Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam nổi bật hơn với gói độ từ Novitec

Một trong 3 chiếc Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam vừa nhận được gói độ Novitec và bộ decal mới cho ngoại hình thăng hạng, đầy nổi bật.

Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam nổi bật hơn với gói độ từ Novitec

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 2 được đưa về Việt Nam. Hiện xe đang được phủ bởi lớp decal lấy cảm hứng từ Aventador SVJ 63 thay vì màu sơn vàng Giallo Evros nguyên bản.


Aventador SVJ 63 chính là phiên bản kỷ niệm năm thành lập của Lamborghini : 1963. Chỉ sản xuất giới hạn 63 chiếc.


Không phải “sao y bản gốc”, mà ở bản độ này, xe nhận được bộ tem thiết kế riêng với tone xanh đen theo phong cách Neo Geo - lấy cảm hứng từ chính ngôn ngữ thiết kế 'The hexagon and the Y' của Lamborghini.


Ngoài ra, chiếc Lamborghini Aventador SVJ còn từng nhận gói độ đến từ hãng Novitec, bổ sung nhiều chi tiết bằng carbon như ốp cản trước, ốp khe gió, ốp sườn… nhằm tăng tính thể thao.


Bộ mâm trên xe là loại mâm đúc Nireo Forged màu xám mờ nguyên bản, kích thước 20 inch ở phía trước và 21 inch ở phía sau. Điểm khác biệt đến từ bộ lốp được in viền vàng, lấy cảm hứng từ xe đua F1.


Tiến vào khoang lái, tone màu đen được lựa chọn bao phủ toàn bộ đi cùng các họa tiết đặc trưng của Aventador. Toàn bộ khoang lái được bọc da Alcantara, sợi carbon và các chất liệu da cao cấp khác. Bộ ghế của xe là kiểu bucket seat bằng carbon, tương tự ghế trên các mẫu xe đua.


Cung cấp sức mạnh cho chiếc siêu xe mạnh nhất của Lamborghini chính là động cơ V12 6.5L, sản sinh công suất 770 mã lực tại 8.500 vòng/phút và mô-men xoắn 720 Nm tại vòng tua 6.750 vòng/phút. Hệ thống ống xả nguyên bản của xe được thay bằng thương hiệu B.R.E nhẹ hơn và âm thanh hay hơn.


Giá lăn bánh của Lamborghini Aventador SVJ tại Việt Nam rơi vào khoảng 50 tỷ đồng.

TIN LIÊN QUAN

Vẻ đẹp Lamborghini Aventador SV Novitec phối mâm Vossen NV1

Novitec Torado và Vossen cùng kết hợp tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho siêu xe Lamborghini Aventador SV.

"Siêu bò” Lamborghini Aventador Roadster độ Novitec xuất hiện trên phố Hà Nội

Tại Việt Nam, Lamborghini Roadster có số lượng rất ít, chỉ rơi vào khoảng dưới 4 chiếc. Chính vì vậy, việc bắt gặp một mẫu xe mui trần của nhà Lamborghini như chiếc Aventador Roadster là rất hiếm.

"Chạm mặt "Lamborghini Aventador SVJ hầm hố độc nhất của Việt Nam

Cả thế giới chỉ có 900 chiếc Lamborghini Aventador SVJ được sản xuất, vì vậy, siêu xe này luôn được săn đón mỗi khi lăn bánh trên đường phố Việt Nam.

Lamborghini Aventador SVJ hơn 50 tỷ đồng nổi bật giữa đêm Noel Sài Gòn

Đây là chiếc Lamborghini Aventador SVJ 'cực độc' tại Việt Nam, siêu xe mang số hiệu 791 trong tổng số 900 chiếc được xuất xưởng. Dù đã rất ấn tượng nhưng chủ nhân của Aventador SVJ vẫn quyết định độ thêm nhiều chi tiết cho 'siêu bò'.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador SV bản độ đẹp khác thường kiểu nhà binh

Chiếc Aventador SV với gói nâng cấp từ Novitec Torado và mâm độc quyền Vossen NV1 thăng hoa trong ngoại hình dán nguỵ trang.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xoá danh bạ trên iCloud đơn giản và an toàn nhất

Xóa danh bạ trên iCloud là một thao tác không khó nhưng nếu thực hiện sai cách thì bạn có nguy cơ bị mất hết danh bạ. Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách xoá danh bạ trên iCloud trên các thiết bị của Apple một cách đơn

5 lời khuyên hữu ích khi sử dụng iPhone

Muốn iPhone của bạn được gia tăng tuổi thọ, chạy mượt và mạnh, bạn nên làm theo 5 lời chuyên khi dung iPhone mà các chuyên gia công nghệ vừa chia sẻ

Hướng dẫn cách chèn và xoá Textbox trong file Excel

Excel là một trong những ứng dụng văn phòng không thể thiếu của những người làm công việc kế toán, nhân sự, vv. Nếu như Microsoft Word đơn giản chỉ là công cụ soạn thảo văn bản thì bảng tính Excel là một kho tàng với

4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online tại nhà cho bạn

Nếu bạn đên giờ vẫn chưa đổi từ CMND sang thẻ CCCD gắn chip thì xem ngay 4 cách đặt lịch làm Căn cước công dân gắn chip online ngay tại nhà cực nhanh chóng nhé...

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ

Thay màn hình iPhone 6 ở đâu chính hãng, giá rẻ là điều đầu tiên bạn nghĩ tới khi mà bạn hay ai đó làm rơi chiếc điện thoại. Sự cố này khiến nhiều người dùng iPhone phải đau đầu khi không biết cách giải quyết và bài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cuộc chiến đọ tốc độ của Oppo A83 với Zenfone Max Plus

Con Chip Helio P23 trên Oppo A83 rõ ràng có lợi thế hơn chip Snapdragon 430 trên Zenfone Max Plus khi có tốc độ khởi động nhanh hơn ở tất cả các ứng dụng. Đến với tựa game nặng hơn là Tam Quốc Chí, Zenfone Max mới có

Trên tay và đánh giá nhanh camera quan sát Yi Dome 720 kết nối app Yi Home

Hiện nay, các loại camera quan sát, camera an ninh trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc camera có thể đáp ứng được các nhu cầu và giá tiền của mỗi người rất khó khăn nếu

Với 10 triệu trong tay, bạn chọn Galaxy A7 2017 hay "hốt ngay và luôn" Galaxy A8 2018

Galaxy A7 2017 có một thiết bị kết hợp kim loại và kính sang trọng. Phần lưng được bo cong dần ra phía cạnh viền, tạo cảm giá ôm tay nhất cho người dùng. Các chi tiết được hoàn thiện tỉ mỉ, với mình như thế là quá ổn