Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Vào đầu tháng 7 vừa qua, hình ảnh chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài đã được 1 người chuyên mua bán siêu xe ở huyện Bình Chánh, Tp.HCM chia sẻ lên mạng xã hội đã thu hút không ít sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Mới đây, hình ảnh của chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần này đã được đăng tải và cho thấy chiếc xe đã quay trở lại bộ áo nguyên bản của xe là màu trắng, thay vì bộ áo đề-can màu xanh lá cây rất nổi bật đã được dán gần 2 tháng qua.


Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng


Chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador Roadster tại phố đi bộ Nguyễn Huệ




Phần mặt gương của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 rmui trần bị kẻ gian lấy đi




Hình ảnh mới nhất cho thấy xe đã về bộ áo trắng và mặt gương bên tài đã quay trở về


Bức ảnh mới nhất cũng cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ.



Được biết, số lượng dòng siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tại dải đất hình chữ S chỉ có đúng 4 chiếc. Trong đó, chỉ duy nhất chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần trong bài viết này hiện đang có mặt tại Sài thành.




Đây là 1 trong 4 chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster tại Việt Nam


Chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này từng thuộc sở hữu của nhiều người trước khi được chủ gần đây nhất là một đại gia lan đột biến ở tỉnh Bình Phước bán lại khi tậu về garage chiếc xe Mercedes-AMG G63 màu xanh.



Dòng siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster sở hữu kiểu mui carbon được chia thành 2 phần riêng biệt. Mỗi chiếc mui có trọng lượng 6 kg và được tháo lắp bằng tay, chỗ chứa mui là khoang hành lý phía trước của xe.



Ảnh: Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh cốm vừa về nước đã lập tức được "độ pô"

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui công sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, nâng số lượng 'siêu bò' mui trần này tại Việt Nam lên 5 chiếc.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng

Bản độ Novitec trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster giúp siêu xe này có ngoại hình cực kỳ hầm hố, mới đây, siêu bò còn được khoác bộ áo xanh dương cùng với đó là 2 điểm nhấn bao gồm số 93 dán trên đầu xe và logo SV trên vòm bánh xe sau.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.