hon đã hoàn thiện hơn

Chống nước, âm thanh stereo và dung lượng bộ nhớ trong có lớn hơn, hiệu năng có tốt hơn đó là những nâng cấp mà chúng ta phải thừa nhận là Apple đã làm tốt so với năm ngoái.

Đánh giá chi tiết Nokia X

Đánh giá chi tiết Nokia X - smartphone Android giá rẻ đầu tiên của Nokia.