Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Mới đây, nhà độ Hennessey Performance nổi tiếng của Mỹ đã công bố phiên bản mạnh mẽ hơn của mẫu bán tải Ford F-150. Phiên bản độ này có tên gọi là Ford F-150 Hennessey Venom 775 và có 2 biến thể là địa hình và thể thao. Bên cạnh việc nâng cấp khối động cơ, Hennessey còn “biến” ngoại hình của Ford F-150 trở nên dữ dằn, hầm hố hơn.

Ford F-150 Hennessey Venom 775: Chiếc bán tải mạnh hơn cả cả siêu xe Aventador SVJ

Với phiên bản thể thao, chiếc bán tải được trang bị hệ thống treo với chiều cao được hạ thấp và bộ vành 22 inch. Trong khi đó, phiên bản địa hình được cung cấp nhiều tùy chọn hấp dẫn hơn như: hệ thống treo của Fox, đèn trợ sáng, mâm và lốp,…


Hennessey đã thiết kế riêng bộ cản trước và sau theo phong cách mới bằng chất liệu hợp kim nhôm. Ford F-150 Hennessey Venom 775 sở hữu bộ mâm 20 inch 10 chấu thửa riêng của Hennessey, kết hợp cùng lốp địa hình 35 inch đến từ thương hiệu Toyo. Khoảng sáng gầm xe cũng tăng thêm 150 mm.

Về nội thất, không có bất kỳ thay đổi nào bên trong cabin của chiếc bán tải này.

Điểm nâng cấp đáng chú ý nhất của Ford F-150 Hennessey Venom 775 nằm ở dưới nắp ca pô. Cụ thể, động cơ V8 hút khí tự nhiên dung tích 5.0L, công suất 406 mã lực và mô-men xoắn 556 Nm của F-150 đã được bổ sung thêm bộ siêu nạp kép dung tích 3.0L. Nhờ đó, công suất của Hennessey Venom 775 mạnh lên tới 786 mã lực và mô-men xoắn 929 Nm. Sức mạnh này cho phép chiếc bán tải tăng tốc từ 0 - 92 km/h chỉ trong 3,9 giây và hoàn thành quãng đường 0,25 dặm trong vòng 12 giây.

Được biết, nhà độ Hennessey Performance chỉ sản xuất giới hạn 100 chiếc Ford F-150 Hennessey Venom 775 với mức giá dao động từ 90.000 USD (~2,05 tỷ VNĐ) đến 110.000 USD (~2,52 tỷ VNĐ).


Tú Trương (Tuoitrethudo)

Ảnh: Carscoops

TIN LIÊN QUAN

Hennessey Venom F5 đang được xây dựng để đạt tốc độ tối đa 483 km/h

John Hennessey - người sáng lập ra Hennessey Performance cho biết hiện tại công ty của ông đang xây dựng chiếc Venom F5 đầu tiên mặc dù việc sản xuất chính thức của Venom F5 là cuối năm 2019.

Ngắm "Khủng long" Hennessey Ford VelociRaptor 6x6 lăn bánh

Sau khi trình làng tại SEMA 2017 hồi đầu tháng, Hennessey Performance vừa tung ra đoạn clip ngắn chiếc VelociRaptor 6x6 lần đầu tiên lăn bánh trên đường.

Hennessey Venom F5 hoàn toàn mới sắp được nhá hàng thêm một vài thông tin đặc sắc

John Hennessey - người sáng lập Hennessey Performance vừa tung ra một vlog mới, được quay khi ông lái xe đi làm. Tuy nhiên, thay vì tiếp tục những chia sẻ của ông ở thời điểm bắt đầu thành lập hãng độ như trong vlog đầu tiên đăng tải từ 2 tuần

Hennessey Venom F5 là chiếc xe thương mại nhanh nhất thế giới

Venom GT vốn đã rất mạnh mẽ với khối động cơ tăng áp kép V8 7.0 lít cho ra công suất 1.452 mã lực. Tuy nhiên, Hennessey Performance vẫn quyết định nâng cấp thêm nữa cho cỗ máy này.

Hennessey ra mắt Venom F5: siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới

Với mục tiêu đánh bại Bugatti Chiron để trở thành chiếc siêu xe thương mại nhanh nhất thế giới, Hennessey đã chính thức ra mắt chiếc Venom F5 có khả năng đạt tốc độ tối đa 484 km/h. Đây là siêu xe được Hennessey ấp ủ từ lâu, với thiết kế hoàn toàn

Hennessey ra mắt bản độ 6 bánh của chiếc Ford F-150 Raptor tên VelociRaptor 6x6

Sự phá cách được nhấn mạnh ở hệ dẫn động 6 bánh giống như chiếc Mercedes G 63 AMG 6x6, nó không chỉ nâng cao khả năng vận hành mà còn tạo cho xe phong cách cực kỳ ấn tượng.

Siêu phẩm Hennessey Venom F5 sẽ có sức mạnh lên đến hơn 1.600 mã lực

Các chi tiết về động cơ của Hennessey Venom F5 chắc chắn là điều đang được mọi người mong chờ nhất bởi vì Hennessey đã từng tuyên bố rằng Venom F5 được xây dựng để trở thành chiếc xe đường phố đầu tiên có giới hạn tốc độ cực đại lên tới 482 km/h.

Hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên vừa được bàn giao đến tay khách hàng

Lần đầu tiên được công bố dưới dạng concept cách đây 4 năm và chính thức ra mắt vào tháng 12/2020, giờ đây mẫu hypercar Mỹ Hennessey Venom F5 đầu tiên mới lăn bánh khỏi dây chuyền sản xuất và vừa được bàn giao tới tay khách hàng.

THỦ THUẬT HAY

Cách phục chế ảnh đen trắng sang ảnh màu miễn phí bằng Image Colorizer

Image Colorizer được biết tới là công cụ tối ưu nhất giúp chỉnh màu đẹp cho ảnh cũ, tô màu ảnh trắng đen. Để có những bức ảnh mới đầy màu sắc so với ảnh cũ, thì các bạn có thể sử dụng tool Image Colorizer. Cùng với

Hướng dẫn gỡ bỏ triệt để phần mềm, ứng dụng trên Windows

Tuy nhiên, cùng với thời gian sử dụng, chiếc máy tính ấy sẽ được hàng trăm phần mềm, ứng dụng và tiện ích khác nhau, khiến máy tính trở nên quá tải.

Cách tắt/ẩn nick Facebook ngay cả khi đang online

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, bạn hoàn toàn có thể ẩn mình mặc dù đang online trên Facebook, có thêm không gian riêng tư và tránh bị làm phiền.

Jailbreak là gì? Có nên Jailbreak cho iPhone, iPad?

Những người đã và đang sở hữu một chiếc iPhone hoặc iPad chắc hẳn đều một lần nghe tới thuật ngữ Jailbreak. Điều này được nhiều người xem là chìa khóa để giúp cho việc trải nghiệm thiết bị được thú vị hơn. Nhưng, sự

6 cách để gỡ cài đặt ứng dụng trên Windows 11 bạn nên lưu ngay

Bạn muốn gỡ cài đặt các ứng dụng đã tải xuống trước đó hoặc cài đặt sẵn cùng Windows 11 nhưng không biết làm thế nào? Vậy hãy chọn một trong 6 cách dưới đây để thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Meizu U20: smartphone đẹp nhất trong tầm giá dưới 3 triệu đồng?

Meizu U20 vừa được giảm giá xuống còn 2.990.000 đồng tại tặng thêm phiếu mua hàng 100.000 đồng nếu đặt mua Online. Nghĩa là bạn chỉ phải trả 2.890.000 đồng cho sản phẩm này

10 Máy ảnh DSLR đánh giá tốt nhất năm 2014

Nếu bạn có niềm đam mê về nhiếp ảnh và bạn đang muốn mua một chiếc máy ảnh DSLR nhưng vẫn chưa chọn cho mình một chiếc máy ảnh ưng ý ! Sau đây TCN sẽ điểm qua những chiếc máy ảnh tốt nhất và được nhiều người dùng chuyên

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.