Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Một nguyên mẫu khác của Venom F5 sẽ được mang đến Monterey vào cuối tháng 8/2018, rất có thể đây là nguyên mẫu dành cho thương mại.

Đã chín tháng trôi qua kể từ khi Hennessey lần đầu giới thiệu Venom F5 tại triển lãm SEMA, chừng đó thời gian cũng đủ để hãng độ xe đến từ Texas hoàn thành sản phẩm của mình.

Theo Motor Authorities, John Hennessey cùng hãng xe của ông có thể sẽ ra mắt phiên bản sâu hơn và là phiên bản thương mại của Venom F5 tại Monterey Car Week vào cuối tháng này.

Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Thiết kế của Hennessey Venom F5

Venom F5 ra mắt với tư cách là siêu xe kế nhiệm Venom GT, chiếc xe được sản xuất dựa trên Lotus Exige. Cái tên F5 được lấy theo mức độ cao nhất trong thang đo lốc xoáy – F5 – thường dùng để đánh giá lốc xoáy có tốc độ từ 418 km/h – 512 km/h. Cái tên này phần nào minh chứng cho mục tiêu phá kỷ lục 300 dặm/h (khoảng 483 km/h) mà Hennessey đặt ra cho siêu xe này.

Những thông số chính thức của Venom F5 sẽ được công bố trong vài ngày tới, khi Monterey Car Week chính thức bắt đầu.

Để có thể thực hiện được kỷ lục này, Hennessey đã phát triển một động cơ V8 tăng áp kép có dung tích lên đến 7.4 lít. Chưa dừng lại ở đó, hãng cũng muốn nâng dung tích lên thành 8.0 lít và sử dụng 4 bộ tăng áp như Bugatti.

Động cơ này được kỳ vọng sẽ sản sinh công suất cực đại 1.600 mã lực và 1.763 Nm mô-men xoắn. Xe sẽ sử dụng hệ dẫn động cầu sau với lốp Michelin Pilot Sport Cup 2.

Hệ thống phanh cho Venom F5 sẽ do Brembo phụ trách.

Hệ thống phanh sẽ do Brembo đảm trách, dầu bôi trơn sẽ sử dụng của Pennzoil và Shell. Ngoài mục tiêu giành lại ngôi vị danh hiệu siêu xe nhanh nhất thế giới từ Koenigsegg, Hennessey cũng hứa hẹn sẽ lập kỷ lục mới tại Nurburgring với Venom F5. Những thông số chính thức của Venom F5 sẽ được công bố trong vài ngày tới, khi Monterey Car Week chính thức bắt đầu.

CTV Ngọc Bách/VOV.VNTheo Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

Hennessey Venom F5 hé lộ bảng điều khiển kỹ thuật số và vô lăng bọc carbon đa chức năng

Vẫn được bao phủ bởi sợi carbon và vật liệu có vẻ như Alcantara, vô lăng của Venom F5 có cấu trúc ba chấu với phần trên và dưới phẳng.

THỦ THUẬT HAY

Cách đăng ký làm tài xế xe ôm GrabBike

GrabBike hiện nay là một dịch vụ giao thông được khá nhiều người chọn lựa sử dụng. Và nếu bạn muốn trở thành tài xế xe GrabBike, có thể đăng ký ngay trên trang chủ của Grab.

Giải quyết 5 rắc rối về Apple ID, iCloud ai cũng từng gặp dễ dàng

Trước tiên, bạn vào phần Cài đặt > iTunes & App Store và kiểm tra xem tài khoản có phải là của bạn không. Nếu không phải, bạn nhấn vào tài khoản đó, chọn Đăng xuất và nhập tài khoản của bạn vào.

3 thư mục email nên có giúp bạn sắp xếp inbox gọn gàng

Thật dễ quên tác vụ mà email yêu cầu ngay khi bạn nhấp vào nó. Khi nó được chôn trong danh sách dài hộp thư đến, bạn ắt hẳn phải mất một lúc mới tìm thấy nó phải không? Đó là lý do tại sao bạn cần một thư mục có tên

13 cách đơn giản "buộc" sếp phải tăng lương

13 bí quyết giúp bạn nắm giữ chìa khóa thuyết phục sếp khi muốn đề nghị tăng lương.

Những bộ gõ tiếng Việt tốt nhất dành cho thiết bị Android

Khác với iOS hay Windows Phone thì Android là hệ điều hành mở, cho phép người dùng tùy biến chiếc smartphone hay tablet theo ý muốn của mình, một trong số đó là bộ gõ/bàn...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Đánh giá thời lượng pin của chiếc OnePlus 5

Khác với những bài viết trên tay hay review hiệu năng khác, những bài đánh giá thời lượng pin của một chiếc điện thoại thường phải trải qua một thời gian dài sử dụng mới có thể biết được. Ở đây chúng ta sẽ cùng nhau

Đánh giá Kia Sorento 2016: Sang trọng và trẻ trung

AutoExpress - Kia Sorento 2016 gây được ấn tượng trong mắt người tiêu dùng và hứa hẹn tạo ra một làn sóng mới.