Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Sau khi tậu Lamborghini Aventador LP750-4 Super Veloce màu xanh dương độc nhất Việt Nam, Minh Nhựa vừa tung clip thử tốc độ của siêu xe này trên một đoạn đường vắng.


Video

Minh Nhựa lái Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe vừa tung clip thử tốc độ của siêu xe Lamborghini Aventador SV duy nhất ở Việt Nam.


Đoạn video có sự góp mặt của cả vợ Minh Nhựa và một chiếc Lamborghini Aventador màu vàng khác. Đại gia Sài thành từng chia sẻ, dù sở hữu nhiều siêu xe nhưng anh là tín đồ của Lamborghini.

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa đưa "xế cưng" Lamborghini Aventador SV đi dự tiệc cưới

Chiều tối ngày cuối tuần vừa qua các fan hâm mộ lại được dịp ngắm nghía siêu bò Lamborghini Aventador SV của Minh...

Mãn nhãn với 'siêu bò' Lamborghini Aventador SV ‘quậy tung’ đường núi

AutoExpress - Lamborghini Aventador Supeveloce là một sự nâng cấp ấn tượng về ngoại hình cũng như động cơ.

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Được nhập về nước từ cuối năm 2016, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe nhanh chóng trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý bởi đây là siêu xe thuộc dạng cực hiếm tại Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

5 phần mềm sửa lỗi và hỗ trợ format USB tốt nhất hiện nay

Khi gặp tình trạng USB bị lỗi hoặc không thể format trên máy tính, bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của các phần mềm sau đây.

Hướng dẫn tải video từ Google Drive khi bị khóa chức năng Download

Bạn đã từng nhận được một video được bạn bè chia sẻ từ Google Drive mà lại không được tải xuống? Google Drive có tính năng chặn download. Tuy nhiên, TCN sẽ hướng dẫn các bạn một mẹo nhỏ để tải video từ Google Drive khi

Cách khắc phục lỗi laptop không nhận tai nghe

Đây là nguyên nhân dễ nhận thấy nhất. Bạn chỉ cần kiểm tra bằng cách kết nối với các thiết bị khác như Smartphone hay loa Bluetooth,... để xem tai nghe có hoạt động không là được.

Kaspersky Lab đã ngăn chặn thành công WannaCry

Kaspersky Lab đã phân tích dữ liệu và xác nhận rằng đã phát hiện ít nhất 45.000 cuộc tấn công tại 74 quốc gia, phần lớn xảy ra tại Nga.

2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok vô cùng đơn giản

Nếu bạn muốn lưu ảnh đại diện trên TikTok về điện thoại mà không biết làm sao. Thì đây là 2 cách lấy ảnh đại diện của người khác trên TikTok cực kỳ đơn giản...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Tronsmart Apollo Air : Tai nghe ANC hybrid với âm treble sắc nét & âm bass mạnh mẽ

Tronsmart Apollo Air tích hợp hầu hết những công nghệ mới nhất của tai nghe in-ear với giá chỉ khoảng 1,6 triệu đồng. Bên cạnh sự tiện lợi và tính thẩm mỹ đặc trưng của dòng true wireless, Apollo Air được trang bị khả

Đánh giá iPhone 7 Plus: là số hai nhưng không có ai là số một

Không phải là chiếc smartphone thực sự xuất sắc nhưng những gì mà iPhone 7 Plus mang lại cũng đủ khiến các tín đồ công nghệ hài lòng.

Trên tay Honor X30i – Smartphone đẹp ngang tầm iPhone 13, giá chưa tới 5 triệu

iPhone 13 ra mắt người dùng với mức giá mà không phải ai đam mê công nghệ cũng có thể sở hữu. Tuy nhiên, trên tay Honor X30i – Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một đẳng cấp với mức giá bất ngờ. Honor đã tạo ra bất ngờ khi