Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

Dự kiến, Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sẽ được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc tại Tuần lễ xe hơi Monterey 2018 diễn ra vào ngày 24/8 tới, tại The Quail.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần trước, vlog mới có nói đến gói tăng áp HPE800 mới sẽ được trang bị cho Ford Mustang 2018. 

Và điều đặc biệt khiến các fan hâm mộ chú ý hơn cả là việc John Hennessey đề cập đến siêu xe đầu tiên của hãng - Venom F5. John Hennessey không nói nhiều về Venom F5, nhưng ông đã tiết lộ rằng siêu xe mới sẽ được trưng bày tại California, trong sự kiện Tuần lễ xe Monterey danh tiếng.

Ông cũng nói rằng sẽ công bố một điều đặc biệt của Venom F5 tại Monterey năm nay, thời gian chính xác là ngày 24/8 tới, tại The Quail. Thông tin này đang khiến các fan của Hennessey nói riêng và giới yêu xe thể thao trên toàn thế giới nói chung tò mò hơn bao giờ hết. 

Chắc chắn thứ mọi người mong đợi Hennessey sẽ tiết lộ chính là động cơ của Venom F5. Vào năm ngoái, khi Venom F5 được giới thiệu lần đầu, siêu xe mạnh mẽ được cho là sẽ sử dụng động cơ Biturbo V8 7,4 lít, sản sinh công suất 1.600 mã lực, tất cả sức mạnh sẽ được gửi đến các bánh sau thông qua hộp số 7 cấp có lẫy sang số. 

Tính đến thời điểm hiện tại, Hennessey vẫn chưa xác nhận bất kỳ thông tin chính thức nào về hệ truyền động của Venom F5. Trong khi thiết kế ngoại thất và nội thất đều đã được làm rõ, vì vậy có thể khía cạnh đặc biệt mà Hennessey nói đến trong vlog mới là khối động cơ của F5. 

Hennessey dự định chỉ xây dựng 24 chiếc Venom F5, trong đó 12 chiếc sẽ được phân phối tại Mỹ, và 12 chiếc còn lại sẽ dành cho thị trường toàn cầu. Trong vlog mới, John Hennessey cũng nói rằng hầu hết Venom F5 đều đã tìm thấy chủ, và việc thử nghiệm đầu tiên của Venom F5 sẽ bắt đầu được thực hiện vào đầu năm tới.

Nhược Hi (Tuoitrethudo)

Nguồn: Motor1

Nguồn : http://xehay.vn/hennessey-se-he-lo-khia-canh-dac-biet-cua-sieu-pham-venom-f5-trong-thang-nay.html

TIN LIÊN QUAN

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Ford F-150 Hennessey Venom 775 mạnh 786 mã lực sẽ chỉ được sản xuất giới hạn 100 chiếc với giá bán khởi điểm từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ).

Bản thương mại của Venom F5 có thể ra mắt tại Monterey Car Week

Đã chín tháng trôi qua kể từ khi Hennessey lần đầu giới thiệu Venom F5 tại triển lãm SEMA, chừng đó thời gian cũng đủ để hãng độ xe đến từ Texas hoàn thành sản phẩm của mình.

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Ảnh siêu xe Hennessey Venom màu sơn gold F5 trị giá 2,1 triệu USD giới hạn 24 chiếc

Hennessey Venom với màu sơn vàng gold hoàng gia ngoại thất của xe được thiết kế vô cùng khí động học với các đường nét tinh giản. Phía sau có sự xuất hiện của cánh gió chủ động. Toàn bộ thân xe đều được làm bằng sợi carbon để giảm tối đa cân nặng

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách cài iTunes để nghe nhạc, xem phim online trên máy tính

Bạn muốn nghe nhạc online hoặc xem phim online trên máy tính? Hay muốn đồng bộ dữ liệu với iPhone, iPad, iPod? Nhưng không biết phải làm thế nào? Yên tâm iTunes sẽ là lựa chọn lý tưởng cho bạn trong lúc này!

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Hướng dẫn cách đổi DNS trên Android

Có khá nhiều DNS, tuy nhiên ở bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn đổi về địa chỉ DNS 1.1.1.1 của CloudFlare để sử dụng.

Hướng dẫn tìm hoặc tạo một RSS feed cho trang web

Nếu bạn vẫn là người thường xuyên dùng RSS, bạn chắc chắn đã nhận thấy rằng trên một số trang web không còn thấy biểu tượng RSS được hiển thị nổi bật nữa. Vậy phải làm thế nào để tìm RSS feed?

Cách rút tiền, thanh toán bằng thẻ ATM gắn chip cực nhanh chỉ 30 giây

Thẻ ATM gắn chip mới cho phép bạn rút tiền tại các cây ATM hay thanh toán qua máy POS nhanh chóng, an toàn và bảo mật hơn. Sau đây là hướng dẫn cách rút tiền bằng thẻ ATM gắn chip...

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Samsung Galaxy Watch4 và Watch4 Classic

Bộ đôi Galaxy Watch4 và Watch4 Classic vừa được Samsung trình làng vào giữa tháng 8 vừa qua. Đây cũng là hai smartwatch thế hệ mới nhất của hãng. Vậy giữa hai thiết bị này có gì khác biệt? Hãy cùng chúng tôi so sánh

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá chi tiết về Notification Menu mới trên giao diện Grace UX

Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm những thay đổi Notification Menu trên giao diện Grace UX beta của Galaxy S7 (Android 7.0 Nougat)