Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam


Cận cảnh chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster hàng hiếm mới về Việt Nam


Chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster mang trên mình bộ cánh màu cam Arancio Atlas vô cùng nổi bật, đi kèm với các chi tiết bằng sợi carbon để tối ưu tính khí động học và nhiều đường cắt xẻ táo bạo, nhấn mạnh vào sự hầm hố.






Chưa hết, Aventador SVJ Roadster còn được trang bị bộ la-zăng đa chấu kép sơn đen kết hợp kẹp phanh carbon ceramic màu cam ton-sur-ton. Xe cũng có logo SVJ trên vòm bánh sau, đây là tùy chọn có giá tới 9.000 USD (~ 205 triệu VNĐ).






Nhắc đến dòng Aventador SVJ, dù là Coupe hay Roadster, thì cũng không thể bỏ qua hệ thống khí động chủ động ALA thế hệ mới nhất, bao gồm cản trước, cánh chia gió trước, khe gió trên nắp động cơ và cánh gió cỡ lớn phía sau...tất cả đều làm từ sợi carbon.






Ở bên trong, xe có nội thất màu đen chủ đạo, điểm xuyết các chi tiết màu cam tương phản và rất nhiều bề mặt sợi carbon xuất hiện khắp cabin, xe được trang bị ghế thường êm ái thay vì ghế đua.






'Trái tim' của Aventador SVJ Roadster là khối động cơ hút khí tự nhiên V12 6.5L cho công suất 770 mã lực và mô-men cực đại 720 Nm. Kết hợp với hộp số bán tự động ISR 7 cấp và hệ dẫn động 4 bánh, siêu phẩm này dễ dàng bứt tốc từ 0 - 100 km/h trong 2,8 giây, trước khi cán tốc độ tối đa 350 km/h.





Trên thế giới chỉ có đúng 863 chiếc Aventador SVJ Roadster được xuất xưởng, gồm 800 chiếc bản chuẩn và 63 chiếc bản đặc biệt, chiếc trong bài thuộc bản tiêu chuẩn và là chiếc SVJ mui trần thứ 2 về Việt Nam, chiếc đầu tiên thuộc sở hữu của một đại gia Hà Nội.






Không rõ chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster mới về Việt Nam này có giá bao nhiêu, chỉ biết ở Mỹ, 'siêu bò' này có giá từ 573.966 USD (~ 13,1 tỷ VNĐ).


















Nhược Hi - Phan Hải (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Cực phẩm Lamborghini Aventador SVJ Roadster cập cảng hôm trước, hôm sau ra biển Tây Ninh luôn

Không chỉ gây ấn tượng bởi tốc độ ra biển trắng cực nhanh, chiếc Lamborghini Aventador SVJ Roadster này còn thu hút giới mê xe trong nước vì là siêu xe hiếm hoi mang biển Tây Ninh.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ Roadster với màu sơn nổi bật tại TP.HCM

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ hai về Việt Nam mới vừa xuất hiện tại khu vực Nhà hát TP.HCM vào sáng nay (26/12). Xe mang biển kiểm soát của tỉnh Tây Ninh. Ngoại hình xe nổi bật nhờ màu sơn cam Arancio Atlas. So với Aventador SV, SVJ tăng...

Việt Nam đón thêm siêu phẩm mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2, màu "chói" chỉ thua chiếc đầu tiên một chút

Lamborghini Aventador SVJ Roadster thứ 2 vừa cập cảng Việt Nam có màu cam Arancio Atlas thay vì vàng tươi Giallo Taurus như chiếc đầu tiên.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

‘Siêu bò’ Lamborghini Aventador SV Roadster lên dàn cánh vàng chrome bóng bẩy

AutoExpress - Một chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV Roadster đã được khoác lên dàn decal chrome bóng bẩy.

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Chiếc Lamborghini Aventador Roadster từ màu đỏ Bordaeux đã được đổi thành màu vàng chrome bóng bẩy rất ấn tượng.

THỦ THUẬT HAY

Dòng CPU Core i9 mới của Intel là gì?

Nhiều năm qua, bộ vi xử lý Core của Intel đã có 3 cấp độ hiệu năng: i3, i5 và đứng đầu là i7. Tuy nhiên, mới đây, Intel đã công bố các phiên bản mới của Intel trong dòng Intel Core i9. Hãy đọc bài viết dưới đây để biết

Cách xem toàn bộ VCK U23 châu Á trên smartphone một cách dễ dàng nhất

Như các bạn đã biết, VCK U23 châu Á 2018 đang diễn ra tại Trung Quốc và đội tuyển Việt Nam cũng tham dự sự kiện thể thao hấp dẫn này.

9 lưu ý khi sử dụng pin cho laptop để tránh bị chai pin

Chi phí để thay mới pin cho laptop khá cao, vì vậy khiến nhiều người dùng lo lắng không biết sạc như thế nào là đúng cách để tránh hỏng pin. Cùng tìm hiểu bài viết để rút ra kinh nghiệm sạc pin đúng cách cho

Trải nghiệm Windows 10 Pro Lite Version 1803 phiên bản rút gọn tính năng

Bộ cài ISO này được tạo ra bởi anh Nguyễn Tuấn - Admin trang congnghe.nhipsong24h.net. Anh Nguyễn Tuấn đã làm ra nhiều bộ ISO uy tín cho các phiên bản Windows, nên các bạn có thể yên tâm nhé.

Cách căn chỉnh bảng tính trước khi in trên Google Sheets

Trước khi tiền hành in dữ liệu bảng tính trên Google Sheets, người dùng nên điều chỉnh lại bảng dữ liệu trước khi in để có được bố cực đẹp mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo A7010: phablet đáp ứng tốt mọi nhu cầu, trừ game nặng

Lenovo A7010 là phiên bản kế nhiệm của chiếc K3 Note (A7000) từng được chú ý trên thị trường smartphone xách tay năm ngoái. Sản phẩm này vừa được bán chính thức tại Việt Nam vào...

Đánh giá nhanh Honor View 10: Cấu hình mạnh mẽ, màn hình 18:9, camera kép, giá 15 triệu

Honor là một thương hiệu con của Huawei với những sản phẩm giá tốt, cấu hình cao, thiết kế đi theo xu thế chứ không được đầu tư nghiên cứu nhiều như những sản phẩm dưới thương hiệu Huawei. Tại CES 2018 Huawei đã ra mắt

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.