Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy

Hình ảnh về 1 dàn siêu xe Lamborghini chen chúc cùng nhau bên cạnh Porsche 918 Spyder, Ferrari SF90 Stradale, Bentley Bentayga hay bộ đôi Mercedes-AMG G63 trong 1 garage bán xe ở huyện Bình Chánh đã gây ấn tượng mạnh không chỉ giới mê xe trong nước mà còn lan sang các bạn bè chơi xe ở Đông Nam Á.



Nhiều người không nghĩ các đại gia Việt có thể chịu chơi siêu xe đến vậy, thậm chí, khi người bán xe này cho 2 chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ đỗ cạnh nhau đã nhanh chóng làm cư dân mạng ở Asean trầm trồ trước mức độ chơi xe phiên bản hàng hiếm của nhà giàu tại dải đất hình chữ S.


Bức ảnh này khiến dân mạng Asean choáng vì không nghĩ đại gia Việt chịu chơi siêu xe giới hạn đến vậy


Dàn siêu xe Lamborghini khoe sắc cùng nhau


Ngoài ra, không ít người đã để lại bình luận chúc mừng các đại gia Việt đã sở hữu chiếc siêu xe phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ với bộ áo Verde Ermes khá hiếm có trên thế giới và gần như là độc nhất ở Đông Nam Á.



Giá xe Lamborghini Aventador SVJ tại nước ngoài khoảng 12 tỷ đồng nhưng sẽ có giá lăn bánh trong nước không dưới 26 tỷ đồng, và có khi trên 48 tỷ đồng nếu ra biển trắng. Dòng siêu xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe chỉ sản xuất 900 chiếc trên toàn thế giới và ở Việt Nam đã có 3 xe được mang về nước.




Tâm điểm của bức ảnh này là 2 chiếc xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ


Hiện chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ màu xanh Verde Ermes được cho là đã về tay chủ nhân, còn riêng xe Lamborghini Aventador SVJ còn lại mang màu vàng vẫn ở tại garage bán siêu xe tại huyện Bình Chánh này cùng 2 chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 và Lamborghini Huracan LP610-4.



Mẫu siêu xe phiên bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ vẫn được trang bị khối động cơ V12, hút khí tự nhiên, dung tích 6.5 lít nhưng đã được tinh chỉnh lại nhằm tạo ra công suất tối đa 770 mã lực, cao hơn 70 mã lực so với bản tiêu chuẩn và 20 'con ngựa' so với Lamborghini Aventador SV.




Siêu xe Ferrari SF90 Stradale lọt vào khung ảnh của 5 chiếc Lamborghini




Lamborghini Aventador SVJ màu xanh đã về tay chủ nhân




Hình ảnh của xe lúc còn ở garage bán xe tại huyện Bình Chánh, đỗ bên cạnh là siêu phẩm Porsche 918 Spyder và Ferrari SF90 Stradale


Mô-men xoắn cực đại của Lamborghini Aventador SVJ cũng được nâng cấp thêm 30 Nm lên mức 720 Nm so với các dòng siêu xe Lamborghini Aventador tiêu chuẩn. Đáng tiếc thay là thời gian tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h của Lamborghini Aventador SVJ vẫn là 2,8 giây và tốc độ tối đa là 350 km/h.



Aventador SVJ không chỉ là siêu xe mạnh mẽ nhất của hãng xe Lamborghini lúc mới ra mắt mà còn được ứng dụng công nghệ khí động lực học chủ động Aerodinamica Lamborghini Attiva thế hệ thứ hai (ALA 2.0) rất tân tiến của hãng xe này.



Ảnh: Công Khanh

TIN LIÊN QUAN

Đại gia lan đột biến Củ Chi lần đầu khoe ảnh Lamborghini Aventador SVJ màu độc về garage

Trong garage của đại gia lan đột biến này còn có siêu xe giới hạn McLaren 765LT hay Ferrari SF90 Stradale, ngoài ra là Mercedes-AMG G63 cùng Bentley Flying Spur V8 First Edition. Lamborghini Aventador SVJ là thành viên mới tinh gia nhập đội xe của

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

Video: Lamborghini Aventador SVJ màu độc được vận chuyển về Củ Chi

Video do 1 'tay cò' siêu xe hàng đầu Việt Nam cho biết chiếc siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ màu xanh lá Verde Ermes đã được vận chuyển về nhà của đại gia lan đột biến ở Củ Chi.

Cận cảnh Lamborghini Aventador SVJ mới về nước với bộ áo Verde Ermes cá tính

Đây là 1 trong 3 chiếc xe Lamborghini Aventador SVJ Coupe có mặt tại dải đất hình chữ S trong tổng số 900 xe được sản xuất toàn thế giới. Xe mang ngoại thất màu xanh Verde Ermes được cho là hàng hiếm ở Đông Nam Á.

Bộ tứ siêu xe giới hạn Lamborghini Aventador SVJ của đại gia Việt, có màu độc, độ cực lạ

Trong số 4 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SVJ được mang về nước có 3 chiếc thuộc bản Coupe với số lượng hạn chế 900 chiếc, ngoài ra là chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador SVJ Roadster độc nhất Việt Nam chỉ sản xuất 800 chiếc.

Minh Nhựa và vợ thử tốc độ của Lamborghini Aventador SV

Đại gia chơi siêu xe nổi tiếng Sài thành và là tín đồ của Lamborghini vừa tung clip thử tốc độ của chiếc Aventador LP750-4 SV duy nhất ở Việt Nam.

Chiêm ngưỡng Lamborghini Aventador SVJ sở hữu màu sơn độc nhất tại Việt Nam

Đây là chiếc Aventador SVJ thứ 4 tại Việt Nam và là chiếc Lamborghini đầu tiên tại nước ta sở hữu màu sơn xanh ánh kim Verde Ermes do bộ phận Ad Personam thực hiện. Được biết thương hiệu siêu xe Ý chỉ sản xuất giới hạn 900 chiếc Aventador SVJ và...

Choáng với phong cách chào mừng siêu xe Lamborghini đầu tiên về Hòa Bình của đại gia lan đột biến

Ngay sau khi nhận bàn giao chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 độ Novitec Torado, 1 người đã dùng bình xịt chăm sóc các cây lan đột biến để tắm cho siêu bò này từ trong ra ngoài.

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để dò kênh trên smart tivi Sharp 2018 chạy hệ điều hành Easy Smart?

Để có thể thưởng thức được nhiều kênh truyền hình miễn phí hơn thông qua đầu thu DVB-T2 được tích hợp sẵn trên các mẫu tivi Sharp thì người dùng cần phải thực hiện thêm thao tác dò kênh. Vậy làm thế nào để dò kênh trên

Trả lời thế nào khi nhà tuyển dụng hỏi về thu nhập hiện tại?

'Mức lương hiện tại hay thu nhập hiện tại của bạn là bao nhiêu?' không phải là câu hỏi dễ trả lời đối với mọi ứng viên trong buổi phỏng vấn xin việc. Liệu có nên thổi phồng hay tìm cách né tránh?

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Cách tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 bằng Zalo trên điện thoại mới toanh không phải ai cũng biết

Tra cứu chứng nhận tiêm chủng Covid-19 trên Zalo như thế nào? Trong bài viết này chính là hướng dẫn chi tiết và cực kỳ dễ làm dành cho bạn.

Hướng dẫn đăng ký SIM 4G Viettel hoàn toàn miễn phí

Như vậy, chỉ qua đêm nay là bạn có thể đem theo SIM hiện tại của mình cùng với CMND ra cửa hàng Viettel gần nhất để đăng ký SIM 4G. Tuy nhiên, cũng lưu...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Review camera Huawei nova 2i: chi tiết ảnh và tổng thể màu sắc tốt, lấy nét nhanh, bokeh đẹp

Huawei nova 2i là chiếc điện thoại nằm trong phân khúc tầm trung của Huawei, mới vừa ra mắt tại thị trường Việt Nam gần đây với mức giá rất tốt, còn tốt hơn cả giá tại thị trường Thái Lan hiện tại. Dòng sản phẩm này