Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Mới đây, hình ảnh về chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ Coupe thứ 3 cập bến Việt Nam đã được mang về nằm tại 1 garage bán xe ở huyện Bình Chánh, Thành phố Hồ Chí Minh đã nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng.



Những hình ảnh này đã gây choáng ngợp giới mê xe vì garage có đến 5 chiếc siêu xe Lamborghini xuất hiện cùng nhau bên cạnh 2 hàng hot là Porsche 918 Spyder cùng như siêu xe hybrid rất khó mua hiện tại là Ferrari SF90 Stradale.



Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh


5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh. Video: Công Khanh



Trong số những chiếc xe Lamborghini này có đến hai siêu xe thuộc bản giới hạn là Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc trên toàn thế giới, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador LP700-4 bản Coupe cũng như mui trần, cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.



Như đã biết, dòng xe Lamborghini Aventador SVJ chỉ được sản xuất với số lượng hạn chế nhưng các đại gia Việt đã mang về nước 3 chiếc Coupe và 1 xe thuộc bản mui trần. Chiếc Lamborghini Aventador SVJ mới nhất về dải đất hình chữ S có màu xanh lá đậm Verde Ermes khá hiếm gặp tại Đông Nam Á. Bên cạnh đó, garage bán xe này còn có 1 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ màu vàng cũng là chiếc SVJ thứ 2 về nước.




Toàn cảnh garage bán siêu xe này. Ảnh: Nguyễn Đức




5 chiếc xe Lamborghini bao gồm Aventador SVJ màu vàng, Lamborghini Aventador LP700-4 màu xám, Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh lá, Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng và cuối cùng là chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ màu cực độc mới về nước. Ảnh: Nguyễn Đức


Cặp siêu xe Lamborghini Aventador SVJ này ước tính có giá trị trên 80 tỷ đồng nếu như chiếc siêu xe giới hạn Aventador SVJ thứ 3 mới về nước được chủ nhân cho ra biển trắng. Ở thị trường Mỹ, siêu xe Lamborghini Aventador SVJ có giá từ 12 tỷ đồng, mức giá này chưa bao gồm các tuỳ chọn theo xe.



Lamborghini Aventador SVJ được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít, tạo ra công suất tối đa 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 720 Nm. Thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của đàn anh Aventador SV là 2,8 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 350 km/h.




Siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu xanh Verde Ermes cùng Porsche 918 Spyder và Ferrari SF90 Stradale. Ảnh: Nguyễn Đức




Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster. Ảnh: Công Khanh


Ngoài cặp đôi siêu xe Lamborghini Aventador LP770-4 SVJ, trong garage bán xe này còn có hai chiếc xe Lamborghini Aventador khác thuộc bản tiêu chuẩn. 1 chiếc thuộc dòng Coupe và xe còn lại là Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster chỉ có số lượng 4 chiếc tại Việt Nam.



Khác với bản Coupe, siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có mái nhà được chia thành 2 phần riêng biệt và dễ dàng được tháo ra chỉ thông qua 1 chốt ấn. Chủ xe có thể để hai mui carbon của siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vào khoang hành lý phía trước hay trên ghế phụ đều được.




Siêu xe Lamborghini Huracan LP610-4. Ảnh: Công Khanh


Ngoài 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador, garage bán siêu xe và xe sang ở huyện Bình Chánh còn trưng bày một xe Lamborghini Huracan LP610-4 màu trắng thuộc diện đã qua sử dụng. Đây là chiếc Lamborghini Huracan màu Bianco Monocerus duy nhất ở trong nước.

TIN LIÊN QUAN

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy

Có 2 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ xuất hiện trong 1 garage bán xe ở Tp.HCM cùng 2 chiếc xe Aventador tiêu chuẩn và Huracan màu trắng. Nhiều bạn trẻ mê xe ở Đông Nam Á ngưỡng mộ sự chịu chơi của nhà giàu Việt.

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Xuất hiện Lamborghini Aventador SV SV Coupe màu Liquid Metal Blue thu hút mọi ánh nhìn

Mới đây, một đại lý siêu xe ở Anh quốc đã trình làng một chiếc Lamborghini Aventador SV LP750-4 SV Coupe với màu sơn Liquid Metal Blue...

THỦ THUẬT HAY

Wifi nhà bạn có thể bị hack trong một nốt nhạc nếu không tắt WPS

Không kể đến các ứng dụng chia sẻ mật khẩu wifi, vẫn có những công cụ có thể đánh cắp mật khẩu wifi nhà bạn một cách đúng nghĩa bằng các lỗ hỗng bảo mật, ở đây là tính năng WPS. Cùng chúng tôi tìm hiểu và khắc phục nhé.

Cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid cực kỳ tiện lợi cho bạn

Các cơ quan, doanh nghiệp, cơ sở kinh doanh phải tạo mã QR địa điểm để giúp kiểm soát dịch Covid-19 tốt hơn. Sau đây là cách tạo mã QR địa điểm trên PC Covid...

Chỉnh sửa bảng trong Access 2016

Trong bài học này, bạn sẽ biết cách tạo và sắp xếp lại các trường trong bảng, cách đảm bảo dữ liệu được định dạng đúng, nhất quán bằng cách thiết lập quy tắc xác nhận, giới hạn ký tự và kiểu dữ liệu trong các trường.

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới

5 tính năng ẩn tuyệt vời trên iPhone mà bạn chưa biết tới iPhone luôn có những tính năng ẩn mà dù bạn là một iFan kì cựu cũng chưa chắc đã từng sử dụng nó. Tuy không có hệ điều hành mở như các smartphone Android nhưng

Apple phát hành chính thức macOS 12.6

Apple hôm nay đã tung ra bản cập nhật macOS 12.6 (số phiên bản nội bộ: 21G115) cho người dùng máy tính Mac, 26 ngày sau bản phát hành cuối cùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 giá bao nhiêu?Đặt trước ngay nhận ưu đãi cực sốc từ Viettel Store

Còn đúng 2 ngày nữa iPhone 13 series chính thức lên kệ tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu điện thoại được mong đợi nhất 2021, đặc biệt với các iFan. Chương trình đặt trước đã được triển khai và sẽ kết thúc vào ngày

Mở hộp Galaxy Z Fold3 5G màu Bạc Phantom: Siêu phẩm hội tụ nhiều công nghệ và tính năng đỉnh nhất của Samsung

Vừa qua, Samsung đã chính thức ra mắt chiếc điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G, trong đó phiên bản màu Bạc Phantom nhận được khá nhiều sự quan tâm và chú ý của người dùng. Ngay trong bài viết này hãy cùng chúng

Trên tay iPhone 13 Pro Max: Cụm camera lớn hơn, thiết kế không quá khác biệt

iPhone 13 Pro Max là chiếc smartphone cao cấp nhất hiện nay của Apple được trang bị cấu hình khủng và nhiều tính năng ấn tượng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay iPhone 13 Pro Max để cùng xem chiếc smartphone này có gì