Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

Một sự kết hợp đầy ấn tượng giữa ngoại thất xe màu vàng với bộ mâm đỏ, tạo nên vẻ đẹp tương phản và tô đậm chất thể thao, mạnh mẽ, đặc biệt logo 'SV' cũng màu đỏ trên nền vàng.

Cả Novitec và Vossen đã giới thiệu dự án hợp tác hồi giữa tháng 5 vừa qua, với mẫu Lamborghini Aventador SV. Novitec triển khai chương trình nâng cấp nhiều hạng mục từ bộ bodykit, hoàn thiện khí động học và cả tăng hiệu năng vận hành, trong khi Vossen Wheels phát triển riêng loại mâm đúc NV1 cho dòng xe này.

Loại mâm đúc NV1 (Novitec x Vossen) với kết cấu khoá trung tâm, thiết kế 6 chấu kiểu chữ “Y” theo triết lý “hexagon” của Lamborghini. Mâm có kích cỡ 20x9 ở bánh trước và 21x13 ở bánh sau, với rất nhiều tuỳ chọn về trang trí hoàn thiện.

Ra mắt hàng “khủng” Novitec Torado Lamborghini Aventador SV








Hiếu Lam
(Theo Nghe nhìn Việt Nam)

TIN LIÊN QUAN

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam nổi bật hơn với gói độ từ Novitec

Một trong 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam vừa nhận được gói độ Novitec và bộ decal mới cho ngoại hình thăng hạng, đầy nổi bật. Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 được đưa về Việt Nam. Hiện xe đang được phủ bởi lớp decal lấy cảm hứng

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ la-zăng NV1 của Vossen trong nhà Cường Đô La

Sau khi độ chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 với bộ thân vỏ bằng sợi carbon, có vẻ như chủ nhân của chiếc xe vẫn chưa hài lòng với diện mạo của “xế cưng”, nên đã nâng cấp thêm...

Novitec "bắt tay" Vossen tung ra bản độ "cực đỉnh" của Lamborghini Aventador SV Roadster

Nếu bạn không có đủ tài chính để sở hữu một chiếc Centenario, thì Aventador SV Roadster vẫn là chiếc xe mui trần tuyệt vời dành cho bạn.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

Lamborghini Aventador SV thay diện mạo, độ công suất

Siêu xe Aventador SV thay đổi diện mạo và tăng thêm sức mạnh sau khi qua tay hãng độ Novitec Torado.

Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec góp mặt trong MV mới của rapper Binz

Sản phẩm âm nhạc mới của rapper trẻ Binz đã gây không ít sự chú ý cho cộng đồng mạng khi có sự góp mặt của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ body kit Novitec Rosso độc nhất Việt Nam và chiếc mô tô Ducati. MV này còn xuất hiện dàn mẫu Tây.

THỦ THUẬT HAY

Xử lý như thế nào khi iCloud báo đầy bộ nhớ?

iCloud là dịch vụ lưu trữ trực tuyến được Apple cung cấp nhằm đồng bộ và sao lưu dữ liệu. Và một lúc nào đó, bạn sẽ bắt gặp thông báo bộ nhớ...

Cách đưa phím Home trên iPhone X lên một chiếc smartphone Android

Đầu tiên bạn cần bật chế độ Không rõ nguồn gốc trong phần Cài đặt (tùy theo các hãng mà đường dẫn tới cài đặt này có thể khác nhau) bạn có thể truy cập nhanh bằng cách tìm ở trên phần 'Tìm kiếm' của cài đặt.

Hướng dẫn cách xem lại phim Gạo nếp gạo tẻ trên máy tính

Nhưng nhiều người không thể theo dõi được bộ phim trong khung giờ chiếu trực tiếp của đài truyền hình, vậy nên TCN đã làm một bài hướng dẫn dưới đây để bạn có thể xem bộ phim hấp dẫn này.

Microsoft cập nhật SkyDrive

Microsoft đã công bố về một bản cập nhật cho dịch vụ SkyDrive hôm thứ Hai. Trong số những tính năng, Microsoft đã tích hợp drive vào Windows Explorer và Finder của Apple, vì thế drive hoạt động như một màn hình máy tính

Cài và chơi game Plants vs. Zombies trên máy tính

Tựa game hoa quả nổi giận Plants vs. Zombies vẫn luôn thu hút được sự chú ý của rất nhiều người chơi, bởi lối chơi đơn giản nhưng vô cùng thú vị.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình