Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản


Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe là một trong 4 siêu phẩm làm nên tên tuổi của đại gia Minh ‘’nhựa’’, gồm có: Lamborghini Murcielago LP 670-4 SV, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe, Bugatti Veyron và Pagani Huayra. Cuối năm 2018, đại gia Minh ‘’nhựa’’ đã nói lời ‘’chia tay’’ với siêu xe này để dọn đường đón một siêu phẩm khác là Lamborghini Urus.

Sau khi về tay ông chủ công ty xe nhập khẩu quận 5, TP.Hồ Chí Minh, Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được bóc lớp đề-can cũ, trả lại màu sơn nguyên bản cho xe. 

Lamborghini Aventador SV Coupe - tình cũ của Minh ‘’nhựa’’ đầy thu hút với màu sơn nguyên bản

Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe được giới thiệu lần đầu vào tháng 3/2015 tại Geneva Motor Show. Theo hãng ‘’bò tót’’ công bố, siêu xe chỉ được sản xuất giới hạn 600 chiếc trên toàn thế giới. 

Siêu xe này sở hữu hệ thống truyền động được nâng cấp, giúp công suất từ khối động cơ V12 tăng lên 750 mã lực và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. 

Nhờ ứng dụng vật liệu sợi carbon rộng rãi, Aventador SV coupe có trọng lượng nhẹ hơn 50kg so với bản tiêu chuẩn. 

Giảm chấn thích ứng là trang bị tiêu chuẩn trên phiên bản SV. Các cảm biến sẽ điều chỉnh độ cứng giảm xóc tuỳ thuộc vào tốc độ, điều kiện đường sá… 

Những nâng cấp khí động học đáng chú ý là líp cản trước sửa đổi... 

và bộ khuếch tán phía sau cùng cánh gió cỡ lớn. 

Cụm đèn Full-Led tạo hình chữ Y đặc trưng của dòng Aventador 

Bộ mâm kích thước 21 inch đa chấu sơn đen nhám kết hợp với bộ lốp Pirelli cực mỏng. 

Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe có đến 34 màu sắc để khách hàng lựa chọn. 

Hệ thống lái điện tử đã được nâng cấp cho khả năng cơ động ở tốc độ cao, hệ thống treo bổ sung các thanh giằng giúp tăng độ ổn đinh. Khung gầm được cải tiến để tăng độ cứng. Aventador LP750-4 SV Coupe có thể tăng tốc từ 0-100km/h trong 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350km/h. 

Bộ khuếch tán cỡ lớn bằng sợi carbon là kết quả từ nghiên cứu trong hầm gió nhằm giúp chiếc xe bám chặt trên mặt đường ở tốc độ cao. Lamborghini cũng bổ sung ống xả mới để phù hợp với công suất gia tăng. 

SV là phiên bản cuối cùng trước khi Lamborghini chuyển sang thế hệ kế tiếp. Trong quá khứ, Lamborghini từng chế tạo ba phiên bản SV gồm Miura SV, Diablo SV, Murcielago SV và mới nhất là Aventador SV.

Hoàng Đạt - Hồng Đức (Tuoitrethudo)

Nguồn : https://xehay.vn/lamborghini-aventador-sv-coupe-tung-cua-minh-nhua-cuon-hut-khi-tro-ve-mau-son-nguyen-ban.html

TIN LIÊN QUAN

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Ảnh chi tiết siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP750-4 SV Roadster

AutoExpress - Lamborghini Aventador SV Roadster sở hữu động cơ V12 có dung tích 6.5 lít cho công suất 750 mã lực và mô-men xoắn đạt 690 Nm đi cùng hộp số ISR 7 cấp trong hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

Lamborghini Aventador SV của Minh Nhựa trở về màu sơn xanh dương nguyên bản

Siêu phẩm độc nhất vô nhị Lamborghini Aventador LP750-4 SV Coupe đã được doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh bán lại cho chủ công ty nhập khẩu tư nhân tại quận 5 vào trưa ngày 15/11.

Siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV của Minh Nhựa tái xuất trên đường phố

Mới đây, doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là – đại gia Minh Nhựa đã bị bắt gặp cùng siêu xe Lamborghini Aventador LP750-4 SV tái xuất trên đường phố Sài thành trước khi dừng chân tại một quán trà sữa nằm trên đường Nguyễn Tri Phương, quận

Nhá hàng siêu xe Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue

Siêu xe Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Bluev ừa được nhá hàng tại một đại lý ở Anh.

Soi vẻ đẹp của Lamborghini Aventador 50 Anniversario sau 4 năm sử dụng

Với thiết kế mới, Lamborghini Aventador LP720-4 50 Anniversario có thể dễ dàng vượt qua 'đàn em' LP750-4 SV về mặt thẩm mỹ. Lamborghini Aventador 50 Anniversario được ra mắt vào năm 2013 và nằm trong chuỗi sản phẩm kỷ niệm 50 năm thành lập của

3 siêu xe Lamborghini hàng độc của Minh nhựa

Cặp SV hiệu suất cao và một chiếc Aventador màu cam là 3 siêu xe Lamborghini của Minh nhựa thu hút sự chú ý mỗi lần xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Cài đặt Windows 8 trên USB thật đơn giản

Trong những năm qua, vẫn chưa có một phương pháp hiệu quả để tải về Windows và cài đặt một đĩa khởi động đáp ứng nhu cầu của người sử dụng. Tuy nhiên, cuối cùng Microsoft đã khắc phục được vấn đề này trong Windows 8.x.

Hướng dẫn thay đổi linh hoạt vị trí con trỏ khi nhập liệu trên iPhone

Tính năng sử dụng bàn phím làm Trackpad từ lâu đã có trên các thiết bị hỗ trợ 3D Touch (các dòng iPhone 6S trở về sau). Thì nay Apple đã cập nhật tính năng này trên các iPhone đời cũ để người dùng có thể dễ dàng chỉnh

Hướng dẫn kết nối VPN tự động trên Linux

Có rất nhiều cách để kết nối với VPN từ hệ điều hành Linux. Tuy nhiên, nếu bạn muốn kết nối mà không cần tới GUI hoặc kết nối để chạy tự động thì hãy theo dõi bài viết dưới đây.

Hướng dẫn tải video Youtube cho Android không cần phần mềm

Youtube là nơi mà đa số người dùng tìm tới khi muốn xem, tìm kiếm một vài đoạn video clip nào đó. Thông thường, nếu xem Youtube trên trình duyệt và muốn download video Youtube về máy tính, chúng ta có thể sử dụng một

Những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox

Máy in Xerox được biết đến là dòng máy in có độ bền cao và giá thành hợp lý. Tất nhiên, để máy in Xerox bền đẹp, người dùng cần có những chú ý khi tự đổ mực máy in Xerox. Bởi lẽ chọn đúng mực máy in Xerox mới giúp máy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và đánh giá nhanh Oppo A39: máy đẹp, gọn nhẹ, độ hoàn thiện cao

Với ngoại hình tương tự như F1s cùng mức giá dễ chịu là 5 triệu đồng, Oppo A39 sớm trở thành sản phẩm được săn đón nhất trong mùa mua sắm cuối năm.

Đánh giá Xiaomi Mi 8 Pro gam màu hồng độc đáo, bắt mắt

Sau thành công lớn của sự ra mắt của Mi 8 và sau đó là Mi 8 Explorer Edition, Xiaomi đã không dừng lại ở đó, nó tiếp tục tăng số lượng anh chị em cho gia đình Mi 8. Hôm nay chúng ta cùng chào đón Mi 8 Pro và Mi 8 Lite!

Đánh giá Lenovo Yoga 720: Laptop mang trên mình thiết kế cao cấp với mức giá phải chăng

Sở hữu những ưu điểm như thiết kế sang trọng, mỏng nhẹ và tiện dụng, màn hình chất lượng cao, cấu hình và thời lượng pin ấn tượng, Lenovo Yoga 720 xứng đáng trở thành sự lựa chọn của những khách hàng muốn sở hữu một cỗ