Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Gần đây, thông tin đại gia lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất vô nhị tại Việt Nam trong những ngày dịch Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp tại các tỉnh thành đã nhận được không ít sự quan tâm của giới mê xe trong nước cũng như cộng đồng mạng



Được biết, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 này đã nhanh chóng được đại gia lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình mang ra đường dạo phố. Ngoài bản độ Novitec Torado, chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 còn được nâng cấp hệ thống ống xả độ mang đến âm thanh rất phấn khích.



Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình


Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec trên đường phố Hòa Bình. Video: Tik Tok



Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado này từng được một doanh nhân kín tiếng trong nước mua lại từ người bạn sinh sống ở Lào, xe đã được đăng ký biển số của đất nước triệu voi với dãy số tứ quý 9 hết sức đẹp mắt.



Sau đó, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 nguyên bản có màu sơn xám đã trải qua nhiều đời chủ cũng như các bộ áo nổi bật khác nhau từ hồng, xanh lá, xanh-đen... trước khi về tay một đại gia lan đột biến ở Bình Dương và sau đó tìm thấy chủ nhân mới ở tỉnh Hòa Bình cũng kinh doanh lan đột biến.




Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec cùng Mercedes-AMG G63. Ảnh: Tuấn Vũ


Ngoài chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, đại gia lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình còn hay điều khiển chiếc SUV hạng sang Mercedes-AMG G63 với logo ngôi sao ba cánh đã được thay thế bằng chữ H của bản độ Hofele cùng tên nhà độ này xuất hiện ở bên hông xe.



Dòng siêu xe Lamborghini Aventador ra mắt từ năm 2011 và đang chuẩn bị kết thúc nhiệm kỳ của mình khi cặp đôi siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador LP 780-4 Ultimae bản Coupe và mui trần với tổng số lượng xuất xưởng 550 chiếc đã được vén màn để nói lời tạm biệt với khách hàng về mẫu xe V12 được đánh giá là thành công nhất trong lịch sử của hãng siêu xe Ý.



Hiện các nhà giàu tại Việt Nam đang sở hữu trên 18 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador đủ chủng loại từ bản tiêu chuẩn với biến thể Coupe và mui trần, Lamborghini Aventador SV Coupe, Lamborghini Aventador SV Roadster đều sản xuất giới hạn tương ứng là 600 chiếc và 500 chiếc, Lamborghini Aventador S LP740-4 hay Lamborghini Aventador SVJ Coupe và Lamborghini Aventador SVJ Roadster có số lượng hạn chế 900 chiếc và 800 chiếc.





Còn đây là video được quay lại sau vô lăng siêu xe đắt đỏ. Video: Tuấn Vũ



Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 về làm dâu ở tỉnh Hòa Bình được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút.



Động cơ của Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất vô nhị tại dải đất hình chữ S kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp ISR và hệ dẫn động 4 bánh, nhờ đó, siêu bò này chỉ mất khoảng 2,9 giây để đua nước rút từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h.



Ngoài màu sơn xám ở ngoại thất, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado còn có nẹp sườn thiết kế mới với các khe cá tính và cả cánh gió đuôi khổng lồ. Chưa hết, nội thất xe được phối theo 2 tông màu là đỏ và đen.

TIN LIÊN QUAN

Choáng với phong cách chào mừng siêu xe Lamborghini đầu tiên về Hòa Bình của đại gia lan đột biến

Ngay sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, 1 người đã dùng bình xịt chăm sóc các cây lan đột biến để tắm cho siêu bò này từ trong ra ngoài.

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

Mất tích ở trong Nam, hóa ra Lamborghini Aventador biển "tứ quý" 9 được đại gia lan đột biến rước về Hòa Bình chơi

Người sở hữu chiếc siêu xe Lamborghini Aventador độ body kit Novitec được cho là ông chủ vườn lan đột biến ở tỉnh Hòa Bình.

THỦ THUẬT HAY

Cách ứng tiền Viettel từ 5.000 đến 50.000đ nhanh nhất

Khi thuê bao Viettel của bạn đang trong tình trạng hết tiền và bạn chưa thể nào nạp tiền được, lúc đó cần liên lạc gấp thì hãy nhớ đến dịch vụ ứng tiền Viettel nhanh chóng từ 5.000đ đến 50.000đ. Dịch vụ này của Viettel

Hưỡng dẫn chuyển mã Font VNTimes cũ sang Times New Roman

Có thể nói đây là lỗi thông dụng mà người soạn thảo văn bản nào cũng sẽ gặp phải một lần trong đời. Hãy cùng TCN tìm cách giải quyết vấn đề này bằng các bước đơn giản.

Hướng dẫn tải file ISO Windows 7

Tải Win 7 dưới dạng file ISO sẽ giúp bạn có thể tạo USB boot, USB cài Win 7. Đây là một số nguồn tải file ISO Win 7 để bạn tải Win 7 về máy.

Hướng dẫn tải và cài đặt O&O Defrag để chống phân mảnh ổ cứng

O&O Defrag Pro, một phần mềm chống phân mảnh cho ổ cứng tốt nhất hiện nay, giúp cho tốc độ máy tính được tối ưu và hiệu quả hơn rất nhiều dù máy bạn là máy mới hay máy cũ,

9 mẹo dùng Finder trên Mac đạt hiệu suất công việc tốt nhất

Nếu thường xuyên phải làm việc với thư mục cụ thể nào đó, việc Finder mặc định mở Recents thật phiền toái phải không? Bởi sau đó bạn phải điều hướng tới thư mục khác.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Surface Pro 6 (2018): Hiệu năng tăng 30%, thiết kế không đổi

Đồng thời cấu hình sử dụng sẽ là vi xử lý thế hệ thứ 8 của Intel (Kabylake-R, không phải CoffeeLake). Chính vì vậy, hiệu năng CPU tăng khoảng 10% đối với hoạt động đơn nhân, và 30-40% đối với hoạt động sử dụng đa nhân.

Đánh giá chi tiết xe Toyota Wigo 2018

Dòng xe Hatchback cỡ nhỏ đô thị Toyota Wigo 2018 được Toyota Việt Nam phân phối chính hãng với hai lựa chọn phiên bản số sàn và số tự động, trang bị động cơ xăng 1.2L hướng đến nhóm khách hàng trẻ đô thị. Giá bán xe

So sánh AirPods 3 và AirPods 2 – Màn lột xác đầy bất ngờ

AirPods 3 là bản nâng cấp của AirPods 2 với nhiều cải tiến và nâng cấp. Bài viết so sánh AirPods 3 và AirPods 2 dưới đây sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về chiếc tai nghe không dây thế hệ mới “nhà Táo”. Bên cạnh đó, các thông