[VIDEO] Xem Hennessey phá vỡ kỷ lục tốc độ thế giới với Venom GT Spyder 2016

Có thể mọi người đang trầm trồ trước kỷ lục của “ông vua drift” Nissan GT-R, và quên mất “ông vua tốc độ” thực sự chính là Hennessey Venom GT đã từng lập kỷ lục với vận tốc hơn 435 km/h.

Nếu như hãng độ GReddy Trust đã giúp Nissan GT-R dành được danh hiệu “vua drift” thì điều mà Hennessey tham vọng trong suốt 25 năm tồn tại vẫn luôn là thiết lập những kỷ lục tốc độ mới, rồi lại tự mình phá vỡ kỷ lục đó.

Video cận cảnh Hennessey Venom GT chính thức lập kỷ lục 'vua tốc độ' thế giới năm 2014

Bản độ Hennessey Venom GT đã giúp hãng độ lừng danh đến từ Mỹ biến giấc mơ thành hiện thực khi lập kỷ lục tốc độ mới trên thế giới cách đây 2 năm – 435,31 km/h.

Hãng đã công bố một đoạn video teaser ngắn “nhá hàng” về một kỷ lục mới sẽ được lập nên nhờ bản Venom GT Spyder mới đã được nâng cấp thêm.

Hennessey không nói nhiều về kỷ lục của mình mà chỉ lấp lửng bằng dòng chữ: “Ngày 11 tháng 4, Hennessey Venom GT sẽ là vua tốc độ mới…một lần nữa.”

Đoạn video teaser mới công bố của Hennessey

Điều này có nghĩa là Hennessey sẽ tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình và bởi chính chiếc xe đã làm nên điều kỳ diệu năm 2014, như vậy theo ước tính kỷ lục mới của Hennessey Venom GT Spyder sẽ ở khoảng 450,62 km/h, khả năng bứt tốc từ 0 – 96 km/h chỉ trong 2,4 giây.

Với con số này, Venom GT hoàn toàn bỏ xa “ông hoàng tốc độ” Bugatti Chiron, siêu xe này sở hữu vận tốc tối đa lên tới 420 km/h.

Hãng độ Mỹ cho biết sức mạnh của Venom GT Spyder đến từ khối động cơ V8 7.0L chạy bằng nhiên liệu E85 Flexfuel.

Về hệ truyền động, ở phiên bản 2016, siêu xe Hennessey Venom GT sở hữu công suất tối đa lớn hơn 207 mã lực so với trước đây, như vậy Venom GT đạt tổng công suất lên tới 1.451 mã lực.

Nhược Hi (Theo TTTĐ)

Từ khoá : VIDEO, Xem, Hennessey, Venom, Spyder

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc

Hennessey Venom với màu sơn vàng gold hoàng gia ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng khí động học với các đường nét tinh giản. Phía sau có sự xuất hiện của cánh gió chủ động. Toàn bộ thân xe đều được làm bằng sợi carbon để giảm tối đa cân nặng

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Đã chín tháng trôi qua kể từ khi Hennessey lần đầu giới thiệu Venom F5 tại triển lãm SEMA, chừng đó thời gian cũng đủ để hãng độ xe đến từ Texas hoàn thành sản phẩm của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 để bạn quản lý thu thập dữ liệu

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung tính năng Giám sát ứng dụng (Record App Activity). Trong bài viết này, mình sẽ chỉ cho bạn cách bật giám sát ứng dụng trên iOS 15 nhé...

Hướng dẫn đăng xuất tài khoản Facebook, Gmail, Dropbox từ xa cực hiệu quả

Việc duy trì trạng thái đăng nhập có thể sẽ giúp người dùng tránh được các thao tác đăng nhập không cần thiết, tiết kiệm thời gian, và đặc biệt, nếu bạn đang để c hế độ bảo vệ hai lớp cho tài khoản Facebook hay bảo mật

Cách bảo mật tài khoản ngân hàng “An Toàn Tuyệt Đối” trước các Hacker tinh vi

Trong thời đại công nghệ phát triển như hiện nay, các hacker ngày càng tinh vi và chuyên nghiệp hơn trong việc tấn công vào các tài khoản ngân hàng của người dùng. Điều này khiến cho việc bảo vệ tài khoản ngân hàng của

9 cách để lướt web như 1 hacker

Trung bình người Mỹ dành 5 giờ 46 phút trước máy tính, điện thoại và máy tính bảng. Chúng ta dành khá nhiều thời gian trên mạng nên hãy tận dụng những tip dưới đây để lướt web nhanh và dễ dàng hơn.

Danh sách các Ứng dụng "Lái xe hộ" tốt nhất tại Việt Nam

Ứng dụng lái xe hộ là một ứng dụng di động kết nối giữa những người cần lái xe và những tài xế có thể cung cấp dịch vụ lái xe hộ. Người dùng có thể sử dụng ứng dụng để đặt lịch trình di chuyển và thuê tài xế lái xe

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay màn hình bảo vệ mắt BenQ EW2770QZ giá 10,3 triệu

EBenQ là thương hiệu Đài Loan khá quen thuộc với người dùng Việt Nam, và dòng màn hình bảo vệ mắt EW là một trong những sản phẩm phổ biến nhất.

Đánh giá Galaxy S7 chính hãng: Vẫn là lựa chọn đáng tiền hiện nay

Galaxy S7 chính hãng sở hữu ngôn ngữ thiết kế vừa quen vừa lạ. Quen ở đây là tương tự với các dòng điện thoại trước, nhưng được thêm một số điểm khác giúp hoàn thiện hơn – đó là lạ. Cụ thể ở mặt trước, mặt kính đi kèm

Đánh giá Samsung J7+ giá 8.7 triệu: có camera kép chụp xoá phông

Samsung lại vừa tạo thêm 1 chiếc smartphone nữa - J7+ với mức giá 8tr690 và cũng sở hữu camera kép với khả năng xoá phông. Tuy cũng có J7 trong tên gọi nhưng cá nhân mình thấy hơi khó hiểu Samsung nói rằng đây là một