Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Vừa qua, để lên đời ngoại thất cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 của mình, một tay chơi xe trên đất Sài Gòn đã đã đặt hàng bộ la-zăng mang tên gọi NV1 của Vossen. Được biết, đây được coi là một trong những món độ trên chiếc Aventador LP750-4 SV Torado đình đám của Novitec, từng được trình làng trên thế giới vào cuối tháng 5/2016.

 

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

 

Nhờ vào sự hiện diện của hai chiếc F12 Berlinetta và 488 GTB màu xám, có thể thấy quá trình độ xe được thực hiện trong nhà của Cường Đô La.

 

 

Loại mâm đúc NV1 (Novitec x Vossen) với kết cấu khóa trung tâm, thiết kế 6 chấu kiểu chữ “Y”, đi kèm với chụp mâm màu đỏ và logo Lamborghini nổi bật ở giữa. Mâm có kích cỡ 20 inch ở bánh trước và 21 inch ở bánh sau với nước sơn đen nhám vô cùng đẹp mắt, ngoài ra gói độ còn có rất nhiều tùy chọn về trang trí hoàn thiện.

 

 

 

Đặc biệt hơn, siêu xe này sử dụng lốp xe danh tiếng Pirelli, kích thước 355/25ZR21 với lốp sau và 255/30ZR20 với lốp trước.

 

Bên cạnh đó, siêu xe Aventador LP700-4 này còn được trang bị body kit độ của hãng Vorsteiner, tạo điểm đặc trưng nổi bật ở cánh lướt gió phía trước, bên hông, đuôi xe và cản va sau bằng chất liệu sợi carbon, từ đó chiếc xe đã được “giảm cân”, đem lại khả năng vận hành tốt hơn trước đó.

 

 

Ngoài gói độ mâm lốp, hệ thống vận hành của xe vẫn được bảo toàn. “Trái tim” của Lamborghini Aventador LP700-4 là khối động cơ V12, dung tích 6,5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR. Nhờ đó, xe chỉ mất chưa đến 3 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 349 km/h. Người lái có thể chọn 3 chế độ Strada (êm ái), Sport (thể thao) và Corsa (đường đua).

 

 

Đây đồng thời cũng chính là Lamborghini Aventador LP700-4 chính hãng độc nhất tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Xe cập bến dải đất chữ S vào giữa năm 2015, nhưng phải mất đến một năm rưỡi mới có thể tìm thấy chủ nhân thực sự là tay chơi xe ở Sài Gòn. Theo một số nguồn tin, vị đại gia này đã bỏ ra 22,5 tỷ VNĐ để sở hữu “siêu bò” chính hãng độc nhất đất Việt.

 

Hiện chưa rõ mức giá cụ thể của bộ mâm cao cấp của Vossen nhưng chắc chắn nó không hề rẻ hơn bộ lốp theo xe, đồng nghĩa với việc mức giá có thể lên đến vài trăm triệu VNĐ.

 

 

 

 

Bảo Ngọc (Tuoitrethudo)

 

Ảnh: SVK Customs

Nguồn : Xehay.vn

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

Choáng với phong cách chào mừng siêu xe Lamborghini đầu tiên về Hòa Bình của đại gia lan đột biến

Ngay sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, 1 người đã dùng bình xịt chăm sóc các cây lan đột biến để tắm cho siêu bò này từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách cài đặt GOM Media Player

Ngoài ra, bạn có thể xem thêm một số chương trình khác cũng hỗ trợ chức năng xem phim và nghe nhạc như GOM Player, đó là: VLC Media Player, KMPlayer, vv

Sử dụng Apple Mail Drop để gửi file kích thước lớn online

Nếu bạn đang có trong tay các thiết bị của Apple và muốn gửi file có kích thước lớn thì hãy sử dụng Mail Drop để thực hiện điều đó một cách dễ dàng và nhanh chóng.

[Thủ thuật] Trình chiếu màn hình iPhone từ xa chỉ trong chưa đầy 1 phút

Điện thoại hiện nay có nhiều tính năng tuyệt vời, trong đó khả năng gọi video là một trong những tính năng đáng chú ý. Tuy nhiên, nếu bạn cần trình chiếu hoặc hướng dẫn ai đó vận hành chiếc iPhone của họ từ xa, việc sử

Trào lưu biến ảnh tĩnh thành ảnh động, bạn đã thử chưa?

Plotagraph ứng dụng chỉnh sửa hình ảnh đặc biệt biến ảnh tĩnh thông thường ảnh thành động. Người dùng sẽ lựa chọn vùng nào đó trên ảnh để chuyển sang ảnh động.

Có nên cắm sạc laptop liên tục?

Nhiều người sử dụng laptop thường hay có thói quen cắm sạc liên tục để sử dụng như 1 chiếc máy tính cây. Tuy nhiên, đó có phải là điều nên làm hay không, chúng ta hãy cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết sau đây.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Vivo V7: Chọn lựa giải trí hoàn hảo trong tầm giá 7 triệu

Là phiên bản giá rẻ của Vivo V7+ tuy nhiên V7 lại có cùng thiết kế nguyên khối giả kim sang trọng như người đàn anh mình. Các góc máy được bo cong một cách tỉ mỉ đem đến sự thoải mái cho người sử dụng.

Cận cảnh OnePlus Buds Z2: Giá rẻ, chống ồn cực tốt, âm thanh cực đỉnh

OnePlus mới đây vừa cho ra mắt chiếc tai nghe không dây giá rẻ mang tên OnePlus Buds Z2. Mời các bạn cùng chúng tôi chiêm ngưỡng cận cảnh OnePlus Buds Z2 để xem chiếc tai nghe này có gì thú vị nhé. Vỏ hộp của OnePlus

Đánh giá pin Meizu MX6: Viên pin 3.060 mAh cho kết quả sử dụng quá bất ngờ

Với 3.060 mAh, liệu Meizu MX6 có đủ để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng? Hãy cùng tìm lời giải đáp cho câu hỏi trên ngay trong bài viết này.