Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng

Số lượng dòng siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần tại Việt Nam khoảng 4 chiếc và đa phần định cư ở ngoài Bắc, chỉ một chiếc xe ở trong Nam đang tìm kiếm khách hàng. Mới đây nhất, sau khi chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được 1 người bán xe ở huyện Bình Chánh cho thay áo nội thất với tông màu cam đất thì một chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần khác cũng được đổi màu để chào khách.



Thông tin mới nhất cho biết, chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này nguyên bản có màu sơn trắng nhưng khi được một ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội mang về showroom của mình được gần 3 tháng đã cho thay áo mới, nhằm mang đến cái nhìn lạ mắt hơn với các khách hàng đang 'máu' chơi siêu xe mui trần.


Lamborghini Aventador mui trần độ nửa tỷ đồng độc nhất Việt Nam thay áo mới với 2 điểm nhấn ấn tượng


Đây là ngoại hình của siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độ Novitec lúc chưa thay áo




Xe mới được dán bộ áo màu xanh dương cá tính


Cụ thể, bộ áo màu xanh dương đã được chọn để khoác lên mình chiếc xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần này. Trong đó, cả phần nắp capô độ sợi carbon của hãng Novitec cũng được người bán xe này quyết tâm dán đè lên bộ áo đề-can màu xanh dương.



Ngoài ra, trong lần thay áo cho chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này, siêu bò còn được tạo thêm hai điểm nhấn ở ngoại hình gây tò mò chính là con số 93 được dán trên nắp capô và logo SV được thêm trên hai vòm bánh xe sau.



Hiện chưa rõ con số 93 này mang ý nghĩa gì với ông chủ công ty nhập khẩu tư nhân ở Hà Nội, trong khi đó, logo SV chính là viết tắt của SuperVeloce, ám chỉ các siêu xe Lamborghini bản giới hạn. Hiện tại, có 3 chiếc siêu xe Lamborghini Aventador SV tại Việt Nam được mang về nước với 1 phiên bản Coupe và 2 chiếc thuộc bản mui trần.




Điểm nhấn có thể kể đến là con số 93 trên nắp capô khoang hành lý




Và logo SV mới được dán thêm trên 2 vòm bánh xe sau, ngoài ra, bộ mâm độ cũng được dán thành màu đen


Bên cạnh bộ áo xanh dương, chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này còn được chủ mới thay áo luôn bộ mâm đa chấu kép của hãng độ Anrky nguyên bản có màu vàng đồng thành màu đen để tạo sự cứng cáp với màu mới của xe. Bên cạnh đó, 1 số chi tiết của bản độ Novitec trên chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới thay áo này bằng carbon mang đến sự cá tính cho siêu bò.



Được biết, ngoài bản độ Novitec đắt đỏ, chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới thay áo màu xanh còn được độ hệ thống ống xả titanium của hãng Frequency Intelligent Exhaust mang đến âm thanh ấn tượng và vang hơn so với khẩu pháo zin.




Đây là màu sơn mâm độ nguyên bản của siêu bò Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster độ Novitec có một không hai tại Việt Nam




Nội thất xe được bọc 2 màu là kem và đen


Hiện chưa rõ giá xe Lamborghini Aventador LP700-4 mui trần tại Việt Nam đang được các công ty nhập khẩu tư nhân trong nước chào bán ra sao. Chỉ biết rằng, lúc mới về nước, một số chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster có giá hơn 12 tỷ đồng với các biển số CV, còn xe ra biển trắng (nộp đủ thuế) phải trên 20 tỷ đồng.



Hãng siêu xe Lamborghini chia ra 2 phân khúc mui trần riêng biệt cho các dòng xe V12 và V10 của hãng, trong đó, với phiên bản thấp hơn như Lamborghini Huracan sẽ sở hữu kiểu mui mềm có thể đóng hoặc mở chỉ thông qua 1 nút bấm. Còn bản cao cấp như Aventador sẽ sở hữu kiểu mui cứng, tháo lắp bằng tay khó khăn hơn nhưng độ cá tính khỏi bàn cãi.



Siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster mới thay áo màu xanh và có gói độ gần nửa tỷ đồng được trang bị khối động cơ V12, dung tích 6.5 lít, sản sinh công suất tối đa 700 mã lực và mô-men xoắn cực đại lên đến 690 Nm. Sức mạnh được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 7 cấp ISR, nhờ đó, siêu bò mui trần này có thể dễ dàng tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h chỉ trong thời gian 2,9 giây trước khi đạt vận tốc tối đa là 349 km/h.



Ảnh: Anh Lượng

TIN LIÊN QUAN

Chán màu xanh lá, Lamborghini Aventador Roadster được cho về bộ áo "zin" nhưng chi tiết này mới là quan trọng

Bức ảnh mới nhất cho thấy mặt gương phía bên tài của chiếc siêu xe mui trần Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đã được trả về vị trí cũ. Trước đó, chiếc siêu xe mui trần bị kẻ gian vặt mất mặt gương phía bên tài.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xanh cốm vừa về nước đã lập tức được "độ pô"

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster vừa được khui công sở hữu màu sơn xanh cốm Verde Ithaca, nâng số lượng 'siêu bò' mui trần này tại Việt Nam lên 5 chiếc.

Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster được chủ nhân cho trải nghiệm thêm "bộ cánh" mới

Sau những bộ áo như cánh gián hay 'mạ vàng', siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster đầu tiên tại Việt Nam đã được chủ nhân cho trải nghiệm thêm 'bộ cánh' mới. Đây là ngoại thất chưa có chiếc siêu xe nào tại Việt Nam khoác lên mình.

Cận cảnh Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster màu xám chrome tại Hà Nội

Chiếc Lamborghini Aventador LP700-4 Roadster này được đưa về Việt Nam hồi cuối năm 2015 và là chiếc đầu tiên. Sau nhiều lần vào Nam ra Bắc, siêu xe này được bán cho một đại gia Hà Nội với giá bán không được tiết lộ. Kể từ thời điểm đó đến nay, chủ

Video: Siêu xe Lamborghini Aventador độ Novitec Torado dạo phố tại tỉnh Hòa Bình

Chiếc siêu xe Lamborghini Aventador LP700-4 mang bản độ Novitec Torado độc nhất Việt Nam đã được chuyển về Hòa Bình cho đại gia lan đột biến ở đây trải nghiệm.

Lamborghini Aventador mui trần được chủ nhân cho thay áo nội thất, tông màu cam đất làm điểm nhấn

Nguyên bản chiếc siêu xe Lamborghini Aventador mui trần có nội thất màu đen nhưng ghế ngồi đã bắt đầu có dấu hiệu của lão hóa nên được người bán siêu xe ở huyện Bình Chánh cho đi thay áo mới sang màu cam đất khá ấn tượng.

Video khám phá nhanh 5 chiếc siêu xe Lamborghini từ tiêu chuẩn đến giới hạn của 1 garage bán xe ở Bình Chánh

Trong số này có đến hai chiếc siêu xe thuộc bản giới hạn Lamborghini Aventador SVJ chỉ sản xuất 900 chiếc, ngoài ra là cặp đôi Lamborghini Aventador tiêu chuẩn và cuối cùng là Lamborghini Huracan LP610-4.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn nạp thẻ điện thoại qua ứng dụng Zalo Pay

Với Zalo Pay, bạn có thể dễ dàng chuyển tiền, rút tiền, nạp tiền cho điện thoại di động, thanh toán hóa đơn dịch vụ cực kỳ đơn giản và nhanh gọn. kể cả những ngày lễ tết trong năm. Và khi sử dụng ứng dụng, bạn hoàn

Cách gửi file Word, Excel, PDF qua Facebook

Facebook không chỉ là nơi để cho chúng ta chia sẻ các cảm nghĩ của mình mà nó cũng giúp cho chúng ta có thể chat, tán gẫu và đặc biệt là có thể gửi các loại file như Word, Excel, PDF cho nhau. Bài viết dưới đây sẽ

Tại sao màn hình Samsung bị vàng?Đây là nguyên do và cách chỉnh lại

Hiện tượng ám màn thường xảy ra trên các dòng điện thoại Samsung sử dụng màn hình tấm nền AMOLED. Vậy tại sao màn hình Samsung bị vàng? Cách chỉnh lại nó ra sao...

Vô hiệu hóa Adobe Flash trên trình duyệt Edge

Theo mặc định trên Windows 10, plugin Adobe Flash Player được tích hợp sẵn trên hệ điều hành. Adobe Flash Player được sử dụng để xem video và các animated content. Tuy nhiên điểm hạn chế khi sử dụng Adobe Flash Player

Các cách sử dụng OPPO A16 giúp cuộc sống của bạn tiện lợi hơn

Với nhiều công nghệ đi kèm trên chiếc OPPO A16. Hôm nay, hãy cùng mình tìm hiểu các cách sử dụng OPPO A16 để bạn có thể khai thác tối đa nó nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy ảnh Fujiflim X-A2 với phiên bản màu hồng “nam tính”

Fujifilm X-A2 được xác định không phải dòng máy cao cấp, vì thế sản phẩm hướng đến những đối tượng là người dùng phổ thông hay sinh viên, học sinh yêu thích chụp ảnh.

Trên tay đánh giá nhanh Corsair Void Pro Surround: Đa dụng, đẹp và bền bỉ

Vừa qua Corsair vừa cho ra mắt Void Pro Surround là bản nâng cấp của Void Surround với một số thay đổi nhỏ của thiết kế cùng đó là hổ trợ đầy đủ cho mọi thiết bị gaming và mình có cơ hội trên tay chiếc tai nghe khá tốt