Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Hà Nội: Lamborghini Aventador Roadster bất ngờ đổi màu áo mới

Phương pháp dán decal để đổi 'áo mới' cho xế cưng đã không còn xa lạ trong giới chơi xe Việt. Đây là phương pháp được giới chơi xe ưa chuộng vì giá cả phù hợp, lại đảm bảo giữ được màu sơn zin của xe.

Dường như đã chán với dàn áo đỏ đun, chủ nhân siêu xe này quyết định 'thay áo' cho chiếc xe yêu thích của mình. Lần này, xe được dán một lớp decal mạ vàng theo phong cách của giới nhà giàu Trung Đông.

Nguyên bản chiếc xe có màu đỏ Rosso Mars vô cùng nổi bật.

Mẫu mui trần này có chiều dài cơ sở 2.700 mm, chiều dài tổng thể 4.780 mm, chiều rộng 2.030 mm, chiều cao 1.136 mm và trọng lượng khô 1.625 kg. Tỷ lệ phân bổ trọng lượng trước sau là 43/57.

Xe có phần mui thiết kế đặc biệt gồm 2 tấm ghép làm từ sợi carbon, nặng khoảng 6 kg mỗi tấm và có thể tháo lắp dễ dàng bằng tay. Phần mui sau khi được tháo ra có thể xếp vào hộc để đồ dưới nắp ca-pô phía trước.

Cung cấp sức mạnh cho Aventador Roadster là động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại 5.500 vòng/phút. Sức mạnh động cơ được truyền đến 4 bánh xe thông qua hộp số 7 cấp.











Thanh Tuấn (Tuoitrethudo)

TIN LIÊN QUAN

Siêu phẩm Lamborghini Aventador Roadster thứ hai tại Hà Nội tái xuất với dàn áo mới

Không giống chiếc Aventador mui trần đầu tiên đã dán bộ cánh vàng chrome bóng bẩy, siêu phẩm trong bài viết thay đổi phong cách mới với các điểm nhấn bằng decal ở ngoại thất và bộ vành được nhuộm đen.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Siêu bò Aventador Roadster đổi màu phong cách Tron Legacy cực độc

Lần lăn bánh trên phố Thủ đô đầu năm 2018, màu ngoại thất đã về nguyên bản đỏ Rosso Mars và được lột xác với bộ cánh gió cỡ lớn bằng sợi carbon lấy từ bản độ Torado của hãng Novitec giúp tăng lực ép xuống mặt đường khi chạy ở tốc độ cao.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Làm quen với Lamborghini Aventador SV Roadster thứ 2 chuẩn bị về Việt Nam

Mới đây, một chủ đại lý nhập khẩu tư nhân tại Hà Nội đã chia sẻ trên trang cá nhân hình ảnh chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster ngoại thất sơn màu xanh Lemans cùng thông tin chiếc xe này sẽ...

Siêu xe Lamborghini Aventador S Roadster đầu tiên cập bến Campuchia

Trên thị trường siêu xe Việt chưa có bất cứ chiếc siêu xe Lamborghini Aventardor S PL740-4 mui trần nào. Bởi vậy, sự xuất hiện của “siêu bò” mui trần tại hàng xóm Campuchia đã khiến các đại gia Việt phát sốt săn tìm.

Lamborghini Aventador SV Roadster độ theo phong cách giày Nike

Nam ca sĩ 29 tuổi sở hữu khá nhiều siêu xe. Anh là người đầu tiên sở hữu siêu xe Rezvani Beast bên cạnh vài chiếc Lamborghini Aventador khác. Mới đây, Chris Brown đã độ lại chiếc Lamborghini Aventador SV Roadster yêu thích của mình theo phong cách

THỦ THUẬT HAY

Cách đóng bảo hiểm y tế online nhanh chóng, tiện lợi

Hiện tại, đã có khá nhiều cách cách đóng bảo hiểm y tế online tại nhà vừa tiết kiệm thời gian, vừa tránh tiếp xúc với nhiều người.

Cách dùng điện thoại, laptop mùa nắng nóng

Hiện tại nhiệt độ ở các thành phố lớn Việt Nam đều đạt mức nắng nóng kỉ lục và nếu bạn không biết cách sử dụng điện thoại hay laptop chống nắng nóng thì rất có thể thiết bị của bạn sẽ bị hỏng và tệ hơn sẽ phát nổ, đặc

Làm thế nào để iPhone đọc tên người gọi đến khi có cuộc gọi?

Bạn đang bận làm việc gì đó mà không thể cầm iPhone để xem cuộc gọi đến nhưng vẫn muốn biết người gọi là ai, cuộc gọi có quan trọng hay không để trả lời thì mẹo hay dưới đây mà TECHRUM giới thiệu sẽ giúp bạn giải quyết

Cách kiểm tra iPhone Nhật như thế nào?

Kiểm tra iPhone Nhật hay iPhone Lock như thế nào?. Làm sao để nhận biết giữa các điên thoại Lock Nhật và các điện thoại Quốc tế. Đây là vấn đề khiến nhiều người dùng lo ngại vì trên thị trường hiện nay có nhiều iPhone

Liệu có thể ép xung màn hình máy tính được không?Cách làm như thế nào?

Nói đến ép xung ta thường nghĩ đến ép xung CPU, GPU chứ ít ai biết rằng có thể ép xung màn hình máy tính. Bài viết này sẽ nói rõ cách ép xung màn hình và lý do nên làm điều đó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin Xiaomi Redmi 4 Prime

Hiệu năng mạnh mẽ và thời lượng pin vô địch, Xiaomi Redmi 4 Prime là một chiếc điện thoại rất nên mua trong tầm giá 3-4 triệu đồng.

So sánh nhanh cấu hình OPPO A83 với các đối thủ khác cùng tầm giá

Những sản phẩm được lựa chọn đế so sánh với OPPO A83 trong bài viết là Zenfone 4 Max Pro và TECNO Camon CX, hai thiết bị cùng có giá bán với OPPO A83 ở mức 4.9 triệu đồng.